x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH SUZHOU DONGWU VS SHENYANG URBAN, 14H30 NGÀY 06/5: QUÁ KHỨ ỦNG HỘ

09:45 | 06/05/2021

Nhận định Suzhou Dongwu vs Shenyang Urban, 14h30 ngày 06/5, bảng C hạng nhất Trung Quốc, sân Suzhou Olympic Sports. Thành tích đối đầu quá khứ ủng hộ Shuzhou Dongwu khi toàn thắng cả 2 lần gặp nhau trước đó.

Phải chạm trán những đối thủ mạnh ngay ở 2 vòng đấu đầu tiên, Shuzhou Dongwu đã thi đấu tương đối tốt khi giành chiến thắng tới 3-1 trước Heilongjiang Ice City, tiếp đó cũng chỉ chịu thua sát nút với tỷ số 0-1 trước Guizhou ở lượt trận thứ 2. Với 3 điểm có được, lúc này thầy trò HLV Gary White đang có được vị trí thứ 3 tại Bảng C của giải Hạng nhất Trung Quốc.

Ở lượt trận thứ 3, đại diện của Tô Châu sẽ có cuộc chạm trán với Shenyang Urban, đối thủ được đánh giá là ngang cơ, đây chính là cơ hội để họ tiếp tục hướng đến 1 kết quả thuận lợi. Niềm tin ấy là có cơ sở khi ngoài màn trình diễn tích cực từ đầu mùa, thành tích đối đầu quá khứ cũng ủng hộ thầy trò HLV Gary White khi toàn thắng cả 2 lần gặp nhau trước đó.

Hơn nữa ở phía bên kia chiến tuyến, mặc dù cũng đã giành được 3 điểm sau 2 lượt trận mở màn, thế nhưng rõ ràng là màn trình diễn của Shenyang Urban vẫn chưa để lại niềm tin nơi người hâm mộ bởi cả 2 đối thủ mà thầy trò HLV Yu Ming vừa chạm trán đều không quá mạnh, thậm chí là bị đánh giá dưới cơ như Học viện Công nghệ Bắc Kinh.

Chính vì vậy mà niềm tin cho Shuzhou Dongwu ở trận đấu tới đây là rất lớn và điều đó cũng được phản ánh trên thị trường, mặc dù nhà cái châu Á chưa đưa ra tỷ lệ chính thức nhưng theo diễn biến từ kèo châu Âu, thầy trò HLV Gary White nhiều khả năng được xếp ở kèo -1/4, đây là mức chấp thể hiện được niềm tin của họ so với đối thut trong bối cảnh vốn bị đánh giá thấp hơn. 

Vì vậy càng có lý do để đặt niềm tin cho đại diện của Tô Châu ở trận đấu tới.

Với mục tiêu chỉ là cố gắng trụ hạng ở mùa giải năm nay, vậy nên cả 2 đều hướng tới sự chắc chắn trong lối chơi của mình. Sau 2 vòng đầu tiên, mặc dù cũng có trận đấu hàng công chơi tốt nhưng đó cũng không phải thước đo chính thức. Và ở trận đấu tới ưu tiên hàng đầu chắc chắn sẽ phải là bảo vệ mành lưới trước khi tính đến các phương án khác. 

Thông tin tỷ lệ Suzhou Dongwu vs Shenyang Urban:

Thành tích đối đầu Suzhou Dongwu vs Shenyang Urban:

- 2 lần đụng độ trước đây, Shuzhou Dongwu đã toàn thắng.

Dự đoán Suzhou Dongwu vs Shenyang Urban:

Lựa chọn tốt nhất: Shuzhou Dongwu cả trận và Xỉu cả trận

DỰ ĐOÁN: Suzhou Dongwu 1-0 Shenyang Urban

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
VĐQG ARGENTINA, VÒNG 12
06h00 Rosario Central VS Barracas Central
07h00 Instituto VS Argentinos Jun.
BRAZIL MINEIRO, VÒNG Chung Ket
06h30 Athletic Club/MG VS Pouso Alegre/MG
BRAZIL PAULISTA, VÒNG Ban Ket
07h35 Palmeiras/SP VS Novorizontino/SP
VĐQG BOLIVIA, VÒNG Aper 7
07h00 Blooming VS Aurora
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 6
06h30 O Higgins VS Iquique
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo