x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CỰU DANH THỦ ĐỨC BẤT BÌNH KHI NGƯỜI ANH HẮT HỦI SANCHO

08:06 | 25/06/2021

Lothar Matthaus cảm thấy ngạc nhiên khi Jadon Sancho được ĐT Anh sử dụng rất ít tại Euro 2020. Huyền thoại này nói đùa rằng Đức sẽ rất vui khi cấp hộ chiếu cho ngôi sao thuộc biên chế Dortmund.

Jadon Sancho mới chỉ có vỏn vẹn 6 phút chơi cho ĐT Anh tại Euro 2020. Trong trận ra quân với Croatia, cầu thủ chạy cánh này không được HLV Gareth Southgate đăng ký. Tới trận gặp Scotland, anh ngồi dự bị không được sử dụng.

Mới nhất, khi Anh gặp CH Séc, Sancho chỉ được tung vào sân trong 6 phút cuối. Đội bóng xứ sương mù kiếm tới 7 điểm sau 3 trận vừa qua và giành ngôi đầu bảng D. Nhưng họ chỉ mới ghi được có 2 bàn tại Euro 2020. Matthaus không thể hiểu tại sao Sancho lại không được trọng dụng trên ĐT Anh. Huyền thoại người Đức nói về cầu thủ chạy cánh của Borussia Dortmund: “Sancho là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất Bundesliga trong 2 năm qua.”

Sancho

“Nếu cậu ấy không đủ tốt cho đội tuyển Anh, chúng tôi muốn cấp cho cậu ấy một hộ chiếu Đức! Thực tế đã khiến nhiều người ở Đức phải ngạc nhiên.”

Sancho đã nổi lên như một trong những cầu thủ trẻ hay nhất châu Âu kể từ khi gia nhập Dortmund từ Man City vào năm 2017. Sau 137 trận cho đội bóng Đức, cầu thủ 21 tuổi đóng góp 50 bàn cộng thêm 64 kiến tạo. Sancho đã giúp Dortmund cán đích thứ 4 ở Bundesliga và giành chức vô địch cúp Quốc gia mùa trước. Trên trường quốc tế, cựu thành viên Man City cũng có 3 bàn, 5 kiến tạo sau 20 lần khoác áo Anh đã qua dù chỉ 10 trong đó là đá chính.

Anh và Đức đã có nhiều màn đối đầu đáng nhớ trong quá khứ. Die Mannschaft là những người được hưởng niềm vui chiến thắng nhiều hơn. Matthaus là thành viên của Đức đánh bại Anh sau loạt luân lưu 11m ở bán kết World Cup 1990. Người đàn ông 60 tuổi cho rằng lịch sử sẽ lặp lại nếu cuộc đụng độ đêm thứ 3 tại Wembley được quyết định bằng loạt sút “cân não”. Matthaus nói: “Anh có cơ hội giành chiến thắng - nhưng không phải từ penalty.”

Lothar Matthaus

“Nếu đá luân lưu, Đức sẽ thắng. Vì vậy, Anh phải cố giải quyết trong 120 phút. Chúng tôi luôn rất giỏi với những quả phạt đền. Nó đã trở thành chủ đề nóng giữa người Đức và người Anh. Nếu có loạt đá luân lưu, chúng tôi được đánh giá cao hơn.”

“Bạn bắt đầu nghĩ về những gì đã xảy ra trong 30 hoặc 40 năm qua. Đó là những chiến thắng của Đức vào năm 1990 và 1996. Thật là áp lực cho các cầu thủ Anh vì ngày nào họ cũng đọc trên báo những câu chuyện về phạt đền.”

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C2 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
02h00 Marseille VS Benfica
CÚP C3 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
23h45 Lille VS Aston Villa
02h00 Fenerbahce VS Olympiakos
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 4
06h30 Venezuela U20 Nữ VS Brazil U20 Nữ
CÚP ARGENTINA, VÒNG 1
02h00 Deportivo Maipu VS Juv. Unida SL
VĐQG BRAZIL, VÒNG 2
07h30 Botafogo/RJ VS Atletico/GO
VĐQG BOLIVIA, VÒNG Aper 9
06h00 Bolivar VS San Antonio (BOL)
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo