x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CỰU DANH THỦ LIVERPOOL BẤT NGỜ CA NGỢI MAN UNITED

17:15 | 02/03/2021

Dù MU sở hữu thành tích không tốt trước các đối thủ trong Big 6, mới nhất là trận hòa với Chelsea nhưng họ vẫn nhận được lời khen từ một cựu danh thủ của Liverpool, Jamie Carragher.

Màn chia điểm với Chelsea là trận hòa với tỉ số 0-0 thứ 5 trong 7 trận giáp mặt Big 6 của MU mùa này. Trong số những trận đại chiến trên, Quỷ đỏ chỉ ghi được 1 bàn, đáng buồn lại là quả penalty của Bruno Fernandes trong thảm bại 1-6 trước Tottenham.

Chính những kết quả này khiến thầy trò Solskjaer bị chỉ trích chơi quá an toàn trước những đối thủ cùng trình độ và không có tư cách của một ứng viên vô địch. 

Tuy nhiên, Carragher lại có nhận định khác: "Chúng ta từng chỉ trích Mourinho thời còn làm HLV MU. Nhưng khi nói đến đây, tôi nhấn mạnh là có sự khác nhau giữa việc bạn làm gì khi có bóng và làm gì khi không có bóng.

Khi chỉ trích Jose trong quá khứ, tôi muốn nói đến việc MU dàn đến 6 cầu thủ lùi sâu về sân nhà khi không có bóng. Còn trước Chelsea, đây là một màn trong những màn trình diễn dũng cảm nhất của MU khi không có bóng. Tôi đánh giá cao sự dũng cảm này.

MU mới ghi được 1 bàn trong các trận giáp mặt Big 6 mùa này
MU mới ghi được 1 bàn trong các trận giáp mặt Big 6 mùa này

MU của Solskjaer rất chủ động, pressing, một đối một trên toàn mặt sân. Nhưng ở vòng cấm đối phương, họ không tạo ra đủ chất lượng cần thiết và đó mới là vấn đề".

Nhận xét về riêng Solskjaer, Carragher nói thêm: "Tôi không nghĩ Solskjaer là một HLV thiên về phòng ngự. Tôi biết các kết quả trông có vẻ như thế, và nếu là một HLV khác thì đã đúng rồi. Nhưng Solskjaer là người của MU trong mọi vai trò.

Tôi không cho rằng Solskjaer chỉ biết phòng ngự phản công, vấn đề nằm ở chất lượng hàng tiền đạo. Mọi người nói MU sở hữu hàng công xuất sắc nhất Premier League nhưng liệu họ có những cầu thủ biết ghi bàn ở những trận quyết định, người có thể mang về chức vô địch? 

MU vẫn thiếu chất lượng. Họ cần một tiền đạo phải, họ phải mua được Sancho. Họ cũng cần một trung phong đẳng cấp thế giới hơn bất cứ thứ gì khác".

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Cobresal VS Talleres Cordoba
05h00 Cerro Porteno VS Fluminense/RJ
07h00 Palestino VS Millonarios
07h00 Barcelona SC VS Sao Paulo/SP
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Brighton VS Man City
VĐQG ITALIA, VÒNG 32
01h00 Udinese VS Roma
U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
00h30 Hàn Quốc U23 VS Indonesia U23
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 Metropolitano VS Lanus
05h00 Nacional(PAR) VS Racing Club (URU)
07h00 Always Ready VS Cesar Vallejo
07h00 Fortaleza/CE VS Boca Juniors
09h00 Inde.Medellin VS Defensa YJ
09h00 Delfin SC VS Internacional/RS
GIAO HỮU U16, VÒNG T.4
22h00 Belarus U16 VS Tajikistan U16
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo