x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CỰU DANH THỦ PHÁP MONG MUỐN POGBA SÁT CÁNH CÙNG BRUNO FERNANDES

14:58 | 31/03/2020

Dù chỉ trích những đóng góp của Paul Pogba, cựu danh thủ Emmanuel Petit vẫn muốn tiền vệ người Pháp ở lại để sát cánh cùng Bruno Fernandes trong màu áo Man United.

 

Tháng 1/2020, Bruno Fernandes gia nhập Man United từ Sporting Lisbon với bản hợp đồng trị giá 55 triệu bảng. Tiền vệ người Bồ Đào Nha không mất nhiều thời gian làm quen và lập tức cho thấy giá trị của bản thân tại sân Old Trafford với 3 bàn thắng cùng 4 đường kiến tạo sau 9 lần ra sân trong màu áo "Quỷ đỏ".

Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ người Bồ Đào Nha, cựu danh thủ Emmanuel Petit phải thốt lên: "Fernandes đã tạo ra ảnh hưởng lớn tại đội bóng. Sau 2 tháng, cậu ấy chính là bản hợp đồng giá trị nhất của kỳ chuyển nhượng mùa đông".

"Ảnh hưởng của cậu ấy là rất lớn, có cảm tưởng như Fernandes đã ở đây được 6 năm rồi vậy. Cậu ấy thay đổi tinh thần toàn đội trong phòng thay đồ. Rất khó để một cầu thủ chuyển tới ở giai đoạn giữa mùa giải có thể làm được điều này", Petit chia sẻ với The Mirror.

Bruno Fernandes cho thấy những tố chất của một thủ lĩnh tương lai trong đội hình Man United.
Bruno Fernandes cho thấy những tố chất của một thủ lĩnh tương lai trong đội hình Man United.

Nhìn cách Bruno tỏa sáng, nhiều người lập tức nhớ về Paul Pogba. Trái ngược với thành tích của cầu thủ người Bồ Đào Nha, những gì Pogba làm được mùa giải này mới chỉ là vẻn vẹn 2 pha kiến tạo sau 8 trận đấu cho đội chủ sân Old Trafford.

"Pogba lẽ ra là người phải làm những công việc này ở MU. Thể hiện tố chất thủ lĩnh trên sân, đó là điều cậu ấy nên làm khi khoác áo đội bóng", Petit phê phán tiền vệ người Pháp.

Dẫu vậy, ông vẫn kỳ vọng Pogba ở lại để sát cánh cùng Bruno ở hàng tiền vệ MU: "Thế nhưng, tôi vẫn muốn thấy họ chơi bóng cùng nhau trên sân. Tôi muốn xem liệu sự kết hợp này có mang lại hiệu quả không. Về phần mình, tôi khá chắc đây sẽ là sự kết hợp khả thi".

Hồi tháng 1, Pogba vừa trải qua ca phẫu thuật chấn thương mắt cá chân và dự kiến có thể trở lại tập luyện vào đầu tháng 3. Tuy nhiên, cầu thủ người Pháp đến giờ vẫn chưa thể tập luyện bình thường cùng đồng đội.

Nhiều người thậm chí cho rằng Pogba cố tình không muốn thi đấu để được rời Man United. Hiện tại, Real Madrid và Juventus đang là 2 đội bóng theo dõi sát sao những động thái của cầu thủ này. Mức giá dự kiến để chiêu mộ nhà vô địch World Cup 2018 rơi vào khoảng 150 triệu bảng.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU Á, VÒNG Ban Ket
17h00 Yokohama FM VS Ulsan Hyundai
COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Nacional(URU) VS Dep.Tachira
05h00 Huachipato VS The Strongest
05h00 Botafogo/RJ VS Universitario
07h30 Independiente JT VS Palmeiras/SP
07h30 Bolivar VS Flamengo/RJ
07h30 Libertad VS River Plate
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
01h45 Wolves VS Bournemouth
02h00 Crystal Palace VS Newcastle
02h00 Everton VS Liverpool
02h00 Man Utd VS Sheffield Utd
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
01h45 Coventry VS Hull City
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Atalanta VS Fiorentina
VĐQG PHÁP, VÒNG 29
00h00 Lorient VS PSG
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo