x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CỰU HẬU VỆ INTER CHÊ M.U KHÔNG HIỂU HẾT TIỀM NĂNG CỦA LUKAKU

23:55 | 10/05/2020

Cựu hậu vệ Ivan Cordoba của Inter Milan cho rằng Man United và HLV Ole Gunnar Solskjaer đã mắc sai lầm khi bán Romelu Lukaku vào mùa Hè năm ngoái.

 

Lukaku từng là một trong những sát thủ nguy hiểm nhất tại Premier League trong màu áo Everton. Mùa Hè năm 2017, anh chuyển sang thi đấu cho Man United với giá 75 triệu bảng chưa kể phụ phí.

Dù đều ghi được hơn 10 bàn trong 2 mùa giải khoác áo Quỷ đỏ nhưng tiền đạo này không nhận được sự tín nhiệm của BLĐ cũng như NHM. Anh đã bị bán sang Inter Milan vào mùa Hè năm ngoái với giá 73 triệu bảng.

Có rất nhiều người đã lên tiếng chỉ trích M.U khi vội vàng bán đi Lukaku và chứng kiến anh tỏa sáng trong màu áo Inter mùa này. Cordoba là người mới nhất.

"Lukaku là một cầu thủ phi thường", cựu hậu vệ Inter chia sẻ với Daily Mail. "Man United đã không hiểu hết tiềm năng của cậu ấy. Mùa giải trước, phong độ của Lukaku suy giảm là do nhiều yếu tố chứ không hẳn do bản thân cậu ấy".

"Theo tôi, Lukaku đang chứng minh cho tất cả mọi người thấy cậu ấy là một nhà vô địch thực sự. Dù còn trẻ nhưng Lukaku đã có rất nhiều kinh nghiệm chinh chiến đỉnh cao. Thời gian thi đấu tại Premier League đã trui rèn cho cậu ấy rất tốt".

"Tôi đã có những lần gặp gỡ với Lukaku. Cậu ấy là một nhà lãnh đạo tích cực trong phòng thay đồ. Thật xấu hổ khi Man United đã bán cậu ấy nhưng tôi cũng vui vì Inter đã mua được một tiền đạo chất lượng. HLV Antonio Conte là nền tảng cho phong độ của cậu ấy ở Inter", Cordoba nói thêm.

Trong 2 mùa giải tại M.U, Lukaku ghi được 42 bàn sau 96 trận. Mùa này, anh đã có 23 bàn sau 35 trận cho Inter trên mọi đấu trường.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
01h00 Tajikistan U23 VS Iraq U23
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 5
04h00 Argentina U20 Nữ VS Paraguay U20 Nữ
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo