x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CỰU HLV JUVENTUS BẤT NGỜ BÓC MẼ ĐIỂM YẾU CỦA RONALDO

08:23 | 12/11/2019

Cựu HLV CLB Juventus và Real Madrid là Fabio Capello cho rằng, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã có phản ứng không đúng mực khi bị thay ra. Theo nhà cầm quân lừng danh một thời này, Ronaldo không có đủ tốc độ nên phải rời sân giữa chừng cũng là lẽ tự nhiên.

Ở trận Juventus hạ AC Milan 1-0 đêm qua, CR7 chỉ đá 55 phút trước khi nhường chỗ cho Paulo Dybala, cầu thủ sau đó đã ghi bàn duy nhất ở phút 77. Lúc bị thay ra, Ronaldo đã tỏ rõ sự bực tức giống hệt những gì mới diễn ra trong trận Bà đầm già thành Turin đánh bại Lokomotiv Moscow 2-1 ở vòng bảng Champions League trước đó vài ngày.

Bình luận về phản ứng của siêu sao người Bồ Đào Nha, Capello cho biết: "Tôi không thích thái độ của Ronaldo. Những gì anh ta đã thể hiện chẳng đẹp mắt chút nào. Ronaldo cần cho tất cả thấy anh ta có phẩm chất của một nhà vô địch, kể cả lúc rời sân".

"Sự thật ở đây là đã vài năm nay Ronaldo không thể đi bóng vượt qua đối thủ. Hồi còn làm bình luận viên ở Tây Ban Nha, tôi vẫn thấy cầu thủ này làm động tác giả và loại bỏ đối phương".

"Trong con người Ronaldo vốn có dòng máu của một nhà vô địch, tuy nhiên bây giờ Dybala và Douglas Costa mới là những nhân tố có thể làm nổ tung cầu trường bằng những siêu phẩm".

Ronaldo tỏ rõ sự bực tức khi bị thay ra
Ronaldo tỏ rõ sự bực tức khi bị thay ra

"Với bộ đôi đủ sức tạo ra sự khác biệt nói trên, Juventus vẫn thắng mà chẳng cần có sự phục vụ của Ronaldo. Bây giờ Juventus đang sở hữu đội hình rất chất lượng và không còn phụ thuộc vào tài năng của một mình cậu ấy nữa".

"Xin chúc mừng HLV Sarri, ông ấy đã rất can đảm khi dám loại bỏ Ronaldo để đặt niềm tin vào những nhân tố khác. Ronaldo từng là siêu nhân nhưng bây giờ điều đó không còn đúng nữa. Cậu ấy cần phải phục hồi và lấy lại trạng thái thể lực tốt nhất".

"Lúc này Ronaldo đang tỏ ra thiếu tốc độ và khả năng bùng nổ. Đó là những thứ vũ khí từng làm nên tên tuổi anh ta. Hôm nay Ronaldo đã cháy hết mình. Vấn đề là khi có dấu hiệu xuống sức thì tốt hơn hết là cậu ấy nên rời sân. Việc HLV thay thế một cầu thủ đã cạn năng lượng là điều hoàn toàn bình thường trong bóng đá", Capello kết luận.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 39
22h00 Cardiff City VS Sunderland
22h00 Huddersfield VS Coventry
22h00 Hull City VS Stoke City
22h00 Norwich VS Plymouth Argyle
22h00 Preston North End VS Rotherham Utd
22h00 QPR VS Birmingham
22h00 Sheffield Wed. VS Swansea City
22h00 Southampton VS Middlesbrough
00h30 Blackburn Rovers VS Ipswich
03h00 Watford VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 30
03h00 Cadiz VS Granada
VĐQG PHÁP, VÒNG 27
03h00 Lille VS Lens
C1 CHÂU PHI, VÒNG Tu Ket
01h00 Simba SC VS Ahly Cairo
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.3
18h00 PEPO VS JIPPO
20h00 Lahti VS Gnistan
21h30 Klubi 04 Helsinki VS SalPa Salo
22h00 IFK Mariehamn VS KTP Kotka
22h00 Ilves Tampere VS AC Oulu
GIAO HỮU BD NỮ, VÒNG T.3
00h00 Thụy Điển U16 Nữ VS Nhật Bản U16 Nữ
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo