x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CỰU SAO ARSENAL TIN RẰNG AUBAMEYANG SẼ BỊ ĐEM BÁN

22:36 | 19/05/2020

Cựu tiền đạo của Arsenal, Jeremie Aliadiere tin rằng Pháo thủ thành London không có lựa chọn nào khác ngoài việc bán thủ quân Pierre-Emerick Aubameyang vào mùa hè này, ngay cả khi đó là một khoản phí tụt giảm nhiều.

 

Aubameyang sẽ bước vào năm cuối của hợp đồng với Arsenal ở mùa giải tới và các cuộc đàm phán gia hạn vẫn chưa tìm được tiếng nói chung. Barcelona, Real Madrid và Inter đều đã được đồn đoán quan tâm tới cầu thủ ghi bàn hàng đầu của Arsenal, người đã ghi 61 bàn sau 97 lần ra sân kể từ khi ký hợp đồng từ Dortmund năm 2018.

HLV trưởng của Arsenal, Mikel Arteta tuyên bố ông muốn giữ chân Aubameyang "bằng mọi giá", nhưng Aliadiere - cựu tiền đạo từng đăng quang ngôi vô địch Ngoại hạng Anh với Pháo thủ thành London năm 2004 tin rằng việc không đồng ý các điều khoản mới với cầu thủ 30 tuổi buộc BLĐ đội bóng phải đưa ra quyết định bán.

"Họ phải bán Aubameyang, chắc chắn như thế", Aliadiere chia sẻ quan điểm.

"Arsenal không thể tiếp tục mất các cầu thủ theo dạng miễn phí. Thành thật mà nói, tôi vẫn không thể tin được một cầu thủ hàng đầu, một đội trưởng của đội bóng sẽ bước vào giai đoạn nghỉ hết mùa giải mà chỉ còn 1 năm trong hợp đồng.

Theo tôi, mọi chuyện phải được sắp xếp khi anh ấy vẫn còn 2 năm hợp đồng. Mùa hè năm ngoái cậu ấy nên có một thỏa thuận mới hoặc bị đem bán, bởi vì khi bạn chỉ còn 1 năm hợp đồng, tâm lý thi đấu có một sự khác biệt.

Arsenal đánh mất lợi thế trong việc giữ chân Aubameyang
Arsenal đánh mất lợi thế trong việc giữ chân Aubameyang

Nếu tôi là Aubameyang và tôi biết tôi chỉ còn 1 năm nữa, tôi sẽ hy sinh 1 năm trong sự nghiệp để được tự do và được trả một số tiền khổng lồ và có tất cả các câu lạc bộ trên thế giới theo đuổi tôi. Ai sẽ không làm điều đó?. Đó là lý do tôi nghĩ rằng BLĐ đội bóng đã mắc sai lầm. Mọi chuyện nên được sắp xếp trước 2 năm. Bạn không nên để cầu thủ chỉ còn 1 năm trong hợp đồng, đặc biệt là một cầu thủ như Aubameyang. Nó không đúng một chút nào.

Các cầu thủ sẽ tận dụng cơ hội này, kéo dài các buổi đàm phán và điều tiếp theo mà bạn biết là anh ta chỉ còn 1 năm hợp đồng. Và bây giờ, chúng ta sẽ bán anh ta với giá bao nhiêu khi chỉ còn 1 năm hợp đồng?. Arsenal đang ở vị trí tồi tệ mà bạn có thể tưởng tượng, bởi vì đang có một cầu thủ chất lượng hàng đầu đảm bảo 20-25 bàn thắng ở Premier League một mùa giải nhưng chỉ còn một 1 năm nữa sẽ ra đi miễn phí.

Hoặc, anh ta bị bán cho Barcelona hay Real Madrid, nhưng để làm gì? Bạn có thể mong đợi anh ta bao nhiêu tiền bây giờ? Chẳng có con số nào so sánh được với giá trị của cậu ấy hè năm ngoái. Arsenal có lẽ còn đòi được khoản tiền tới 100 triệu bảng", cựu cầu thủ Arsenal nói thêm.

Aubameyang không phải là trường hợp duy nhất Arsenal lâm vào tình trạng không thể quyết định trên thị trường chuyển nhượng. Mùa hè năm ngoái họ đã mất Aaron Ramsey cho Juventus theo dạng miễn phí. Họ cũng từng bị M.U ép giá trong vụ mua bán tiền đạo Alexis Sanchez. Xa hơn trong quá khứ là Robin van Persie, Bacary Sagna hay Samir Nasri.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU Á, VÒNG Ban Ket
01h00 Al Hilal VS Al Ain
U23 CHÂU Á, VÒNG 3
22h30 Kuwait U23 VS Malaysia U23
22h30 Uzbekistan U23 VS Việt Nam U23
COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Caracas VS Rosario Central
05h00 Estudiantes LP VS Gremio/RS
07h00 Liverpool P. (URU) VS San Lorenzo
07h00 Atl. Mineiro/MG VS CA Penarol
07h30 Colo Colo VS Alianza Lima
09h00 Junior Barranquilla VS LDU Quito
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Arsenal VS Chelsea
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
02h00 Leicester City VS Southampton
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Lazio VS Juventus
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo