x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CỰU SAO LIVERPOOL TIN RẰNG GREALISH HOÀN TOÀN PHÙ HỢP VỚI M.U

15:43 | 28/03/2020

Emile Heskey, tiền đạo từng khoác áo Liverpool, cho rằng Man United là một điểm đến thích hợp đối với Jack Grealish, tiền vệ công hàng đầu của nước Anh thời điểm này.

 

"Tôi nghĩ rằng Jack sẽ thi đấu rất tốt ở Man United. Cậu ấy là tiền vệ có tố chất thủ lĩnh mà Man United thiếu trong khoảng thời gian gần đây. Giờ đây, họ đã có Bruno Fernandes nhưng cũng cần một tiền vệ hoạt động xung quanh. Jack phù hợp với vai trò đó vì cậu ấy rất cơ động và có thể chơi tốt ở nhiều vị trí", Evening Standard dẫn lời Heskey.

Ngoài ra, cựu tiền đạo tuyển Anh còn kể thêm về khoảng thời gian ông tập luyện cùng Grealish. Heskey cũng từng khoác áo Aston Villa trong giai đoạn 2009-2012.

Heskey đánh giá Grealish sẽ phù hợp với lối chơi của Man United.
Heskey đánh giá Grealish sẽ phù hợp với lối chơi của Man United.

"Cậu ấy làm được những điều phi thường từ khi ra mắt ở đội một. Tôi từng thi đấu với Jack khi còn chơi cho Aston Villa. Khi đó, cậu ấy chỉ là một chàng trai trẻ, đến để tập luyện cùng chúng tôi nhưng đã thể hiện được những phẩm chất đáng kinh ngạc.

Cậu ấy đã gánh vác mọi thứ trên vai ngay từ khi còn là một cầu thủ trẻ. Cậu ấy là đội trưởng trẻ tuổi nhưng làm rất tốt nhiệm vụ đó. Jack ở lại Aston Villa lâu hơn mọi người nghĩ và giờ là lúc cậu ấy ra đi để có những bước tiến trong sự nghiệp. Bên cạnh đó, Aston Villa cũng thu về một khoản tiền kha khá", Heskey chia sẻ.

Thời gian qua, truyền thông Anh đưa tin HLV Ole Gunnar Solskjaer đang muốn chiêu mộ một trong 2 tiền vệ công hàng đầu nước Anh là Grealish và James Maddison. Man United có nhiều khả năng thành công với thương vụ Grealish hơn bởi Aston Villa đang đứng trước nguy cơ xuống hạng.

Trong khi đó, Maddison thi đấu ăn ý cùng các đồng đội ở Leicester City và giúp "Bầy cáo" đứng ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Premier League 2019/20.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU ÂU NỮ, VÒNG Tu Ket
03h00 PSG Nữ VS Hacken Nữ
U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
04h00 Brazil U17 Nữ VS Colombia U17 Nữ
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
HẠNG 3 ITALIA, VÒNG 34
02h30 Carrarese VS Perugia
02h45 US Fermana VS Rimini
02h45 Pesaro VS Luchese
02h45 Padova VS Pergolettese
02h45 Gubbio VS Torres
02h45 Catania VS Giugliano
HẠNG 4 ĐỨC - MIỀN BẮC, VÒNG 19
01h30 Weiche Flensburg VS Drochtersen/Assel
01h30 Spelle-Venhaus VS Ein. Norderstedt
HẠNG 4 ĐỨC - MIỀN TÂY, VÒNG 27
01h30 Oberhausen VS FC Duren
HẠNG 2 ARẬP XEUT, VÒNG 27
01h45 Al Baten VS Hajer
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo