x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

VÌ SAO CAICEDO TỪ CHỐI LIVERPOOL ĐỂ GIA NHẬP CHELSEA?

11:33 | 23/09/2023

Trong mùa Hè vừa qua, Moises Caicedo là cái tên thu hút sự chú ý nhiều nhất trên TTCN của Premier League khi là tâm điểm của màn tranh giành giữa Liverpool và Chelsea.

Trước khi phá kỷ lục chuyển nhượng nước Anh để tới Chelsea, tưởng như Caicedo đã là người của Liverpool. Đội chủ sân Anfield và Brighton đã thống nhất được các điều khoản và chỉ còn đợi Caicedo gật đầu là xong.

Tuy nhiên, Caicedo một mực từ chối Liverpool để chờ Chelsea. Điều này thôi thúc The Blues "áp phe" mạnh mẽ vào những phút cuối và có được Caicedo ngay trước mắt Liverpool. Chia sẻ về lý do thân chủ tới Stamford Bridge, người đại diện Andrea Pellegatti cho biết:

"Số tiền chuyển nhượng khổng lồ không phải ngẫu nhiên. Mọi thứ chỉ được thống nhất trong những giờ cuối cùng nhưng thân chủ của tôi chỉ muốn đến Chelsea. Cậu ấy cảm nhận rõ sự chân thành của Chelsea khi thể hiện sự quan tâm từ tận tháng 1".

Brighton đã thu lãi lớn từ thương vụ Caicedo khi 2 năm trước, họ chỉ bỏ ra có 4,5 triệu bảng để mang anh về từ Independiente del Valle. Giá trị của Caicedo đã tăng hơn 20 lần chỉ trong một thời gian ngắn.

Tuy nhiên, Caicedo vẫn chưa đáp ứng được kỳ vọng kể từ khi chuyển đến đội bóng Tây London. Mất tự tin, phong độ đi xuống và giờ là chấn thương đang bủa vây Caicedo. “Caicedo trở về sau khi làm nhiệm vụ quốc tế với một vết thương ở đầu gối”, HLV Pochettino cho biết sau trận hòa Bournemouth. "Chúng tôi cần đánh giá tình hình trong vài ngày tới nhưng cậu ấy sẽ không có mặt trong trận đấu hôm nay".

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
01h00 Tajikistan U23 VS Iraq U23
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 5
04h00 Argentina U20 Nữ VS Paraguay U20 Nữ
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo