x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CỰU TRỢ LÝ CỦA BARCA CÓ THỂ TRỞ THÀNH HUẤN LUYỆN VIÊN THÁI LAN

16:55 | 28/06/2019

Ông Eusebio Sacristan được xem là ứng viên phù hợp cho chiếc ghế huấn luyện viên trưởng của đội tuyển bóng đá nam Thái Lan.

Công cuộc tìm kiềm người dẫn dắt bóng đá nam Thái Lan vẫn còn luẩn quẩn. Hiệp hội Bóng đá Thái Lan (FAT) chưa công bố cái tên cuối cùng.

True Sport ID dẫn nguồn tin từ nước ngoài cho biết cựu huấn luyện viên của Barca ông Eusebio Sacristan là người đang nằm trong diện xem xét. Chiến lược gia sinh năm 1964 từng có nhiều năm thi đấu cho Barcelona, làm huấn luyện Barca B.

Chủ tịch FAT Somyot đau đầu tìm người dẫn dắt tuyển Thái Lan.
Chủ tịch FAT Somyot đau đầu tìm người dẫn dắt tuyển Thái Lan.

Ông Eusebio từng là trợ lý của Frank Rijkaard thời đỉnh cao 2003-2008. Eusebio từng khoác áo đội tuyển Tây Ban Nha từ năm 1986 đến năm 1992. Hiện ông dẫn dắt CLB Girona ở Tây Ban Nha. Đây là cái tên sáng giá trong danh sách tiềm năng.

Bản rút gọn HLV tương lai Thái Lan còn có ông Yoon Jong-hwan. HLV người Hàn Quốc vừa chia tay CLB Muangthong United rồi ứng cử ngay suất làm “thuyền trưởng” của tuyển Thái Lan. Bên cạnh đó là HLV người Nhật Bản Akira Nishino. Ông đòi lương và đãi ngộ khá cao.

Theo một nguồn tin, FAT đã đạt được những thỏa thuận ban đầu với huấn luyện viên có tên tuổi. Hai bên chỉ còn thống nhất một số điều khoản cuối cùng trước khi đặt bút ký hợp đồng.

Dự kiến vào thứ 2 tuần sau, tuyển Thái Lan sẽ công bố huấn luyện viên trưởng mới. Chủ tịch Somyot Pumpanmuang chia sẻ với báo chí Thái Lan: “Tôi cần thêm chút thời gian để chốt vấn đề. Tôi không thể nói gì thêm khi hợp đồng chưa được ký kết”.

HLV Eusebio có thể là mảnh ghép tiếp theo của bóng đá Thái Lan.
HLV Eusebio có thể là mảnh ghép tiếp theo của bóng đá Thái Lan.

Vừa qua, FAT đã bổ nhiệm ông Carles Romagosa với vai trò là Giám đốc kỹ thuật. Ông Carles từng làm cùng vị trí ở CLB PSG trong 3 năm và dẫn dắt đội trẻ Barca với những cái tên quen thuộc như Jordi Alba, Gerard Pique hay Cesc Fabregas.

Vậy nên, không quá ngạc nhiên nếu như cái tên Eusebio dẫn dắt tuyển Thái Lan trong thời gian tới. Sự kết hợp giữa 2 người cũ của Barca sẽ là điểm nhấn đáng chú ý của bóng đá Thái Lan trong khu vực Đông Nam Á.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU Á, VÒNG Ban Ket
17h00 Yokohama FM VS Ulsan Hyundai
COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Nacional(URU) VS Dep.Tachira
05h00 Huachipato VS The Strongest
05h00 Botafogo/RJ VS Universitario
07h30 Independiente JT VS Palmeiras/SP
07h30 Bolivar VS Flamengo/RJ
07h30 Libertad VS River Plate
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
01h45 Wolves VS Bournemouth
02h00 Crystal Palace VS Newcastle
02h00 Everton VS Liverpool
02h00 Man Utd VS Sheffield Utd
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
01h45 Coventry VS Hull City
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Atalanta VS Fiorentina
VĐQG PHÁP, VÒNG 29
00h00 Lorient VS PSG
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo