x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐẢ BẠI ITALIA, ĐT PHÁP SẮN SÀNG CHINH CHIẾN TẠI WORLD CUP

08:58 | 02/06/2018

Bất chấp những nỗ lực lớn của đội khách, ĐT Pháp đã chứng tỏ sự vượt trội về chất lượng trước Italia bằng chiến thắng thuyết phục 3-1. Les Bleus có sự chuẩn bị rất tốt cho VCK World Cup 2018.

Không có chút nhân nhượng nào trước đối thủ giàu duyên nợ đang thất thế Italia, ĐT Pháp đã rất nhanh chóng chứng tỏ sự vượt trội về nhiều mặt bằng những đợt công thành ào ạt. Sức ép rất lớn từ phía người Pháp khiến hàng thủ chắp vá và non nớt của Italia vỡ vụn. 

Phút thứ 8, thế trận áp đảo giúp Les Bleus vượt lên. Trong tình huống đá phạt, Kylian Mbappe thoát xuống dứt điểm ở góc hẹp, dù thủ môn Salvatore Sirigu rất nỗ lực cứu thua ở tình huống đầu, nhưng anh bất lực khi trung vệ Samuel Umtiti đá bồi vào khung thành trống. 

ĐT Pháp liên tục tấn công vào 2 biên vốn khá yếu của Italia. Phút 29, từ pha đột phá bên cánh trái của Lucas Hernandez, Rolando Mandragora đã phạm lỗi một cách rất thiếu kinh nghiệm bên trong vòng cấm Italia. Trên chấm penalty, Antoine Griezmann dễ dàng đánh bại Sirigu bằng cú sút dứt khoát. 

ĐT Pháp có chiến thắng thuyết phục
ĐT Pháp có chiến thắng thuyết phục

Bị thua trước 2 bàn và tỏ ra lép vế rõ rệt, song Italia đã rất nỗ lực chiến đấu để giành lại thế trận. Phút 36, thủ môn Hugo Lloris ói bóng sau quả đá phạt của Mario Balotelli, thủ quân Leonardo Bonucci đã đợi sẵn để sút bồi cận thành, gỡ lại 1 bàn cho Italia. 

Italia ào sang phần sân đối phương ngay sau khi hiệp 2 bắt đầu, liên tiếp Balotelli và Federico Chiesa thử tài thủ môn Lloris. Nhưng Pháp rất nguy hiểm trong các pha phản công nhanh. Ousmane Dembele đã có pha đua tốc độ tuyệt vời, chỉ 1 động tác ngoặt bóng nhẹ nhàng đã giúp anh qua 2 cầu thủ Italia, nhưng cú sút sấm sét sau đó lại đưa bóng vào xà ngang. 

Italia chỉ thực sự chơi tốt trong khoảng 15 phút đầu hiệp 2 trước khi… hết pin. 30 phút cuối trận, thể lực trội hơn giúp Pháp hoàn toàn kiểm soát trận đấu, trong khi Italia chỉ tấn công một cách tự phát với những đường chuyền dài hoặc tạt bóng từ rất xa nhằm vào vị trí của Balotelli. Chiến thuật này tỏ ra không hiệu quả khi bản thân Super Mario cũng xuống sức. 

Dembele không phải quá tiếc cho cú sút chạm xà ngang của anh đầu hiệp 2 khi ở phút 63, cầu thủ chạy cánh thuộc biên chế Barca có pha cứa lòng tuyệt đẹp bằng chân phải, bóng vừa đủ hiểm để đánh bại pha bay người của Sirigu. Les Bleus có chiến thắng 3-1 rất thuyết phục trước đối thủ dày duyên nợ Italia. 

CHUNG CUỘC: Pháp 3-1 Italia

GHI BÀN:

Pháp: Umtiti (8’), Griezmann (29’ - penalty), Dembele (63’)

Italia: Bonucci (36’)

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU:

Pháp: Lloris; Pavard, Rami, Umtiti, Lucas Hernandez (Mendy, 62’); Tolisso (Matuidi, 77’), Kante, Pogba (Nzonzi, 86’); Griezmann (Giroud, 77’), Mbappe (Thauvin, 83’), Dembele (Lemar, 71’).

Italia: Sirigu; D’Ambrosio (Florenzi, 74’), Bonucci, Caldara, De Sciglio; Pellegrini (Cristante, 66’), Jorginho (Bonaventura, 78’), Mandragora; Berardi (Insigne, 74’), Balotelli (Belotti, 86’), Chiesa (Zappacosta, 88’).

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C2 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
02h00 Marseille VS Benfica
CÚP C3 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
23h45 Lille VS Aston Villa
02h00 Fenerbahce VS Olympiakos
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 4
06h30 Venezuela U20 Nữ VS Brazil U20 Nữ
CÚP ARGENTINA, VÒNG 1
02h00 Deportivo Maipu VS Juv. Unida SL
VĐQG BRAZIL, VÒNG 2
07h30 Botafogo/RJ VS Atletico/GO
VĐQG BOLIVIA, VÒNG Aper 9
06h00 Bolivar VS San Antonio (BOL)
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo