x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐÃ RÕ NGUYÊN NHÂN LACAZETTE XUẤT HIỆN TRÊN TRANG CHỦ BARCA

14:16 | 16/05/2019

Một trang hồ sơ về tiền đạo Alexandre Lacazette xuất hiện trên trang web chính thức của Barcelona, ​​làm dấy lên lo ngại về một vụ chuyển nhượng sắp tới từ Arsenal.

Cầu thủ người Pháp đã tận hưởng một mùa giải thành công với Pháo thủ và theo nhiều tin tức ở Châu Âu, anh đã thu hút sự quan tâm của gã khổng lồ xứ Catalan. Đặc biệt, Lacazette thậm chí đã xuất hiện trên trang web chính thức của Barcelona.

Không cần biết động thái đó là vô tình hay cố ý, nó sẽ dẫn đến những sự đồn thổi về tương lai của cựu ngôi sao Lyon, trong bối cảnh nhà đương kim vô địch Tây Ban Nha đang tính đến phương án thay thế lão tướng Luis Suarez.

Lacazette xuất hiện trên trang chủ Barca.
Lacazette xuất hiện trên trang chủ Barca.

Nhiều người nhớ lại mùa giải trước, trong tháng 1, nhà tài trợ áo đấu Nike đã sớm tuyên bố ký hợp đồng với Philippe Coutinho từ Liverpool do nhầm lẫn. Tuy nhiên, lý do Lacazette có mặt trên trang web của Barcelona có vẻ không nghiêm trọng.

Có ý kiến giải thích là đội bóng xứ Catalan có quyền truy cập vào cơ sở dữ liệu của các cầu thủ trên toàn thế giới, từ đó cung cấp thông qua trang web chính thức của họ để tạo hồ sơ thống kê cá nhân dành cho họ.

Một số gợi ý có lẽ được cung cấp bởi một nhà cung cấp dữ liệu độc lập, chứa tên và thông tin về tất cả các cầu thủ trong các đội đã từng đá với Barcelona. Tuy nhiên, ngôi sao người Pháp thực tế chưa bao giờ có vinh dự này.

Thay vào đó, có vẻ như chỉ cần thay đổi bốn số trong liên kết mạng (URL), người dùng sẽ được đưa đến cấu hình liên kết với chuỗi bốn chữ số. Chẳng hạn, tiền vệ Jake Kirby của Stockport County sẽ xuất hiện nếu 9900 được chèn vào đường liên kết có sẵn trên trang chủ Barca.

Mùa này Lacazette đang chơi rất hay.
Mùa này Lacazette đang chơi rất hay.

Các mã này tương ứng với các cấu hình có thể tìm thấy trên trang web chính thức của Premier League - ví dụ: 6899 là chuỗi được liên kết với hồ sơ của Lacazette trên cả hai trang web - đề xuất hai trang web chia sẻ cùng một Giao diện lập trình ứng dụng (API) để xử lý thông tin hoặc một nguồn dữ liệu.

Không biết Barca có thực sự muốn chiêu mộ hay không, nhưng mùa này ngôi sao sinh năm 1991 đang chơi rất thăng hoa, khi ghi 19 bàn sau 48 trận trên mọi đấu trường. Điều này đã mang lại cho anh giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải 2018/19 của Arsenal.

Mới đây, iền đạo này đã nói với đài truyền hình Telefoot của Pháp rằng, đó là sự tâng bốc khi anh được liên hệ bởi Barca. Tuy nhiên, Lacazette biết rằng anh cần tập trung tất cả những nỗ lực của mình cho Arsenal, đội bóng đang ở chung kết Europa League.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
20h00 Trung Quốc U23 VS Hàn Quốc U23
22h30 Thái Lan U23 VS Arập Xêut U23
22h30 UAE U23 VS Nhật Bản U23
01h00 Tajikistan U23 VS Iraq U23
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h30 Genoa VS Lazio
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 30
23h30 Elversberg VS Schalke 04
23h30 Nurnberg VS Paderborn 07
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo