x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐÃ TỚI LÚC GARETH BALE 'GÁNH TEAM' Ở REAL MADRID

15:45 | 06/10/2018

Sự trở lại kịp thời sau chấn thương của Gareth Bale có thể trở thành giải pháp để Real Madrid kết thúc chuỗi ngày khủng hoảng.

Bale giờ trở thành niềm hy vọng lớn nhất để Real tin vào một chiến thắng trước Deportivo Alavés. Cơ sở của lý lẽ đó nằm ở tiếng nói lịch sử. Mỗi lần tái xuất, ngôi sao Xứ Wales bùng nổ mạnh mẽ. Anh ghi 4 bàn và có 4 pha kiến tạo trong 12 trận sau những lần chấn thương. Đó không phải con số quá tệ.

Real đang trải qua những giờ khắc đen tối. Đã 5 tiếng liền họ không ghi bàn. Từ Sevilla đến Atletico rồi CSKA, "Kền kền trắng" sút rất nhiều, từ 15 lần trở lên, tuy nhiên đều kết thúc với 0 bàn thắng.

Thành tích tệ hại đó khiến HLV Julen Lopetegui bị chỉ trích. Lần đầu tiên, ông thầy người Tây Ban Nha cảm thấy sức ép dữ dội đến vậy. May thay, Bale kịp trở lại khi Real làm khách trên sân Alaves ở vòng 8 La Liga. Từ đầu mùa, ngôi sao 29 tuổi ghi 3 bàn và có 2 pha kiến tạo. Thành tích đó mang đến cho những Madridista niềm tin.

Gareth Bale đã trở lại tập luyện gần đây.
Gareth Bale đã trở lại tập luyện gần đây.

Thật ra, họ bây giờ chỉ biết trông cậy vào cựu sao Tottenham Hotspur. Đó là bởi Karim Benzema sau giai đoạn đầu mùa thăng hoa đã trở lại hình ảnh bạc nhược. Từ sau trận gặp Leganes, số 9 người Pháp trải qua liên tiếp 6 trận không ghi được bàn nào.

Trong khi đó, chân sút triển vọng Marco Asensio cũng im hơi lặng tiếng suốt 3 trận đã qua. Nói Bale nắm vận mệnh của Madrid hôm nay là vậy.

Tờ Marca phân tích, Bale cần chứng minh khả năng "gánh team" như Cristiano Ronaldo. Ngày trước, anh khó tỏa sáng vì cái bóng siêu sao người Bồ Đào Nha ở Bernabeu quá lớn. Ronaldo khi ấy khẳng định vị trí số 1 bởi khả năng mang về nhiều bàn thắng để đưa đội nhà vượt qua những khó khăn.

Lúc này, Bale cần làm được những gì Ronaldo đã từng để chứng minh bản thân xứng đáng là số 1. Ghi nhận từ phóng viên của Marca suốt tuần qua cho thấy ngôi sao Xứ Wales đã có thể tập luyện bình thường và sẵn sàng ra sân đá chính trong trận đấu diễn ra lúc 23h30 hôm nay (6/10).

Bale chơi rất hay từ đầu mùa. Thậm chí trong trận gặp Sevilla và hiệp 1 của derby thành Madrid, anh nằm trong số ít những ngôi sao chơi hay nhất. Bale không ghi bàn, nhưng tinh thần và sự cống hiến cho đội nhà là rất lớn.

Bale cần chứng minh bản thân xứng đáng là số 1 ở Real.
Bale cần chứng minh bản thân xứng đáng là số 1 ở Real.

Gặp Sevilla, Bale tung ra 4 pha dứt điểm. Trước Atletico, anh có 2 tình huống bắn phá khung thành đối thủ. Ở trận derby thành Madrid, Bale nếu may mắn hơn đã tìm được bàn thắng sau tình huống dứt điểm chéo góc hiểm hóc.

Mô tả chân sút 29 tuổi, nhà báo Juan Ignacio García-Ochoa của Marca cho rằng Bale đang sở hữu khát khao thể hiện mình rất lớn. Điều này sẽ giúp anh tỏa sáng trong thời gian tới.

Trước Alaves, Real đón tin vui khi thủ quân Sergio Ramos sẽ trở lại. Trước đó, anh đã vắng mặt trong chuyến đi tới Nga gặp CSKA Moscow tại Champions League. Dù vậy, thành phần "Los Blancos" sẽ vắng Marcelo và Dani Carvajal. Mất hai cầu thủ này, đại diện thủ đô coi như tê liệt đôi cánh lợi hại.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
20h00 Trung Quốc U23 VS Hàn Quốc U23
22h30 Thái Lan U23 VS Arập Xêut U23
22h30 UAE U23 VS Nhật Bản U23
01h00 Tajikistan U23 VS Iraq U23
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h30 Genoa VS Lazio
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 30
23h30 Elversberg VS Schalke 04
23h30 Nurnberg VS Paderborn 07
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo