x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐÃ XÁC ĐỊNH ĐƯỢC 'CLB MỚI' CỦA SAUL NIGUEZ

09:12 | 04/06/2020

Tiền vệ Saul Niguez của Atletico Madrid mới đây đã đưa ra một thông tin giật gân rằng anh sắp đầu quân cho một CLB mới. Tuy nhiên, những thông tin mới nhất cho thấy, đội bóng mới của cầu thủ này chính là lò đào tạo do chính anh thành lập.

 

Trên Twitter cá nhân, tiền vệ Saul các đây vài ngày đã khiến các fan của Man United - đội bóng đang theo đuổi mình - khấp khởi mừng thầm bằng tuyên bố: "Tôi muốn truyền đạt một thông tin quan trọng cho các bạn". Ở bên dưới, anh gắn một hình ảnh có nội dung "Câu lạc bộ mới. Tôi sẽ công bố trong 3 ngày nữa".

Sự mập mờ này khiến các CĐV của Atletico cảm thấy bất an, trong khi những đội bóng đang theo đuổi ngôi sao 25 tuổi lại mừng vui ra mặt, đồng thời nuôi hy vọng sẽ có sự phục vụ của tuyển thủ Tây Ban Nha này. Trong số đó có thể kể tới M.U, đội bóng từng được cho là đã đề nghị mức lương lên tới 230.000 euro/tuần, gần gấp đôi những gì Saul đang nhận (130.000 euro/tuần).

Tuy nhiên, đến hạn 3 ngày, Saul đã khiến fan M.U cũng như nhiều đội bóng khác cảm thấy chưng hửng. Vừa xong, tiền vệ này viết trên trang Twitter cá nhân: "Có 1 CLB mới ở thành phố, đó là Club Costa City" kèm theo video giới thiệu về CLB này. Đoạn clip nói trên còn có logo của hàng đồ thể thao Nike, nhà tài trợ của Club Costa City.

Saul thông váo thành lập đội bóng mới chuyên đào tạo cầu thủ trẻ
Saul thông váo thành lập đội bóng mới chuyên đào tạo cầu thủ trẻ

Chưa hết, trên Instagram trực tiếp, Saul chia sẻ: "Club Costa City là một CLB sẽ bắt đầu hoạt động trong mùa giải 2020/21, bao gồm hơn 30 đội bóng và 500 cầu thủ ở tất cả các độ tuổi trẻ". Mục tiêu của Saúl và anh trai là cung cấp cho các cầu thủ trẻ một nền giáo dục toàn diện từ văn hóa và thể thao, để họ có thể tiếp cận với bóng đá cấp độ cao nhất.

"Tôi muốn cảm ơn tất cả các gia đình đã tin tưởng chúng tôi về việc giáo dục con trai và con gái của họ. Nghĩa vụ và trách nhiệm của chúng tôi sẽ là đào tạo ra những con người tuyệt vời. Ưu tiên của Club Costa City là đào tạo toàn diện các cầu thủ với mục đích tạo thói quen lành mạnh cho họ, cũng như đào tạo thể thao và giáo dục thông qua các giá trị tuyệt vời mà thể thao mang lại cho xã hội", Saul nói thêm.

Theo truyền thông Tây Ban Nha đưa tin, Club Costa City nằm ở Elche (Tây Ban Nha) do Saul Niguez và người anh trai Aaron thành lập. Đây là đội bóng quy tụ khoảng 500 cầu thủ trẻ (cả nam và nữ) trong độ tuổi từ 4 đến 18 tuổi, tổ chức thành hơn 30 đội bóng.

Có thể thấy, đây đơn thuần chỉ là một chiêu trò quảng cáo cho trung tâm đào tạo mới mà anh em Saul thành lập chứ không liên quan tới chuyện cầu thủ 25 tuổi sẽ rời Atletico để chuyển tới đội bóng mới. 

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
22h30 Kuwait U23 VS Uzbekistan U23
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 34
01h30 Wolves VS Arsenal
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 44
23h15 QPR VS Preston North End
CÚP FA, VÒNG Ban Ket
23h15 Man City VS Chelsea
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
23h30 Valencia VS Real Betis
02h00 Girona VS Cadiz
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h00 Empoli VS Napoli
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo