x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐẠI CHIẾN THÁI LAN - VIỆT NAM GÂY ‘SỐT’ TRÊN DIỄN ĐÀN BÓNG ĐÁ NƯỚC ANH

16:59 | 16/05/2019

Trận đấu giữa Việt Nam vs Thái Lan tại King’s Cup 2019 được bàn luận sôi nổi trên cả diễn đàn bóng đá lớn của nước Anh.

Sức nóng của King's Cup đang được người hâm mộ bóng đá Đông Nam Á quan tâm, họ chờ đợi từng ngày để được chứng kiến màn thư hùng của 2 đại diện hàng đầu khu vực.

King's Cup trước đó đã là một đề tài bàn luận ở nhiều diễn đàn lớn của Hàn Quốc như ppomppu.co hay mk.co. Thậm chí bây giờ, không khí náo nhiệt trước thềm giải đấu đã gây ra sự tò mò sang đến tận nước Anh xa xôi.

Trên diễn đàn bóng đá lớn bậc nhất nước Anh là footballforums.net đã nổ ra cuộc tranh luận về giải đấu này. Một người hâm mộ bóng đá nước Anh đã mở ra một cuộc trò chuyện với tiêu đề: “Trận Việt Nam gặp Thái Lan ở Đông Nam Á có gì đáng chú ý?”.

Màn thư hùng giữa ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan đang rất được quan tâm.
Màn thư hùng giữa ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan đang rất được quan tâm.

Chỉ ít giờ sau khi cuộc thảo luận nổ ra, hàng trăm bình luận đã được các cổ động viên bóng đá xứ sương mù chia sẻ. Có người còn cho rằng trận đấu giữa 2 đại diện Đông Nam á còn nóng hơn cả trận chung kết Champions League.

“Tôi có một người bạn là người Việt Nam, anh ta mời tôi tới Thái Lan chỉ để xem trận đấu này. Tôi rất bất ngờ và thử vào facebook của anh ta để tìm hiểu, kết quả thật bất ngờ, sức nóng của giải đấu giao hữu này có khi lại nóng hơn chung kết Champions League với người Việt“, một người hâm mộ chia sẻ.

“Giải đấu này là một giải đấu giao hữu, nhưng nó hấp dẫn bởi vì có sự góp mặt của ĐTVN và Thái Lan, hai đội bóng thù địch của nhau tại Đông Nam Á. Trận đấu này cũng giống như trận Liverpool gặp MU vậy, không ai chịu nhường ai kể cả là giải giao hữu“, một bình luận khác cho hay.

ĐTVN đang giành được sự quan tâm của người hâm mộ trên khắp thế giới.
ĐTVN đang giành được sự quan tâm của người hâm mộ trên khắp thế giới.

Người hâm mộ nước Anh hiện đang rất quan tâm tới giải đấu diễn ra ở Thái Lan. Thậm chí, có người còn đặt vé máy bay để sang Thái Lan trải nghiệm không khí giải đấu.

“Tôi đã chuẩn bị tất cả để sang Thái Lan du lịch. Nghe tin ở đây sắp diễn ra giải đấu này, tôi muốn được trải nghiệm thử không khí bóng đá ở đó. Thật nóng lòng để biết được người dân ở đó quan tâm như thế nào đến bóng đá và tôi hứa sẽ chia sẻ cảm nhận của mình ngay khi trở về Anh“, một cổ động viên có tên Lisa Lim chia sẻ.

Không khí trước thềm giải King's Cup đang sôi động hơn bao giờ hết, giờ đây không chỉ người hâm mộ Việt Nam hay Đông Nam Á quan tâm tới mà sức nóng của nó còn lan toả sang đến tận Châu Âu.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 39
19h30 Bristol City VS Leicester City
20h00 Millwall VS West Brom
22h00 Cardiff City VS Sunderland
22h00 Huddersfield VS Coventry
22h00 Hull City VS Stoke City
22h00 Norwich VS Plymouth Argyle
22h00 Preston North End VS Rotherham Utd
22h00 QPR VS Birmingham
22h00 Sheffield Wed. VS Swansea City
22h00 Southampton VS Middlesbrough
00h30 Blackburn Rovers VS Ipswich
03h00 Watford VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 30
03h00 Cadiz VS Granada
VĐQG PHÁP, VÒNG 27
03h00 Lille VS Lens
VĐQG AUSTRALIA, VÒNG 22
15h45 Adelaide Utd VS Western United
U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.3
16h45 Helsinki VS PK-35
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo