x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

DẢI NGÂN HÀ REAL MADRID: ƯỚC MƠ ĐÂU CỦA RIÊNG MÌNH HAZARD

11:05 | 11/10/2018

Đội bóng từng 13 lần vô địch châu Âu đã, đang và sẽ là điểm đến mơ ước của rất nhiều cầu thủ.

Mùa hè mới đây, sau khi vừa trải qua một mùa giải tồi tệ, Chelsea lại phải chịu đựng thêm một cơn đau đầu khi cả Eden Hazard và Thibaut Courtois đều nhất quyết muốn rời đi để đến Real Madrid thi đấu.

Cuối cùng, Courtois được ra đi, nhưng Hazard ở lại, và rồi mọi chuyện cũng nhanh chóng lắng xuống khi dưới thời HLV Maurizio Sarri, tiền vệ người Bỉ đã được bồi đắp lại tình yêu với Chelsea, thi đấu thăng hoa và đóng góp 7 bàn thắng tại Ngoại hạng Anh mùa này.

Hazard vẫn chưa từ bỏ giấc mơ Real Madrid.
Hazard vẫn chưa từ bỏ giấc mơ Real Madrid.

Tuy vậy, giữa lúc phong độ đang bay cao, chân sút này lại bất ngờ gợi lại mong muốn được ra đi. Nhiều người cảm thấy khó hiểu với suy nghĩ của Hazard: đã ở đây 6 năm và đang là cái tên quan trọng nhất, giành 2 Premier League với Chelsea, vì sao anh không ở lại để từng bước trở thành huyền thoại The Blues mà lại muốn đến một đội bóng đầy rẫy ngôi sao như Real để lại phải cạnh tranh suất đá chính?

Còn với HLV Mark Hughes của Southampton, dù đã từ giã sự nghiệp quần đùi áo số từ rất lâu, vẫn hiểu rõ được sức hút mãnh liệt của Los Blancos đối với cứ cầu thủ nào.

"Đó không phải là những cân nhắc về tài chính mà bởi những gì cậu ấy muốn đạt được trong đời cầu thủ. Rõ ràng ở đẳng cấp của mình, cậu ấy muốn giành chiến thắng ở những đấu trường lớn."

"Real Madrid có một sức hấp dẫn khác biệt đối với các cầu thủ hàng đầu. Nếu có cơ hội được thi đấu cho một gã khổng lồ như vậy, chắc chắn bạn sẽ phải cân nhắc."

Thực vậy, không chỉ Hazard - người đã mơ ước được khoác áo Real từ khi còn nhỏ, rất nhiều ngôi sao khác của thế giới bóng đá cũng mang ước nguyện này, tuy nhiên không phải ai cũng có thể biến khát khao đó thành sự thật.

Real là đội bóng vĩ đại bậc nhất châu Âu với 13 lần vô địch C1.
Real là đội bóng vĩ đại bậc nhất châu Âu với 13 lần vô địch C1.

Pierre-Emerick Aubameyang, khi còn chơi cho Dortmund, đã kể về lời hứa với ông nội khi ông còn sống: "Real Madrid luôn là đội bóng ở trong trái tim tôi, tôi đã hứa với ông nội sẽ thi đấu cho họ, tôi mong một ngày điều đó có thể trở thành sự thật."

Câu chuyện tiếp theo đã phổ biến hơn, về 2 cậu bé của U16 Brazil năm 2008, trong một bài phỏng vấn, 2 tài năng này đã nhắc đi nhắc lại tình yêu với Los Blancos: "Real Madrid, họ chính là đội bóng xuất sắc nhất thế giới.", đó là lời nói của Neymar và Coutinho, những người về sau lần lượt khoác áo Barcelona.

Một danh thủ khác của Blaugrana, Rafael Marquez, cũng thổ lộ ước mơ khi còn là một chàng trai 23 tuổi: "Ước mơ của tôi là được chơi cho Madrid, tất cả mọi người đều muốn được chơi bóng ở đó."

Kể cả huyền thoại Arsenal, Robert Pires cũng là một người hâm mộ của Los Blancos. Năm 2000, khi chuẩn bị rời Marseille, Pires đã ở rất gần Real Madrid thay vì đến London: "Tôi luôn ước mơ một ngày sẽ được khoác áo Real Madrid, và giờ là lúc để tôi biến nó thành hiện thực."

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Nacional(URU) VS Dep.Tachira
05h00 Huachipato VS The Strongest
05h00 Botafogo/RJ VS Universitario
07h30 Independiente JT VS Palmeiras/SP
07h30 Bolivar VS Flamengo/RJ
07h30 Libertad VS River Plate
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
01h45 Wolves VS Bournemouth
02h00 Crystal Palace VS Newcastle
02h00 Everton VS Liverpool
02h00 Man Utd VS Sheffield Utd
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
01h45 Coventry VS Hull City
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Atalanta VS Fiorentina
VĐQG PHÁP, VÒNG 29
00h00 Lorient VS PSG
02h00 Marseille VS Nice
02h00 Monaco VS Lille
FUTSAL CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan Futsal VS Việt Nam Futsal
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo