x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHỦ TỊCH HIỆP HỘI HLV ITALIA KÊU GỌI TRỪNG PHẠT JUVENTUS, MILAN VÀ INTER

16:17 | 21/04/2021

Chủ tịch Renzo Ulivieri của Hiệp hội HLV Italia đã lên tiếng kêu gọi các nhà chức trách hãy loại Juventus, Milan và Inter ra khỏi Serie A vì dính líu tới Super League.

3 đại gia nước Ý nằm trong nhóm 12 CLB sáng lập ra Super League, âm mưu li khai khỏi Champions League. Tuy nhiên, đến thời điểm này, sau khi Big 6 của nước Anh đã tuyên bố rút khỏi dự án, 2 đội bóng thành Milano được cho là cũng quay đầu về.

Động thái này cho thấy dự án Super League khó lòng diễn ra. Tuy nhiên, Renzo Ulivieri vẫn cho rằng cần một biện pháp trừng trị những mấm mồng "phản loạn". Ông chia sẻ trên Rai Radio 1:

"Đấy là những hành động bẩn thỉu nhắm vào hệ thống bóng đá, kể cả ở những hạng đấu dưới, được tạo ra để cứu giúp những đội bóng có ban điều hành sai trái. 

Đây là một cú sốc nhắm vào hệ thống Serie A. Chính vì thế, Juventus, Inter và Milan không thể ở lại giải đấu này. Juve đã giành rất nhiều chức vô địch vì họ tự tổ chức bản thân tốt lên, nhưng cũng vì họ chi rất nhiều tiền và nợ rất nhiều". 

Giống như ở Anh, làn sóng chỉ trích của người hâm mộ nhắm vào những đội bóng tham gia Super League là rất khủng khiếp. Họ cho rằng đây là giải đấu sẽ phá hoại những giá trị cốt lõi của môn thể thao vua, và biến các trận đấu trở thành trò chơi giải trí trên truyền hình.

Vào lúc này, sau khi một loạt đội bóng đã quay đầu, đặc biệt ở Anh và Italia, những thành trì cuối cùng của Super League là Real Madrid và Barcelona vẫn đang ngoan cố chống cự. Chủ tịch Florentino Perez của Super League khẳng định sẽ không bao giờ từ bỏ dự án của mình và dọa sẽ kiện những "kẻ phản bội".

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C3 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
23h45 Lille VS Aston Villa
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 4
04h00 Colombia U20 Nữ VS Bolivia U20 Nữ
06h30 Venezuela U20 Nữ VS Brazil U20 Nữ
VĐQG BRAZIL, VÒNG 2
07h30 Botafogo/RJ VS Atletico/GO
U20 BRAZIL, VÒNG 3
03h00 Atletico/MG U20 VS Cuiaba/MT U20
05h00 Fortaleza/CE U20 VS Atletico/GO U20
VĐQG BOLIVIA, VÒNG Aper 9
06h00 Bolivar VS San Antonio (BOL)
07h00 Aurora VS Inde. Petrolero
VĐQG COLOMBIA, VÒNG Aper 17
04h00 La Equidad VS Fortaleza
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo