x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

DÀN SAO LEICESTER TẶNG CHỨC VÔ ĐỊCH FA CUP CHO CHỦ TỊCH QUÁ CỐ NGƯỜI THÁI LAN

14:03 | 16/05/2021

Chủ tịch Top Srivaddhanaprabha của Leicester đã diễu hành quanh Wembley với chiếc cúp FA sau khi toàn bộ thành viên trong đội dành tặng vinh quang đó cho chủ sở hữu quá cố Vichai.

Vào đêm qua (15/5), Leicester với bàn thắng đẹp mắt của Youri Tielemans trong hiệp 2 đã đánh bại Chelsea 1-0. Với kết quả này, Leicester giành chức vô địch FA Cup 2020/21.Đây là danh hiệu đầu tiên của Leicester dưới sự điều hành của chủ tịch mới Top Srivaddhanaprabha và lần đầu tiên sau chiến tích giành chức vô địch Ngoại hạng Anh 2015/16 dưới thời cố chủ tịch Vichai Srivaddhanaprabha.

Sau trận đấu, Top Srivaddhanaprabha và các cầu thủ đã dành những khoảnh khắc đầy cảm xúc để tưởng nhớ Vichai. Kasper Schmeichel bước ra từ đường hầm với doanh nhân Thái Lan, sau đó Wes Morgan và Brendan Rodgers cùng nhiều cầu thủ khác của Leicester ôm nhau chúc mừng chức vô địch trước lúc vị chủ tịch này chạm tay vào chiếc cúp. 

Tielemans, người đã ghi bàn mang về chiếc cúp vô địch cho Leicester cũng dành tặng pha lập công đó cho gia đình Srivaddhanaprabha: "Thật là một khoảnh khắc tuyệt vời. Tôi thực sự hài lòng với điều này. Tôi không thể nghĩ ra bàn thắng nào ấn tượng hơn thế này.

Leicester

Đây là ngày đầy cảm xúc với Top (biệt danh của ông chủ Aiyawatt Srivaddhanaprabha) và gia đình ông ấy bởi vì họ đã xây dựng CLB này để hướng tới vinh quang. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức vì những người đã xây dựng CLB này và để lại những di sản.

Sự xuất hiện của các CĐV hôm nay thật đặc biệt. Tôi hy vọng mọi người đều an toàn. Với những CĐV xem trận đấu ở nhà thì tôi hy vọng họ sẽ tự hào về chúng tôi. Tôi tin chắc họ sẽ có cảm giác đó.

Cảm ơn VAR! Tôi thật sự cảm thấy VAR là một thứ tuyệt vời. Đó là một quyết định khó khăn nhưng các trọng tài cần phải dũng cảm đưa ra quyết định. Có thể đó là một lỗi việt vị nhỏ (nói về bàn thắng của Ben Chilwell) nhưng nó vẫn là việt vị".

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU ÂU NỮ, VÒNG Tu Ket
03h00 PSG Nữ VS Hacken Nữ
U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
04h00 Brazil U17 Nữ VS Colombia U17 Nữ
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
HẠNG 3 ITALIA, VÒNG 34
02h30 Carrarese VS Perugia
02h45 US Fermana VS Rimini
02h45 Pesaro VS Luchese
02h45 Padova VS Pergolettese
02h45 Gubbio VS Torres
02h45 Catania VS Giugliano
HẠNG 4 ĐỨC - MIỀN BẮC, VÒNG 19
01h30 Weiche Flensburg VS Drochtersen/Assel
01h30 Spelle-Venhaus VS Ein. Norderstedt
HẠNG 4 ĐỨC - BAVARIA, VÒNG 27
01h00 Bayern Munich II VS Schweinfurt
HẠNG 4 ĐỨC - ĐÔNG BẮC, VÒNG 27
01h00 Luckenwalde VS BFC Dynamo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo