x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐÁNH BẠI GRANADA, MAN UTD ĐẶT MỘT CHÂN VÀO BÁN KẾT EUROPA LEAGUE

07:17 | 09/04/2021

Với 2 pha lập công của Rashford và Fernandes, Man Utd đã có được chiến thắng 2-0 khi phải làm khách của Granada. Với kết quả này, MU có lợi thế lớn trước trận lượt về vào ngày 16/4 tới.

Ghi bàn Granada vs MU

MU: Rashford (30'), Fernandes (pen 90')

So với trận MU thắng Brighton với tỷ số 2-1 vào cuối tuần trước, HLV Solskjaer thực hiện vài sự thay đổi khi đưa David de Gea, Scott McTominay và Daniel James trở lại đội hình xuất phát thay Dean Henderson, Fred và Edinson Cavani.

Dù bị đánh giá thấp hơn nhưng Granada mới là CLB thi đấu lấn lướt so với MU. Đội chủ nhà nỗ lực tấn công từ cánh đến đến trung lộ hòng khiến hàng thủ MU phạm sai lầm, hòng có được bàn mở tỷ số để tiện bề tính toán.

Tuy vậy, hàng thủ MU dưới sự chỉ huy của Harry Maguire đã chơi an toàn, tập trung và hạn chế tối đa những nguy hiểm về phía khung thành De Gea. Trong khi đó, dàn tấn công của Quỷ đỏ gồm Bruno Fernandes, Paul Pogba, Mason Greenwood, Marcus Rashford lại ít có tình huống phối hợp và dứt điểm.

Nhưng trong thế trận có phần thiếu ý tưởng này, MU vẫn có được bàn thắng dẫn trước nhờ công của Rashford. Phút 30, từ đường chuyền dài vượt tuyến của Victor Lindelof, Rashford thoát xuống cực nhanh trước khi dứt điểm chìm về góc gần. 1-0 cho MU.

Có được bàn thắng vượt lên, chủ nhà chơi tốt hơn. Họ cố gắng kiểm soát bóng và không cho Granada có nhiều cơ hội lên bóng. Nhưng những nỗ lực của Granada cũng suýt chút nữa được đền đáp khi cú dứt điểm một chạm nhanh của Herrera vào phút 41 đưa bóng đi trúng cột dọc.

Rashford ghi bàn vào lưới Granada

Bước sang hiệp 2, Granada lại dồn lên gây sức ép như đầu hiệp 1 nhưng kết quả trong các pha dàn xếp tấn công của đội chủ nhà lại chẳng thực sự chất lượng.

Trong khi đó, MU thi đấu rất chủ động. Do đó, Granada chỉ thỉnh thoảng có bóng tấn công. Nhưng kể cả như thế, đại diện Tây Ban Nha cũng không quá chắt chiu. Họ thường dứt điểm vội vàng và không thể tạo ra sự nguy hiểm cần thiết.

Tưởng như MU sẽ bằng lòng với chiến thắng tối thiểu trên đất Tây Ban Nha thì tới phút 90, họ được hưởng phạt đền khi Fernandes bị phạm lỗi trong vòng 16m50. Cơ hội tới tay Fernandes nhưng suýt chút nữa ngôi sao người Bồ Đào Nha đã không thể ăn mừng khi thủ thành Silva đoán đúng hướng và chạm tay vào bóng. Dù vậy, bóng vẫn đi vào lưới và 2-0 cho MU là kết quả cuối cùng của trận này.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Cobresal VS Talleres Cordoba
05h00 Cerro Porteno VS Fluminense/RJ
07h00 Palestino VS Millonarios
07h00 Barcelona SC VS Sao Paulo/SP
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Brighton VS Man City
U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
00h30 Hàn Quốc U23 VS Indonesia U23
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 Metropolitano VS Lanus
05h00 Nacional(PAR) VS Racing Club (URU)
07h00 Always Ready VS Cesar Vallejo
07h00 Fortaleza/CE VS Boca Juniors
09h00 Inde.Medellin VS Defensa YJ
09h00 Delfin SC VS Internacional/RS
HẠNG 2 BỒ ĐÀO NHA, VÒNG 31
00h00 Uniao Leiria VS Penafiel
VĐQG HÀ LAN, VÒNG 31
23h45 Heerenveen VS PSV Eindhoven
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo