x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐÁNH MẤT SỰ HỨNG KHỞI, DORTMUND CHẤP NHẬN CHIA ĐIỂM VỚI HANNOVER

08:31 | 01/09/2018

Hành quân đến sân HDI Arena của Hannover 96, Dortmund đánh mất sự hứng khởi đã thể hiện tuần trước và để cho đội chủ nhà cầm hòa 0-0.

Hành trang Dortmund mang đến HDI Arena của Hannover là sự hưng phấn sau khi đánh bại RB Leipzig với tỷ số 4-1. So với chiến thắng tưng bừng đó, HLV Lucian Favre gần như giữ nguyên đội hình xuất phát, chỉ có một sự thay đổi duy nhất là Wolf thế chỗ Pulisic.

Tuy nhiên, trái ngược tuần trước, Dortmund hầu như không tạo ra được cơ hội đáng kể nào trong khoảng 40 phút đầu tiên. Hannover không phải Leipzig, đội bóng này chủ động phòng ngự ngay sau tiếng còi khai cuộc, giữ một đội hình thấp và có sự liên kết cao giữa các vị trí.

Chỉ đến 5 phút cuối hiệp 1, Marco Reus mới tạo ra được những tình huống sóng gió đầu tiên với 2 pha dứt điểm trong thế đối mặt thủ môn, một chệch cột dọc và một liếm mép trên xà ngang. Bước sang hiệp 2, kịch bản tương tự tái diễn. Hannover lùi sâu phòng ngự, Dortmund bế tắc và thiếu may mắn.

Dortmund không tổ chức được một đợt tấn công nào mạch lạc và sáng tạo. Tất cả những gì đội bóng này làm để tiếp cận khung thành đối phương là tạt, tạt và tạt. Không chỉ vậy, họ còn thiếu may mắn. Đơn cử là tình huống diễn ra ở phút 60, một hậu vệ Hannover suýt đốt lưới nhà với cú đánh đầu dội xà. Rốt cuộc, trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 0-0.

Chung cuộc: Hannover 0-0 Dortmund

Đội hình thi đấu:

Hannover: Esser, Sorg, Anton, Wimmer, Maina, Fossum, Walace, Albornoz, Behou, Fullkurg, Asano.

Dortmund: Bürki, Piszczek, Akanji, Diallo, Schmelzer , Witsel, Delaney, Dahoud, M. Wolf, Reus, Philipp.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
22h30 Kuwait U23 VS Uzbekistan U23
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 34
01h30 Wolves VS Arsenal
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 44
23h15 QPR VS Preston North End
CÚP FA, VÒNG Ban Ket
23h15 Man City VS Chelsea
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
23h30 Valencia VS Real Betis
02h00 Girona VS Cadiz
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h00 Empoli VS Napoli
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo