x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

DANH TÍNH 3 CẦU THỦ BARCA TỪ CHỐI GIẢM LƯƠNG ĐƯỢC XÁC ĐỊNH

14:44 | 19/10/2020

Tờ Marca đưa tin, có 3 cầu thủ trong đội hình Barcelona từ chối đề nghị giảm lương theo yêu cầu từ BLĐ.

Cách đây ít ngày, BLĐ đã gửi burofax để kêu gọi các cầu thủ giảm lương, hỗ trợ tình hình tài chính của CLB trong bối cảnh dịch Covid-19 gây ảnh hưởng nặng nề. Có 3 người không đồng ý ký vào những tài liệu này. Đó là thủ thành Marc-Andre ter Stegen, hậu vệ Clement Lenglet và tiền vệ Frenkie de Jong.

Cụ thể, BLĐ muốn các cầu thủ giảm 30% lương. Hiện tại, thỏa thuận này vẫn được đôi bên tiến hành đàm phán để đưa ra phương án cuối cùng. Barca sẽ có khoảng thời gian từ nay đến ngày 5/11 để đạt thỏa thuận với các cầu thủ. 

Có thông tin cho rằng, việc giảm lương đó sẽ áp dụng theo kiểu BLĐ sẽ bù đáp phần trừ đó cho các cầu thủ sau khi tình hình tài chính của CLB đã ổn định. Tuy vậy, phía Barca cũng chưa làm rõ vấn đề đó.

Còn nhớ ở mùa giải trước, Barca thông báo thua lỗ 200 triệu euro do đại dịch Covid-19. Do vậy, các cầu thủ đội một Barca đã bị cắt giảm 70% lương để đảm bảo những nhân viên hành chính nhận được tất cả tiền lương của họ khi đại dịch trên khiến các trận đấu không diễn ra. Sự việc này dẫn đến mối quan hệ không tốt giữa các ngôi sao và BLĐ đội bóng.

Lý do là bởi trong khi BLĐ Barca cho biết các cầu thủ trong đội không sẵn sàng giảm lương thì ngược lại, Messi và nhiều cầu thủ có tiếng nói trong đội một quả quyết họ chấp nhận điều đó để giúp đỡ đội bóng và các nhân viên.

Lúc đó, trong một tuyên bố bằng tiếng Tây Ban Nha trên Instagram cá nhân, Messi viết: "Chúng tôi hoàn toàn hiểu rằng đây là một tình huống đặc biệt và chúng tôi luôn là những người đầu tiên giúp đỡ câu lạc bộ khi được yêu cầu".

Messi cũng cho biết ngoài việc chấp nhận giảm 70% lương, anh cùng các đồng đội sẽ đóng góp thêm để giúp đỡ các nhân viên của Barca, những người có thu nhập ít hơn nhiều so với các siêu sao bóng đá. Vụ việc này sau đó cũng dần dần chìm xuống. Bây giờ, người ta chờ đợi xem BLĐ CLB sẽ làm gì với Marc-Andre ter Stegen, Clement Lenglet và Frenkie de Jong khi họ không chấp nhận đề xuất giảm lương cũng như tác động của Messi tới quyết định của các đồng đội như thế nào.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Cobresal VS Talleres Cordoba
05h00 Cerro Porteno VS Fluminense/RJ
07h00 Palestino VS Millonarios
07h00 Barcelona SC VS Sao Paulo/SP
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Brighton VS Man City
VĐQG ITALIA, VÒNG 32
01h00 Udinese VS Roma
U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Qatar U23 VS Nhật Bản U23
00h30 Hàn Quốc U23 VS Indonesia U23
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
09h00 Rayo Zuliano VS Sportivo Ameliano
05h00 Metropolitano VS Lanus
05h00 Nacional(PAR) VS Racing Club (URU)
07h00 Always Ready VS Cesar Vallejo
07h00 Fortaleza/CE VS Boca Juniors
09h00 Inde.Medellin VS Defensa YJ
09h00 Delfin SC VS Internacional/RS
GIAO HỮU U18, VÒNG T.4
18h59 T.B.Nha U18 VS Thụy Sỹ U18
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo