x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

KLOPP TIN ARSENAL VÀ MAN CITY SẼ TOÀN THẮNG CÁC TRẬN CÒN LẠI CỦA MÙA GIẢI

21:41 | 04/04/2024

HLV Jurgen Klopp vẫn chưa nghĩ Liverpool là ứng viên nặng ký nhất cho chức vô địch Ngoại hạng Anh 2023/24. Ngoài ra, ông còn nhận định Arsenal và Man City sẽ không rơi điểm trong giai đoạn nước rút.

Tại vòng 30, trong khi Liverpool thắng Brighton 2-1, hai ứng viên còn lại là Arsenal và Man City hòa không bàn thắng tại Etihad. Nhờ đó, Liverpool chiếm đỉnh bảng với 67 điểm, hơn Arsenal hai điểm và Man City 3 điểm.

Ở vòng 31 Premier League 2023/24, Arsenal đánh bại đội đang đứng trong nhóm xuống hạng Luton 2-0, qua đó chiếm đỉnh bảng từ tay Liverpool. Tuy vậy, ngày mai (5/4), Liverpool mới đá vòng này khi chạm trán đối thủ Sheffield Untied.

Theo như Klopp cho biết thì ông không theo dõi các trận của Man City hay Arsenal, dù Liverpool đá vòng 31 muộn hơn hai đối thủ cạnh tranh trực tiếp một ngày. "Tôi thậm chí còn không biết họ thi đấu vào tối thứ Tư. Tôi luôn nghĩ rằng họ sẽ thắng mọi trận còn lại.

Tôi từng xem một trận vào năm 2019 và muốn Leicester thắng Man City, nhưng điều đó đã không xảy ra. Đó là lần cuối cùng tôi làm điều đó, và là một bài học từ quá khứ. Liverpool cần giành điểm, thắng các trận của mình, thay vì quan tâm tới đội khác".

Bên cạnh đó, HLV Jurgen Klopp thừa nhận Joel Matip sẽ không thể trở lại trước khi mùa giải của Liverpool kết thúc. Matip phải ngồi ngoài từ đầu tháng 12 sau khi bị đứt dây chằng chéo trước trong trận thắng Fulham. Anh đang tăng cường hồi phục để trở lại, nhưng thời gian có vẻ như mọi thứ đang chống lại cầu thủ 32 tuổi.

Chiến thuật gia người Đức chia sẻ về cậu học trò: "Matip đang trong quá trình hồi phục. Cậu ấy ghét điều đó, nhưng cậu ấy đã có thể chạy trở lại. Bây giờ, cậu ấy không còn đau nữa, nhưng tất cả đều cần có thời gian. Tôi không nghĩ mùa giải này đủ dài với cậu ấy".

Chấn thương của Matip đã thử thách khả năng phòng ngự của Liverpool trong một mùa giải chứng kiến ​​họ vắng nhiều nhân sự. Nhiều cầu thủ đội một Liverpool phải ngồi ngoài vì chấn thương, nhưng điều đó đã giúp các cầu thủ trẻ phát triển. Như khi Matip vắng mặt, Jarell Quansah đá cặp với đội trưởng Virgil van Dijk ở trung tâm hàng thủ Liverpool và thể hiện rất ấn tượng.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
01h00 Tajikistan U23 VS Iraq U23
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 5
04h00 Argentina U20 Nữ VS Paraguay U20 Nữ
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo