x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐÂY! LÍ DO ATLETICO CHỈ CÒN LÀ GIẤC MƠ VỚI JAMES RODRIGUEZ

15:00 | 29/07/2019

Với những gì Atletico Madrid trình diễn vào ngày 27/7, BLĐ Real Madrid hoàn toàn có lý trong việc không cho tiền vệ James Rodriguez gia nhập đối thủ cùng thành phố.

Ở cuộc chạm trán trên đất Mỹ vào cuối tuần trước, Real Madrid đã thảm bại 3-7 trước Atletico Madrid. Diego Costa là cầu thủ tỏa sáng rực rỡ với 4 bàn thắng (kèm 1 thẻ đỏ). 

Trong đó, cách chơi và màn trình diễn của tiền vệ tân binh Joao Felix cùng cặp Saul - Koke ở giữa sân chính là bản lề cho chiến thắng ấn tượng trên của Atletico.

Nhìn cách Atletico thi đấu, Real và cả ĐKVĐ La Liga Barcelona chắc chắn sẽ phải hết sức dè chừng ở mùa giải tới. Dù sức mạnh hiện của Atletico đã được nâng lên đáng kể, nhưng HLV Diego Simeone vẫn hi vọng có thể mang về thêm 1 tiền vệ tấn công chất lượng và James Rodriguez chính là người mà ông muốn.

Hai lãnh đạo cấp cao của Atletico là Miguel Ángel Gil Marín và Enrique Cerezo đã có cuộc gặp gỡ với Chủ tịch Florentino Perez của Real để bàn thảo về trường hợp của James. 

James Rodriguez khó còn cơ hôi sang Atletico
James Rodriguez khó còn cơ hôi sang Atletico

Tiền không phải là vấn đề với Atletico, nhưng Real có vẻ không hào hứng trước việc đưa một ngôi sao có khả năng uy hiếp mình đến sân Wanda Metropolitano. Một vấn đề khác cũng ảnh hưởng tới suy nghĩ của Zidane là việc Marco Asensio phải nghỉ thi đấu dài hạn, Dani Ceballos đã gia nhập Arsenal, còn tân binh Luka Jovic lại vừa gặp chấn thương.

Trường hợp tệ nhất, James tỏa sáng ở Atletico sẽ ảnh hưởng rất lớn tới tham vọng của Real ở mùa giải tới. Đó là điều mà Perez và HLV Zinedine Zidane không mong muốn. 
 
Trước thái độ "chưa nói đã hiểu" của đối tác, HLV Simeone của Atletico đành chọn phương án khác là Christian Eriksen. Nhạc trưởng người Đan Mạch chỉ còn 1 năm hợp đồng với Tottenham (Hè 2020) và giữa đôi bên chưa thể gia hạn hay ký mới. 

Khả năng duy nhất để Atletico có James là Real phải mua được Paul Pogba từ M.U. Khổ nỗi, con số 180 triệu bảng mà Quỷ đỏ đưa ra lại khiến Perez đau đầu. Perez hoàn toàn có thể chạy vạy khắp nơi để mua Pogba, nhưng nếu chẳng thể giải tán nhóm "ngồi chơi xơi nước" nhận lương cao, Real sẽ đối mặt với án phạt từ luật công bằng tài chính.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Caracas VS Rosario Central
05h00 Estudiantes LP VS Gremio/RS
07h00 Liverpool P. (URU) VS San Lorenzo
07h00 Atl. Mineiro/MG VS CA Penarol
07h30 Colo Colo VS Alianza Lima
09h00 Junior Barranquilla VS LDU Quito
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Arsenal VS Chelsea
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
02h00 Leicester City VS Southampton
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Lazio VS Juventus
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 U. La Calera VS Cruzeiro/MG
07h00 Sportivo Trinidense VS Nacional Potosi
07h00 Dep. Garcilaso VS Cuiaba/MT
07h30 Argentinos Jun. VS Corinthians/SP
09h00 Alianza Petrolera VS Univ. Catolica(CHL)
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 6
04h00 Argentina U20 Nữ VS Brazil U20 Nữ
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo