x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH EVERTON VS LEICESTER CITY, 00H00 NGÀY 02/7: ĐIỂM TỰA GOODISON PARK

11:09 | 01/07/2020

Nhận định Everton vs Leicester City, 00h00 ngày 02/7, vòng 32 Ngoại hạng Anh, sân Goodison Park. Ở trận đấu tới, Everton còn được chơi trên sân nhà Goodison Park, nơi họ đang trình diễn phong độ đầy tích cực với 8 trận bất bại liên tiếp, trong đó có 4 chiến thắng.

 

TLCA: 0:0

TX: 2 1/4

Trên lý thuyết, vị trí thứ 12 với 41 điểm sau 31 vòng đấu cùng khoảng cách 14 điểm so với nhóm cầm đèn đỏ vẫn chưa thể đảm bảo chắc chắn cho 1 suất trụ hạng chính thức, thế nhưng thực tế thì tình mọi chuyện đã gần như đã được an bài với Everton ở mùa giải năm nay, vấn đề chỉ là họ cố gắng tránh những kết quả quá bất lợi ở 7 vòng đấu còn lại của mùa giải.

Trong hoàn cảnh này thì thầy trò HLV Carlo Ancelotti lại đang tạo được sự tin tưởng lớn để hoàn thành mục tiêu ấy nhờ phong độ đầy tích cực sau quãng nghỉ vì đại dịch vừa rồi. Cụ thể ở 2 vòng đấu đã qua, họ đã có được 4 điểm, trong đó gây ấn tượng nhất chính là trận hoà 0-0 trước Liverpool. Và cũng nhờ phong độ như vậy mà tới đây, dù tiếp tục phải gặp 1 đối thủ khó chịu khác là Leicester, thế nhưng hy vọng dành cho Everton là không hề nhỏ.

Bên cạnh màn trình diễn tích cực như đã thể hiện, ở trận đấu tới, Everton còn được chơi trên sân nhà Goodison Park, nơi họ đang trình diễn phong độ đầy tích cực với 8 trận bất bại liên tiếp, trong đó có 4 chiến thắng, chưa kể ở 3/4 lần tiếp đón Bầy cáo gần đây, họ cũng đã thắng tới 2 và chỉ thua 1. Chính vì vậy, niềm tin dành cho thầy trò HLV Carlo Ancelotti đang là rất lớn.

Về phía bên kia chiến tuyến, không giống như đội chủ sân Goodison Park, Leicester City đang nỗ lực cạnh tranh cho 1 suất vào tốp 4. Cụ thể hiện tại, họ đã có 55 điểm sau 31 vòng đấu và đang đứng thứ 3 trên BXH, cùng với đó là khoảng cách 3 điểm so với nhóm bám đuổi ngoài tốp 4. Tuy nhiên, sự vượt trội về vị trí này cũng không phải điều gì quá đáng ngại so với Everton.

Hơn nữa là phong độ hiện tại của thầy trò HLV Brendan Rogers cũng không thực sự tốt khi đã để thua 1 và hoà 2 sau 3 trận vừa rồi. Đáng lưu ý là ở trận đấu tới, Leicester City cũng phải chơi trên sân khách, nơi mà cả 5 vòng đấu vừa qua tại giải Ngoại hạng Anh, họ đã thua tới 3 và chỉ có 2 kết quả hoà, với yếu điểm như vậy, rõ ràng sẽ khó để Bầy cáo có thể tạo khác biệt tại Goodison Park ở vòng đấu tới.

Bên cạnh đó, những diễn biến trên sàn giao dịch châu Á cũng ủng hộ cho Everton nhiều hơn khi biết rằng mức kèo được đưa ra là hoà được thua cùng điểm ăn thấp dành cho họ. Nên nhớ, ở lần gần nhất tiếp đón Bầy cáo, đội chủ sân Goodison Park còn bị xếp chiếu dưới với kèo +1/4. Và trong điều kiện vị thế chênh lệch như hiện tại, mức kèo trên rõ ràng đang giúp cho Everton trở nên đáng tin hơn ở cuộc đọ sức sắp tới. 

Trên phương diện Tổng bàn thắng, mức kèo được niêm yết là 2 1/4 cùng thang điểm ăn không quá chênh lệch, điều này là khá bất ngờ khi trước đó những cuộc đọ sức giữa 2 đội bóng này thường diễn ra cởi mở với nhiều bàn thắng được ghi. Tuy nhiên, nên lưu ý rằng, ở thời điểm hiện tại, hàng công cả 2 đang chơi không thực sự xuất sắc, kết hợp với mức kèo kể trên, vì thế sẽ khó để trông đợi cho khả năng bùng nổ của trận đấu.

Thông tin tỷ lệ Everton vs Leicester City:

Thành tích đối đầu Everton vs Leicester City:

- 17 lần đụng độ gần đây, Everton đã thắng 5, trong khi Leicester City thắng  tới 7.

- Trên sân nhà của Everton, mỗi đội đã thắng 3 trận ở 9 lần đụng độ vừa rồi.

- Đội cửa trên đã không thắng kèo châu Á ở cả 4 lần đụng độ gần nhẩt.

- Lượt đi mùa này, Leicester City đã thắng 2-1 trên sân nhà.

Thống kê phong độ Everton vs Leicester City:

Thông tin lực lượng Everton vs Leicester City:

Everton: Theo Walcott, Jean-Philippe Gbamin, Cenk Tosun và Djibril Sidibe ngồi ngoài vì chấn thương; trong khi Yerry Mina và Fabian Delph vẫn chưa chắc chắn ra sân.

Leicester City: Amartey và Ricardo Pereira vắng mặt vì chấn thương; trong khi James Maddison vẫn chưa chắc chắn ra sân.

Đội hình dự kiến Everton vs Leicester City:

Dự đoán Everton vs Leicester City:

Lựa chọn tốt nhất: Everton (0) cả trận và Xỉu (2 1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Everton 1-0 Leicester City

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C2 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
02h00 Atalanta VS Liverpool
02h00 Marseille VS Benfica
02h00 Roma VS AC Milan
02h00 West Ham Utd VS B.Leverkusen
CÚP C3 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
23h45 Fiorentina VS Vik.Plzen
23h45 Lille VS Aston Villa
02h00 Fenerbahce VS Olympiakos
02h00 PAOK VS Club Brugge
U23 CHÂU Á, VÒNG 2
20h00 Indonesia U23 VS Australia U23
22h30 Qatar U23 VS Jordan U23
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 4
04h00 Colombia U20 Nữ VS Bolivia U20 Nữ
06h30 Venezuela U20 Nữ VS Brazil U20 Nữ
GIAO HỮU U16, VÒNG T.4
18h00 Hungary U16 VS Na Uy U16
GIAO HỮU U17, VÒNG T.4
17h59 Tunisia U17 VS Ai Cập U17
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo