x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐỂ BETIS CẦM CHÂN, ROSSONERI TRƯỚC NGUY CƠ BỊ LOẠI

08:42 | 09/11/2018

 

Chỉ có được trận hòa 1-1 trước chủ nhà Real Betis, các cầu thủ AC Milan đứng trước rất nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm tấm vé vào vòng knock-out.

Trận lượt đi cách đây 2 tuần, Milan dù có lợi thế sân nhà nhưng đã nhận thất bại trước Betis và bị đối thủ cướp ngôi đầu bảng. Chính vì thế, đội bóng Serie A rất muốn đòi lại món nợ ở trận tái đấu đêm qua, khi HLV Gennaro Gattuso tung ra sân đội hình rất mạnh. Ngoại trừ sự vắng mặt của thủ quân Romagnoli, những quân bài quan trọng như Suso, Kessie, Cutrone đều có mặt.

Tuy nhiên, khi mà chưa thực sự tạo được cơ hội nào ngon ăn, Milan đã nhận bàn thua. Phút 12, Junior Firpo có đường chuyền thuận lợi cho Lo Celso. Cầu thủ 22 tuổi được PSG cho Betis mượn có tình huống cắt mặt và dứt điểm một chạm cực nhanh làm tung lưới thủ môn Pepe Reina.

Milan thi đấu lép vế so với đội chủ nhà trong hiệp 1
Milan thi đấu lép vế so với đội chủ nhà trong hiệp 1
Rất nhiều lần khung thành đội khách chao đảo
Rất nhiều lần khung thành đội khách chao đảo

Hưng phấn sau bàn thắng, Betis tiếp tục đẩy cao đội hình và tạo ra nhiều pha bóng sóng gió trước khung thành Milan. Nếu như Lo Celso, Sanabria hay Joaquin chính xác hơn ở những tình huống dứt điểm cuối cùng, đội chủ nhà có lẽ đã có ít nhất 3 bàn thắng sau 30 phút bóng lăn.

Với Milan, suốt hiệp thi đấu đầu tiên đội bóng này gần như không có nổi pha bóng nào uy hiếp khung thành thủ môn Pau Lopez. Phải tới phút 59, đội bóng Italia mới có pha bóng thực sự nguy hiểm đầu tiên. Suso với tình huống đi bóng và dứt điểm sở trường từ ngoài vòng cấm đã vẽ nên đường cong tuyệt vời, nhưng thủ môn đội chủ nhà cũng đã có pha bay người cản phá xuất thần.

Milan chỉ có được kết quả hòa 1-1 và gặp khó khăn trong việc tìm vé vào vòng 1/16
Milan chỉ có được kết quả hòa 1-1 và gặp khó khăn trong việc tìm vé vào vòng 1/16

Nhưng Suso cũng không phải chờ quá lâu để có thể ăn mừng bàn thắng. Phút 62, vẫn ở góc sút tương tự như cú dứt điểm trước đó nhưng lần này là một cú đá phạt, chân sút người Tây Ban Nha đã dứt diểm hiểm hóc vào góc xa. Thủ thành Pau Lopez bị tình huống bật cao của Bakayoko làm bất ngờ đã đứng chôn chân nhìn bóng bay vào lưới.

Tỷ số hòa 1-1 được giữ nguyên tới cuối trận. Betis vẫn đứng đầu bảng, Milan đứng thứ 2 với 1 điểm kém hơn. Tuy nhiên, cục diện bảng đấu đã trở nên căng thẳng hơn, khi ở trận đấu cùng giờ Olympiakos thắng tưng bừng 5-1 trước Dudelange, qua đó vươn lên bằng điểm với Milan. Chính vì thế, 2 lượt trận cuối hứa hẹn sẽ rất căng thẳng, khi 3 đội đầu bảng vẫn còn đối đầu trực tiếp với nhau.

Lazio có chiến thắng 2-1 trước Marseille
Lazio có chiến thắng 2-1 trước Marseille
Và sớm giành vé vào vòng 1/16 sớm 2 lượt trận
Và sớm giành vé vào vòng 1/16 sớm 2 lượt trận

Trái với Milan, đại diện khác của Italia là Lazio đã sớm giành vé vào vòng 1/16 sau chiến thắng trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Marseille. Ở bảng H này, Lazio đang có 9 điểm, kém đội đầu bảng Eintracht Frankfurt 3 điểm, nhưng hơn 2 đội đứng sau khoảng cách lên tới 8 điểm.

Chung cuộc: Betis 1-1 Milan

Ghi bàn: Lo Celso (12') - Suso (62')

Đội hình thi đấu:

Betis: Pau Lopez; Mandi, Bartra, Feddal, Tello, Carvalho, Lo Celso, Canales, Firpo, Sanabria (Moron 74'), Joaquin (Guardado 67')

Milan: Reina; Rodriguez, Zapata, Musacchio (Romagnoli 82'), Laxalt (Abate 76'), Calhanoglu (Bertolacci 89'), Bakayoko, Yannick Kessie, Borini, Cutrone, Suso

* Kết quả loạt trận Europa League đêm qua và rạng sáng nay 9/11:

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU Á, VÒNG Ban Ket
17h00 Yokohama FM VS Ulsan Hyundai
COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Nacional(URU) VS Dep.Tachira
05h00 Huachipato VS The Strongest
05h00 Botafogo/RJ VS Universitario
07h30 Independiente JT VS Palmeiras/SP
07h30 Bolivar VS Flamengo/RJ
07h30 Libertad VS River Plate
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
01h45 Wolves VS Bournemouth
02h00 Crystal Palace VS Newcastle
02h00 Everton VS Liverpool
02h00 Man Utd VS Sheffield Utd
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
01h45 Coventry VS Hull City
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Atalanta VS Fiorentina
VĐQG PHÁP, VÒNG 29
00h00 Lorient VS PSG
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo