x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐỂ CÓ HAZARD, REAL LẤY MATEO KOVACIC LÀM 'VẬT TẾ THẦN'

14:27 | 11/05/2019

Gần như đàm phán giữa Real với Chelsea đã hoàn tất trong ngày hôm qua. Theo đó, ngôi sao Hazard sẽ sớm gia nhập Bernabeu với giá 100 triệu euro. Đồng thời, trong một thương vụ độc lập khác, đội bóng Hoàng gia sẽ bán đứt tiền vệ Kovacic cho Chelsea với giá hữu nghị.

Thông tin về khả năng tiền vệ Eden Hazard sẽ rời Chelsea để gia nhập Real Madrid trong mùa Hè này không có gì mới. Thậm chí cách đây vài tuần, còn xuất hiện thông tin tuyển thủ Bỉ đã đạt được các thỏa thuận cá nhân với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Nút thắt duy nhất còn lại là vấn đề phí chuyển nhượng của Hazard, khiến đàm phán hai bên lâm vào bế tắc trong suốt thời gian qua.

Chelsea hét giá Hazard lên đến 140 triệu euro. Tuy nhiên, Real Madrid không định đáp ứng yêu sách đó. Họ chỉ dự định chi khoảng 100 triệu euro cho thương vụ này. Trong thời gian vừa qua, cả hai phía đều kiên quyết không chịu nhân nhượng, bất chấp tiền vệ người Bỉ đã trực tiếp gặp lãnh đạo của Chelsea bày tỏ mong muốn được ra đi càng sớm càng tốt.

Tuy nhiên, từ một vụ việc khách quan, đàm phán tưởng chừng đi vào ngõ cụt giữa Real Madrid với Chelsea đã được cởi nút thắt. 2 đội bóng lừng danh châu Âu được biết là đã đi đến một thỏa thuận kép. Tất cả liên quan đến phán quyết của FIFA mới đây, về quyết định giữ nguyên lệnh cấm tham gia thị trường chuyển nhượng 2 năm dành cho đội bóng thủ đô London do vi phạm về việc ký hợp đồng với cầu thủ dưới 18 tuổi.

Chelsea không thể mua thêm bất kỳ cầu thủ mới nào kề từ kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay sau phán quyết của FIFA. Nhưng với những cầu thủ đang thi đấu cho họ dưới dạng hợp đồng cho mượn, đội bóng thủ đô London được phép mua đứt sau khi mùa giải  này kết thúc. Real Madrid hiện đang cho Chelsea mượn tiền vệ Mateo Kovacic. Do vậy, đội bóng chủ sân Stamford Bridge có thể ký hợp đồng chính thức tuyển thủ Croatia trong mùa Hè 2019 mà không lo phạm vào luật cấm chuyển nhượng của FIFA.

Theo tiết lộ của nhật báo Marca, Chelsea đồng ý bán tiền vệ Hazard cho Real Madrid với giá khoảng 100 triệu euro. Đồng thời trong một thương vụ hoàn toàn tách biệt khác, đội bóng thủ đô London sẽ được phép mua đứt Kovacic từ Real Madrid với giá ưu đãi. Thỏa thuận này được cho là cả hai bên đều có lợi. Do vậy, không loại trừ khả năng chỉ trong vài ngày tới, đội bóng Hoàng gia sẽ chính thức có được tiền vệ Hazard, để thỏa ước nguyện của HLV Zinedine Zidane và chủ tịch Florentino Perez.

Hazard là mục tiêu được Real Madrid săn đuổi từ lâu. Chủ tịch Florentino Perez rất muốn tuyển thủ Bỉ sẽ trở thành biểu tượng mới của đội bóng Hoàng gia sau sự ra đi của siêu sao Cristiano Ronaldo sang Juventus trong mùa Hè năm 2018. Cách đây 1 năm, Real Madrid cũng đã hỏi mua Hazard, nhưng đành bỏ cuộc do Chelsea hét giá cầu thủ này tới 200 triệu euro.

Real Madrid đang quyết tâm tiến hành một cuộc cách mạng nhân sự trong mùa Hè năm nay sau một mùa giải trắng tay. Hazard chỉ là một miếng ghép trong cuộc cách mạng của đội bóng Hoàng gia. Được biết, chủ tịch Florentino Perez còn đang nhắm đến một loạt các ngôi sao khác, trong đó có tiền vệ Paul Pogba của Man United, tiền đạo Luka Jovic của Frankfurt (có tin Real Madrid đã đạt được thỏa thuận với Jovic).

Nếu gia nhập Real Madrid, Hazard sẽ cùng với cầu thủ chạy cánh Gareth Bale trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử Bernabeu. Trước đó, chủ tịch Florentino Perez cũng đã chi 100 triệu euro cho Tottenham để có được Bale trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm 2013.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Cobresal VS Talleres Cordoba
05h00 Cerro Porteno VS Fluminense/RJ
07h00 Palestino VS Millonarios
07h00 Barcelona SC VS Sao Paulo/SP
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Brighton VS Man City
VĐQG ITALIA, VÒNG 32
01h00 Udinese VS Roma
U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Qatar U23 VS Nhật Bản U23
00h30 Hàn Quốc U23 VS Indonesia U23
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 Metropolitano VS Lanus
05h00 Nacional(PAR) VS Racing Club (URU)
07h00 Always Ready VS Cesar Vallejo
07h00 Fortaleza/CE VS Boca Juniors
09h00 Inde.Medellin VS Defensa YJ
09h00 Delfin SC VS Internacional/RS
GIAO HỮU U16, VÒNG T.4
21h00 Trung Quốc U16 VS Đan Mạch U16
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo