x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

DE GEA: "SẮP THÔI, TÔI SẼ BỊ ĐÁ KHỎI PHÒNG THAY ĐỒ MAN UTD"

15:18 | 09/06/2018

David de Gea vừa có những chia sẻ liên quan đến nội tình trong phòng thay đồ Manchester United.

Mùa giải vừa kết thúc, David de Gea thể hiện phong độ đỉnh cao với 18 trận giữ sạch lưới, qua đó đoạt giải 'Găng tay vàng' Premier League. Không chỉ thế, De Gea còn được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất Man United lần thứ 4 kể từ khi gia nhập sân Old Trafford năm 2011.

Gạt sang một bên vấn đề chuyên môn, De Gea thích nghe thể loại nhạc heavy metal music với những âm thanh dày, mạnh và nói chung là ồn ào. Chính điều này khiến De Gea trở thành một cầu thủ lập dị trong phòng thay đồ Quỷ đỏ.

Chia sẻ với báo giới, De Gea thừa nhận: "Tôi luôn bật to nhạc lên. Sự thật là có lẽ một ngày nào đó, tôi sẽ bị tống khứ khỏi phòng thay đồ. Tôi luôn bị chỉ trích về thể loại nhạc của mình nhưng tôi chỉ muốn cố gắng cho họ nghe loại nhạc hay nhất."

Ở Man United, Ashley Young hiện đã thay Patrice Evra trở thành DJ của phòng thay đồ. Cách đây không lâu, Young cũng khẳng định, nhạc mà De Gea hay nghe không được ủng hộ ở đội bóng.

Real Madrid đang hướng đến mục tiêu tăng cường hàng phòng ngự và họ sẵn sàng chịu chi để có được chữ ký của "Người nhện" bên phía MU.

Theo tiết lộ từ ký giả Kaveh Solhekol của trang Sky Sports, Real Madrid đang quyết tâm nối lại những cuộc đàm phán với MU về trường hợp của thủ thành Davide De Gea. 

Cầu thủ người Tây Ban Nha có biệt danh "Mỹ hầu vương" nhờ khả năng bay lượn không khác gì Tôn Ngộ Không trong Tây Du Ký. Với tài năng đó, De Gea đã khẳng định bản thân như là một trong những người trấn giữ khung gỗ xuất sắc nhất Premier League. 

David De Gea đang được xem là một trong những thủ môn xuất sắc nhất Premier League hiện nay.
David De Gea đang được xem là một trong những thủ môn xuất sắc nhất Premier League hiện nay. 

Năm 2015, Real Madrid đã từng tiến rất sát đến việc có được chữ ký của thủ thành MU, tuy nhiên, sự cố "chiếc máy fax" đã phá hỏng tất cả. 

Tuy nhiên, "Kền kền trắng" vẫn chưa chịu bỏ cuộc và họ đang nỗ lực thêm một lần nữa nhằm thuyết phục "Mỹ hầu vương" về với sân Santiago Bernabeu. 

Cụ thể, ký giả Solhekol của Sky Sports đã hé lộ: "Chúng tôi nghe được thông tin Real Madrid đang quyết tâm giành lấy chữ ký của David De Gea ngay trong hè. Tuy nhiên, nếu thương vụ này thất bại, đội bóng Tây Ban Nha sẽ chuyển hướng sang mục tiêu thứ hai, đó là thủ môn Alisson của Roma".

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Nacional(URU) VS Dep.Tachira
05h00 Huachipato VS The Strongest
05h00 Botafogo/RJ VS Universitario
07h30 Independiente JT VS Palmeiras/SP
07h30 Bolivar VS Flamengo/RJ
07h30 Libertad VS River Plate
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
01h45 Wolves VS Bournemouth
02h00 Crystal Palace VS Newcastle
02h00 Everton VS Liverpool
02h00 Man Utd VS Sheffield Utd
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
01h45 Coventry VS Hull City
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Atalanta VS Fiorentina
VĐQG PHÁP, VÒNG 29
00h00 Lorient VS PSG
02h00 Marseille VS Nice
02h00 Monaco VS Lille
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 Danubio VS Athletico/PR
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo