x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

DELE ALLI BỊ BUỘC TỘI VÌ TRÒ ĐÙA THÁI QUÁ VỀ VIRUS CORONA

09:00 | 28/02/2020

Tiền vệ Dele Alli của Tottenham đã bị LĐBĐ Anh (FA) buộc tội vì hành vi sai trái do vi phạm các quy tắc liên quan đến các bài đăng trên phương tiện truyền thông xã hội liên quan đến virus corona cách đây không lâu.

 

Trong những thông tin mới nhất liên quan đến vụ việc tiền vệ Dele Alli có hành vi không đúng mực trên mạng xã hội, FA mới đây đã đưa ra thông báo cụ thể: "Dele Alli đã bị buộc tội vì hành vi sai trái, điều E3 (1) bộ Quy tắc FA của LĐBĐ Anh liên quan đến các bài đăng trên phương tiện truyền thông xã hội".

"Đã có những cáo buộc rằng bài đăng của tiền vệ thuộc biên chế Tottenham vi phạm điều E3 (1) bộ Quy tắc FA vì nó có hành vi xúc phạm/biểu hiện không đúng cách/gây ảnh hưởng xấu đến trò chơi. Thậm chí, người ta còn cáo buộc rằng bài đăng đó cấu thành một 'Lỗi vi phạm nghiêm trọng', được định nghĩa trong điều E3 (2) bộ Quy tắc FA liên quan đến hành vi phân biệt chủng tộc.

Alli có thời hạn đến ngày 5/3/2020 để đưa ra kháng cáo", thông báo được viết tiếp.

Như đã biết, hồi đầu tháng 2 vừa qua, Alli đã bị buộc tội khi quay một video phân biệt chủng tộc trên mạng, chế giễu một người đàn ông châu Á và pha trò về virus Corona chết người đang hoành hành ở nhiều nước trên thế giới, đặc biệt là tại Trung Quốc.

Trò đùa thái quá khiến Alli chuẩn bị nhận án phạt
Trò đùa thái quá khiến Alli chuẩn bị nhận án phạt

Trên tài khoản Snapchat, cầu thủ đang nhận mức lương 100.000 bảng/tuần tại Tottenham đã gửi đoạn video này cho nhóm bạn của mình. Đoạn clip được quay trong một phòng chờ tại sân bay Heathrow khi Alli cùng bạn bè chuẩn bị lên chuyến bay tới Dubai.

Trong clip mà Dele tự quay, cầu thủ này đeo mặt nạ cùng những lời bình luận: "Corona là cái gì, hãy lắng nghe với âm lượng vừa đủ". Cùng thời điểm đó, một nhóm những người được cho là nói tiếng Trung Quốc đi qua khuôn hình của cầu thủ này đang quay. Không lâu sau khi clip được đăng tải, rất nhiều lời chỉ trích đã hướng về phía tuyển thủ Anh.

Alli sau đó đã phải đưa ra lời xin lỗi vì trò đùa thiếu suy nghĩ của mình: "Tôi rất tiếc khi đăng video lên Snapchat của tôi và tôi đã gỡ bỏ nó ngay lập tức khi tôi nhận ra rằng nó có thể gây khó chịu cho mọi người. Đây không bao giờ là ý định của tôi. Đối với bất cứ ai bị xúc phạm, tôi muốn gửi tới họ lời xin lỗi chân thành nhất".

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
22h30 Kuwait U23 VS Uzbekistan U23
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 34
01h30 Wolves VS Arsenal
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 44
23h15 QPR VS Preston North End
CÚP FA, VÒNG Ban Ket
23h15 Man City VS Chelsea
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
21h15 Rayo Vallecano VS Osasuna
23h30 Valencia VS Real Betis
02h00 Girona VS Cadiz
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h00 Empoli VS Napoli
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo