x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

MAN CITY NHĂM NHE 'HÚT MÁU' WEST HAM

15:29 | 09/08/2023

Theo tờ Ge globo của Brazil, Man City đã đưa ra lời đề nghị trị giá 70 triệu bảng với tiền vệ Lucas Paqueta của West Ham. 

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2023, West Ham đã mất đi ngôi sao sáng giá nhất của mình - tiền vệ đội trưởng Declan Rice. Anh chuyển sang khoác áo Arsenal với mức phí 105 triệu bảng. Giờ đây, nhà vô địch Conference League tiếp tục đối diện với viễn cảnh "chảy máu" tài năng, khi Man City đang nhăm nhe cướp một ngôi sao hàng đầu khác, đó là tiền vệ Lucas Paqueta.

Đội bóng thành London được cho là không muốn bán tuyển thủ Brazil và dự kiến ​​sẽ yêu cầu cao hơn mức phí 70 triệu bảng mà Man City đưa ra, theo các nguồn tin từ Brazil. Paqueta đã ghi 4 bàn trong mùa giải đầu tiên tại Premier League và là một phần quan trọng trong đội hình vô địch Europa Conference League của HLV David Moyes.

Ngôi sao người Brazil mới chỉ trải qua 1 mùa giải tại London. Trước khi chuyển đến West Ham với mức phi kỷ lục của câu lạc bộ (53 triệu bảng), Paqueta từng khoác áo đội bóng đang thi đấu tại Ligue 1, Lyon.

Với Man City, đội chủ sân Etihad lúc này đang nỗ lực tìm kiếm những ngôi sao chất lượng để tăng cường cho hàng tiền vệ, sau khi chia tay Ilkay Gundogan và Riyad Mahrez ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè.

Dù đã mang về Mateo Kovacic từ Chelsea, nhưng HLV Pep Guardiola vẫn muốn có thêm sự bổ sung để đội bóng của mình có thể cạnh tranh trên mọi mặt trận.

Man City sẽ bắt đầu hành trình bảo vệ chức vô địch Premier League bằng cuộc đối đầu Burnley tại Turf Moor vào thứ Sáu (11/8). Hiện tại, HLV Guardiola vẫn còn nhiều việc phải làm, nhất là sau thất bại trước Arsenal ở trận tranh Community Shield cuối tuần trước.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
22h30 Kuwait U23 VS Uzbekistan U23
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 34
01h30 Wolves VS Arsenal
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 44
23h15 QPR VS Preston North End
CÚP FA, VÒNG Ban Ket
23h15 Man City VS Chelsea
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
23h30 Valencia VS Real Betis
02h00 Girona VS Cadiz
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h00 Empoli VS Napoli
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo