x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐHTB LƯỢT TRẬN ĐẦU TIÊN WORLD CUP 2018: SONG SÁT TRONG MƠ CỦA REAL MADRID LĨNH XƯỚNG HÀNG CÔNG

08:57 | 20/06/2018

16 trận đấu đầu tiên của lượt đấu thứ nhất World Cup 2018 đã trôi qua với những bất ngờ nối tiếp bất ngờ. 

GUILERMO OCHOA | MEXICO

Phong độ chói sáng của thủ thành 33 tuổi trong màu áo El Tri vẫn được duy trì ở trận gặp những nhà ĐKVĐ Đức. Ochoa cùng các đồng đội đã gây ra cơn địa chấn lớn nhất cho đến thời điểm này tại World Cup 2018.

DIEGO GODIN | URUGUAY

Godin vẫn là một chốt chặn đáng tin cậy trước khung thành của Fernando Muslera. Những tình huống phán đoán tốt của anh giúp Uruguay ngặn chặn những cơ hội dứt điểm của ĐT Ai Cập.

JOSE GIMENEZ | URUGUAY

Cầu thủ 23 tuổi hợp với Godin trở thành cặp đôi vô cùng chắc chắn của đội bóng Nam Mỹ. Pha đánh đầu thành bàn ở phút thứ 89 của Gimenez cũng giúp Uruguay giành trọn 3 điểm trong ngày ra quân.

HARRY MAGUIRE | ANH

Trong lần đầu được chơi ở sân chơi World Cup, trung vệ đang khoác áo Leicester City đã thi đấu đầy chững chạc. Maguire góp phần giúp Tam Sư giành 3 điểm ở ngày ra quân.

KIERAN TRIPPIER | ANH

Lên công về thủ đều đặn, hậu vệ cánh sinh năm 1990 xứng đáng góp mặt trong đội hình này. Anh còn khiến khung thành của Tunisia một phen chao đảo sau quả đá phạt hàng rào.

HECTOR HERRERA | MEXICO

Sự cơ động của Herrera ở tuyến giữa giúp Mexico gây rất nhiều khó khăn cho ĐT Đức. Những pha phản công của El Tri cũng thường xuyên có sự xuất hiện của cầu thủ 28 tuổi này.

EMIL HALLFREDSSON | ICELAND

Tiền vệ 33 tuổi khiến Leo Messi cùng Argentina có một ngày thi đấu bế tắc. Trong những pha phản công của Iceland, những đường chuyền của Hallfredsson cũng mở ra những ra hội rõ ràng cho các chân sút bên phía đại diện châu Âu.

ALEKSANDR GOLOVIN | NGA.

Cầu thủ 22 tuổi đã cho tất cả thấy tại sao anh đang được những đội bóng lớn theo đuổi. 2 kiến tạo cùng bàn thắng đến từ quả phạt trực tiếp đủ để nói lên màn trình diễn vô cùng ấn tượng của tiền vệ này.

HIRVING LOZANO | MEXICO

Cầu thủ chạy cánh trái cùa Mexico khai thác khá tốt khoảng trống bên hành lang phải của Die Mannschaft. Cũng từ một pha tấn công ở cánh đó, Lozano đã ghi bàn thắng duy nhất giúp El Tri giành thắng lợi lịch sử trước nhà ĐKVĐ World Cup

CRISTIANO RONALDO | BỒ ĐÀO NHA

Thật khó để có thể chê được màn trình diễn của CR7 trước Tây Ban Nha. Cú hat-trick của siêu sao 33 tuổi đã cứu Selecao khỏi thất bại ở ngày mở màn.

Ronaldo còn thiết lập kỷ lục khi trở thành cầu thủ già nhất từng lập hat-trick tại sân chơi World Cup (33 tuổi, 130 ngày)

HARRY KANE | ANH

Đội trưởng ĐT Anh đã khiến tất cả CĐV Anh vỡ òa với bàn thắng ở phút bù giờ thứ 2. Kane cũng trở thành cầu thủ đầu tiên của Tam Sư sau Gary Lineker lập cú đúp tại World Cup kể từ năm 1990.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
22h30 Thái Lan U23 VS Arập Xêut U23
22h30 UAE U23 VS Nhật Bản U23
01h00 Tajikistan U23 VS Iraq U23
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h30 Genoa VS Lazio
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 30
23h30 Elversberg VS Schalke 04
23h30 Nurnberg VS Paderborn 07
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo