x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM MẶT 3 ĐIỂM NÓNG Ở ĐẠI CHIẾN CHELSEA - MAN UNITED

15:14 | 17/02/2020

Dưới đây là 3 điểm nóng đáng chờ đợi trong đại chiến của Chelsea và Manchester United.

 

1. Kepa và De Gea

Kepa cùng De Gea luôn nằm trong top những thủ môn hàng đầu thế giới và Premier League. Thế nhưng, hiện tại, cả 2 đều trình diễn bộ mặt tệ hại cũng như trở thành điểm yếu trong lối chơi CLB. Ngôi sao người Tây Ban Nha không ít lần mắc sai lầm sơ đẳng, còn Kepa mãi loay hoay tìm lại phong độ đỉnh cao.

De Gea cần cho thấy sự trở lại.
De Gea cần cho thấy sự trở lại.

Ở trận lượt đi, thủ thành của Chelsea phải vào lưới nhặt bóng đến 4 lần và đội nhà nhận thất bại ê chề ngay đầu mùa giải. Rạng sáng 18/2, The Blues sẽ đón tiếp Man United trên thánh địa Stamford Bridge. Với việc đội hình đã thi đấu ăn ý, nhuẫn nhuyễn hơn, đoàn quân Lampard đứng cơ hội phục thù Quỷ đỏ. Và hiển nhiên, sự tỉnh táo, màn trình diễn của Kepa sẽ góp không ít công sức cho đội nhà.

Trong khi đó, sau tất cả, De Gea vẫn là điểm tựa hàng đầu của MU. CLB đang bước vào thời gian khốc liệt, quan trọng của mùa giải, ngôi sao xứ bò tót phải có màn trở lại kịp thời. Và hiển nhiên, điều này cần anh chứng tỏ rạng sáng 18/2.

2. Martial và Abraham

Marial cùng Abraham đều là trụ cột hàng đầu trên hàng công 2 đại gia Premier League. Không chỉ trẻ tuổi, tài năng, phong độ săn bàn của bộ đôi ngôi sao cũng vô cùng đáng gờm. Sau 25 vòng đấu, cả 2 chân sút đều có màn trình diễn ấn tượng

Abraham sẽ đe dọa hàng thủ MU. 
Abraham sẽ đe dọa hàng thủ MU.

Ở lần đối đầu lượt đi, Martial đã có màn trình diễn ấn tượng hơn. Tiền đạo số 11 bỏ túi 1 bàn thắng, góp công giúp đại diện thành Manchester giành thắng lợi tưng bừng. Lần tái đấu này, không còn Rashford, chân sút 24 tuổi hiển nhiên được kỳ vọng tiếp tục tỏa sáng để mang về kết quả có lợi cho MU.

Trong khi đó, dù không có được màn trình diễn tốt lượt đi, Abraham vẫn là ngòi nổ đáng sợ trên hàng công Chelsea. Phong độ thời gian qua của ngôi sao người Anh sẽ giúp anh tự tin cho trận thư hùng rạng sáng 18/2.

3. Bruno Fernandes và Jorginho

Bruno Fernandes và Jorginho sẽ có lần đầu chạm trán nhau rạng sáng 18/2. Ngôi sao người Bồ Đào Nha dù chỉ mới gia nhập MU đã có màn ra mắt ấn tượng. Không những vậy, tuyển thủ 25 tuổi còn được kỳ vọng sẽ gánh vác tuyến giữa đội nhà. Và hiển nhiên, đối đầu The Blues là bài toán thử thách cho tài năng tiền vệ số 18.

Trong khi đó, Jorginho luôn đóng vai trò quan trọng ở khu trung lộ của Chelsea. So với Bruno Fernandes, ngôi sao Italy đã quen với áp lực nặng nề từ các trận cầu lớn tại Premier League. Không những vậy, tuyển thủ 28 tuổi cũng luôn trình diễn bộ mặt ấn tượng, ổn định suốt thời gian qua. Rõ ràng, đây là cuộc đối đầu đáng kỳ vọng giữa 2 cái tên đình đám ở Premier League. 

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
22h30 Kuwait U23 VS Uzbekistan U23
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 34
01h30 Wolves VS Arsenal
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 44
23h15 QPR VS Preston North End
CÚP FA, VÒNG Ban Ket
23h15 Man City VS Chelsea
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
23h30 Valencia VS Real Betis
02h00 Girona VS Cadiz
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h00 Empoli VS Napoli
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo