x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM MẶT 4 ĐỘI BÓNG CÓ KHẢ NĂNG GÂY SỐC TẠI VÒNG BẢNG ASIAN CUP 2019

09:19 | 25/12/2018

Giải bóng đá vô địch châu Á hứa hẹn sẽ đem đến nhiều bất ngờ cho người hâm mộ. Sau đây là 4 "chú ngựa ô" tiềm năng nhất.

4. Ấn Độ (Bảng A, xếp hạng FIFA: 97)

Đội tuyển nam quốc gia Ấn Độ nằm ở bảng A tại AFC Asian Cup 2019 cùng với những đại diện khác là chủ nhà UAE, Thái Lan và Bahrain. Những chú hổ xanh dương có thứ hạng cao thứ 2 ở bảng đấu này, sau đội chủ nhà. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa Ấn Độ xem nhẹ hai gương mặt nhiều tiềm năng khác là Thái Lan, Bahrain.

Đội tuyển quốc gia Ấn Độ.
Đội tuyển quốc gia Ấn Độ.

Bahrain (hạng 113 thế giới) từng đánh bại Trung Quốc (hạng 76), Palestine (hạng 99), Philippines (hạng 116) ở năm 2018. Trong khi đó, Những con voi chiến chưa nếm mùi thất bại kể từ trận đấu với Trung Quốc trên sân nhà vào ngày 2 tháng 6 năm nay. Vì thế Ấn Độ cần hết sức thận trọng với hai gương mặt này nếu muốn giành một tấm vé trực tiếp vào vòng đấu loại.

3. Syria (Bảng B, xếp hạng FIFA: 74)

Syria nằm ở bảng B với các tên tuổi khác là Australia, Jordan, và Palestine. Với thế mạnh cùng tiềm năng lớn của mình, Syria được đánh cao hơn hẳn Jordan, Palestine. Mặc dù vậy, các đối thủ Tây Á hoàn toàn có thể vượt qua họ trong một ngày thi đấu thăng hoa.

Đội tuyển quốc gia Syria.
Đội tuyển quốc gia Syria.

Syria lần lượt giành chiến thắng 2-1 trước Kuwait, 1-0 trước Bahrain. Song song với đó, đại bàng Qasioun cũng nhận thất bại với các đối thủ như Trung Quốc, Cộng hòa Kyrgyz. Đoàn quân HLV Bernd Stange cần thi đấu với tinh thần tập trung cao độ nếu muốn đả bại Jordan hay Palestine nhằm sớm có vé vào vòng đấu loại trực tiếp.

2. Trung Quốc (Bảng C, xếp hạng FIFA: 76)

Đội tuyển quốc gia Trung Quốc sẽ chinh chiến tại AFC Asian Cup 2019 cùng các đại diện là Hàn Quốc, Kyrgyzstan, Philippines. Họ giành chiến thắng trước Syria, Myanmar, Thái Lan. Ngoài ra, Long đội không có được bất kì kết quả khả quan nào với các đội bóng châu Á khác. 

Đội tuyển quốc gia Trung Quốc.
Đội tuyển quốc gia Trung Quốc.

Đoàn quân HLV Marcello Lippi nhận thất bại trước Qatar, bị cầm hòa bởi Bahrain, Ấn Độ và Palestine. Đội tuyển Kyrgyzstan có khả năng khiến tham vọng vượt qua vòng bảng của Trung Quốc bị dập tắt. Do đó, Long đội cần chiến đấu hết sức trước đối thủ mạnh nhất là Hàn Quốc, đồng thời có được 3 điểm trước Philippines nhằm định đoạt số phận.

1. Việt Nam (Bảng D, xếp hạng FIFA: 100)

Sau chức vô địch AFF Suzuki Cup 2018, đội tuyển quốc gia Việt Nam được đánh giá là một "chú ngựa ô" tại bảng D AFC Asian Cup 2019. Tuy nhiên, đoàn quân HLV Park Hang-seo sẽ gặp nhiều khó khăn, thử thách khi đối đầu với Yemen, Iran, Iraq. 

Đội tuyển quốc gia Việt Nam.
Đội tuyển quốc gia Việt Nam.

Chiến thắng tại Giải bóng đá vô địch Đông Nam Á sẽ tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho chúng ta, thế nhưng các đội bóng ở khu vực đều không có thực lực ngang bằng với các đối thủ sắp tới là Iran hay Iraq. Quế Ngọc Hải cùng những đồng đội cần giành chiến thắng trước Yemen, đồng thời có được kết quả khả quan nhất với hai tên tuổi còn lại nếu muốn ghi tên mình vào đấu knock-out.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Nacional(URU) VS Dep.Tachira
05h00 Huachipato VS The Strongest
05h00 Botafogo/RJ VS Universitario
07h30 Independiente JT VS Palmeiras/SP
07h30 Bolivar VS Flamengo/RJ
07h30 Libertad VS River Plate
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
01h45 Wolves VS Bournemouth
02h00 Crystal Palace VS Newcastle
02h00 Everton VS Liverpool
02h00 Man Utd VS Sheffield Utd
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
01h45 Coventry VS Hull City
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Atalanta VS Fiorentina
VĐQG PHÁP, VÒNG 29
02h00 Marseille VS Nice
02h00 Monaco VS Lille
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 Danubio VS Athletico/PR
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo