x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM NHẤN BARCA 3-1 RAYO VALLECANO: COUTINHO BAO GIỜ TỐT HƠN?

09:15 | 10/03/2019

Dưới đây là 3 điều rút ra sau chiến thắng nhẹ của Barcelona trước Rayo Vallecano.

1. Coutinho bao giờ tốt hơn?

Thay đổi bất ngờ nhất của Valverde trong trận tiếp đón Vallecano chính là thay đổi đến từ Coutinho. Ngôi sao Brazil ra sân ngay đầu hiệp 1 với vai trò tiền vệ nơi tuyến giữa CLB. Chiến lược gia Tây Ban Nha vừa muốn tạo cơ hội cho tuyển thủ xứ samba vừa tiếp tục thử nghiệm anh ở vị trí mới.

Song, bom tấn Nam Mỹ một lần nữa khiến cổ động viên lo lắng lẫn thất vọng. Coutinho thi đấu thiếu sắc, không ít lần để mất bóng và trở nên lúng túng trong nhiều tình huống. Tuyển thủ số 7 dù rất nỗ lực, tuy nhiên không đem đến bất cứ đột biến, khác biệt nào cho đội nhà. Thậm chí, khi được trở về vị trí quen thuộc sau khi Dembele ra sân, những gì siêu sao 26 tuổi để lại cũng chỉ là 2 cú sút và 1 lần bóng đi trúng đích.

Có những thời điểm, Coutinho tưởng chừng đã lấy lại phong độ và sẵn sàng gánh vác trọng trách cùng các đàn anh. Thế nhưng, sau tất cả, chân sút xứ samba đang tự biến bản thân trở thành người vô dụng ở Camp Nou. Báo chí Tây Ban Nha không ngừng đặt nghi vấn về tương lai tuyển thủ số 7. Và nếu tiếp diễn tình trạng thế này, từ bom tấn đắt giá nhất Barca, ngôi sao Brazil sẽ phải cuốn gói rời Catalan.

2. Khó lòng cản Barca

Ở nửa đầu hiệp 1, Rayo Vallecano mang lại cho khán giả cảm giác phấn khởi bởi họ thật sự gây khó dễ cho Barcelona. Chưa kể, bàn thắng mở tỷ số ở phút 24 của đội khách khiến trận đấu bỗng trở nên kịch tính, căng thẳng. Song, những mơ mộng hão huyền về địa chấn trên sân Camp Nou tan tành ngay khi trọng tài thổi còi bắt đầu hiệp 2.

Barca vẫn rất ổn định và đáng gờm.
Barca vẫn rất ổn định và đáng gờm.

Đại diện Catalan trở lại với bộ mặt hủy diệt thật sự và nhanh chóng ép đối phương trả giá. Thi đấu nhẹ nhàng, bản lĩnh thời điểm cần thiết, thầy trò Valverde giữ 3 điểm ở lại Barca. Sau những thành tích vẻ vang, đương kim vô địch La Liga vẫn giữ sự tỉnh táo cũng như không ngủ quên trên chiến thắng.

Quan trọng nhất, cày ải mọi đấu trường, chạm trán nhiều đối thủ máu mặt, đoàn quân áo sọc đỏ xanh vẫn giữ được sự ổn định, đáng gờm. Rõ ràng, hiện tại, Barca quá mạnh và khó lòng cản họ tiến đến vương miện La Liga 2018/2019.

3. Mang Lyon đến đây

Barca đang hoàn thành rất tốt nhiệm vụ ở La Liga và Copa del Rey. Sau khi đánh bại Real, đội nhà đường đường chính chính tiến vào chung kết Cúp nhà Vua. Trong khi đó, họ cũng đảm bảo vững chắc vị trí số một giải đấu quốc nội. Và mục tiêu kế tiếp của đại diện Catalan chính là đấu trường Champions League.

Barca đã sẵn sàng cho màn tái đấu Lyon
Barca đã sẵn sàng cho màn tái đấu Lyon

Barca đã không thể hiện được bộ mặt khả quan trên đất Pháp khi hòa Lyon 0-0. Điều này hứa hẹn nhiều rủi ro cho ông lớn Tây Ban Nha ở lượt về tại Camp Nou. Chưa kể, lượt trận vừa qua các đại gia như Real, PSG, Dortmund đều thất thủ trên chính sân nhà.

Song, chiến thắng nhẹ nhàng trước Vallecano cho thấy thầy trò Valverde đã sẵn sàng cho cuộc chiến ở đấu trường châu Âu. Rạng sáng 10/3, Barca thi đấu cầm chừng để giữ sức đón tiếp Lyon. Các trụ cột như Rakitic, Dembele cũng có thời gian nghỉ ngơi. Gã khổng lồ luôn có thành tích tốt trên sân nhà và đại diện nước Pháp chính là mục tiêu sắp tới của họ.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Nacional(URU) VS Dep.Tachira
05h00 Huachipato VS The Strongest
05h00 Botafogo/RJ VS Universitario
07h30 Independiente JT VS Palmeiras/SP
07h30 Bolivar VS Flamengo/RJ
07h30 Libertad VS River Plate
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Crystal Palace VS Newcastle
02h00 Everton VS Liverpool
02h00 Man Utd VS Sheffield Utd
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Atalanta VS Fiorentina
VĐQG PHÁP, VÒNG 29
02h00 Marseille VS Nice
02h00 Monaco VS Lille
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 Danubio VS Athletico/PR
05h00 Coquimbo Unido VS Racing Club
07h00 Bragantino/SP VS Sportivo Luqueno
07h30 Real Tomayapo VS Belgrano
09h00 Rayo Zuliano VS Sportivo Ameliano
C1 CONCACAF, VÒNG Ban Ket
07h15 Columbus Crew VS Monterrey
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo