x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM NHẤN CHELSEA 1-1 WOLVERHAMPTON: ĐÁ TỆ THẾ NÀY, ĐỪNG MƠ TOP 4

08:41 | 11/03/2019

Dưới đây là 3 điểm nhấn rút ra sau trận hòa bạc nhược của Chelsea trước Wolverhampton.

1. Cứu cánh Hazard

Dưới thời Sarri, Hazard vẫn tiếp tục là tâm điểm của giới truyền thông. Không cần quá nhiều thời gian, tuyển thủ người Bỉ nhanh chóng trở thành chìa khóa chủ chốt trong lối đá của chiến lược gia Italy. Tới nay, Chelsea liên tục cho thấy sự bất ổn, sa sút ở Ngoại hạng Anh, song chân sút số 10 luôn giữ được phong độ tốt qua từng trận đấu.

Hazard vẫn cho thấy dự xuất sắc.
Hazard vẫn cho thấy dự xuất sắc.

Trước Wolverhampton khó nhằn, Hazard tiếp tục trở thành điểm tựa của đại diện London. Đúng là không phụ lòng cổ động viên, đồng đội, tiền đạo 27 tuổi chính là người hùng cứu vớt 1 điểm cho The Blues. Chỉ tung ra đúng vỏn vẹn cú sút nhưng chân sút người Bỉ mang về bàn thắng quan trọng ở những phút cuối cùng. Hơn hết, suốt cả trận đấu, ngôi sao số 10 chơi bao sân, tích cực hoạt động và luôn góp mặt ở mọi tình huống tấn công.

2. Higuain không gánh nổi Chelsea

Thời điểm Higuain gia nhập Stamford Bridge theo bản hợp đồng cho mượn, ngay lập tức báo chí chĩa mũi hoài nghi về ngôi sao Argentina. Sau đó, thay vì có màn đáp trả hùng hồn, tiền đạo Nam Mỹ tiếp tục bị chỉ trích khi liên tục có màn trình diễn nhạt nhòa.

Higuain đang thể hiện một bộ mặt nhạt nhòa
Higuain đang thể hiện một bộ mặt nhạt nhòa

Tới nay, lượt về Premier League đã đi hơn nữa chặng đường, chân sút xứ tango mới chỉ có 3 bàn thắng cho The Blues. Quan trọng hơn, ở những trận quan trọng như đối đầu Manchester United tại FA Cup, Higuain chẳng thể tạo nên khác biệt, thậm chí có màn trình diễn tệ hại.

Đêm 10/3, trước đối thủ đáng gờm Wolves, ngôi sao số 9 tiếp tục nhạt nhòa trong các pha tấn công về phía khung thành đối phương. Tuyển thủ Argentina tung ra 6 cú sút, chỉ có 2 lần bóng đi trúng đích và không có bất cứ pha lập công nào. Đây là thời điểm quan trọng với Chelsea trong cuộc chiến top 4, song rõ ràng, phong độ trồi sụt của Higuain ảnh hưởng rất nhiều đến đội nhà.

3. Đá tệ thế này, mơ gì top 4

Ở 3 vòng đấu gần đây, Chelsea có màn trình diễn không tồi. Đặc biệt, đoàn quân Sarri đã thi đấu rất tốt và giành chiến thắng Tottenham. Hiển nhiên, với phong độ như vậy, thêm vào đó điểm tựa sân nhà, The Blues được đánh giá cao trước Wolverhampton Wanderers.

Thế nhưng, những gì diễn ra trên sân khiến cổ động viên ngỡ ngàng. Chấp nhận rằng đội khách tỏ ra tự tin, thi đấu khoa học, chặt chẽ. Nhưng đại diện London cũng chơi quá tệ. Kiểm soát bóng lên đến 76%, tạo 22 cơ hội về phía khung thành Patricio và chỉ có 1 bàn thắng. Chưa kể, lối đá Sarri-ball đình đám hoàn toàn vô hại khi các cầu thủ The Blues phải đẩy bóng ra 2 biên, tạt cánh, đánh đầu vì tấn công trung lộ thất bại.

Mỗi vòng đấu hiện tại đều quan trọng với Chelsea khi trước mắt họ cuộc đua top 4 rất khốc liệt. Song, thời điểm có cơ hội vượt lên, thầy trò Sarri lại hòa bạc nhược. Rõ ràng, thi đấu trồi sụt thế này, The Blues khó lòng vọng tưởng top 4.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU Á, VÒNG Ban Ket
17h00 Yokohama FM VS Ulsan Hyundai
COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
09h00 Junior Barranquilla VS LDU Quito
05h00 Nacional(URU) VS Dep.Tachira
05h00 Huachipato VS The Strongest
05h00 Botafogo/RJ VS Universitario
07h30 Independiente JT VS Palmeiras/SP
07h30 Bolivar VS Flamengo/RJ
07h30 Libertad VS River Plate
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
01h45 Wolves VS Bournemouth
02h00 Crystal Palace VS Newcastle
02h00 Everton VS Liverpool
02h00 Man Utd VS Sheffield Utd
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
01h45 Coventry VS Hull City
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Atalanta VS Fiorentina
VĐQG PHÁP, VÒNG 29
00h00 Lorient VS PSG
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo