x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ERIKSEN QUAY LẠI CHỈ TRÍCH TOTTENHAM KHI VỪA TỚI INTER

15:46 | 06/02/2020

Tiền vệ Christian Eriksen khẳng định anh bị đối xử như "cừu đen" ở Tottenham do không ký hợp đồng mới, và phải đứng mũi chịu sào về nhiều vấn đề của CLB.

 

Ở phiên chợ đông 2020, Eriksen đã rời Tottenham để gia nhập Inter Milan với bản hợp đồng kéo dài 4 năm. Chia sẻ về giai đoạn cuối khoác áo Tottenham, ngôi sao người Đan Mạch chua chát nói: "Nếu bạn có một hợp đồng ngắn hạn, bạn sẽ là cừu đen. Tôi muốn nói ra tất cả mọi chuyện. Tôi không muốn giấu giếm như những gì các cầu thủ khác vẫn làm. Tôi muốn nói cho cả thế giới biết.

Tôi bị đổ lỗi cho rất nhiều chuyện tại Tottenham, bị coi là kẻ xấu. Kể từ khi thông báo muốn ra đi, tôi đọc được các câu chuyện mình là người xấu trong phòng thay đồ. Họ chẳng nói điều gì tốt đẹp về tôi khi tôi không có mặt ở đó.

Nói thật, trong vài năm qua, nếu có bất cứ điều gì xảy ra, cầu thủ nào cũng sẽ nghĩ đến việc ra đi nhưng tôi là người công khai đề cập tới chuyện này. 

Ở Anh, khi hợp đồng của bạn không còn dài, thì bạn cần phải ra đi ngay bay giờ. Rốt cuộc, tôi đã thi đấu khoảng 30 trận chẳng khác nào các trận đấu chia tay, Nó như kiểu 'đó có thể là trận đấu cuối cùng của anh ấy', và cứ thế lặp đi lặp lại.

Trong đầu tôi đã sẵn sàng thử một cái gì đó mới mẻ, nhưng nếu cái mới ấy không đến, tôi vẫn sẵn sàng thi đấu ở vị trí của mình. Tôi không phải là loại cầu thủ từ chối ra sân. Nhưng ngay cả khi có hợp đồng 4 năm, mùa giải này vẫn rất khó khăn sau trận chung kết Champions League mùa trước".

Ngoài ra, Eriksen quả quyết cơ hội đoạt danh hiệu của anh tại Inter sẽ lớn hơn nhiều Tottenham. Anh nói: "Dĩ nhiên, cơ hội để đoạt cúp tại Inter lớn hơn nơi tôi đã từng thi đấu. Trận chung kết Champions League là một ngày tồi tệ, chúng tôi đã thua và chẳng muốn nhớ đến chút nào.

Tôi tới Inter để giành chiến thắng và bắt đầu một thứ gì đó mới mẻ. Lần gần nhất tôi có danh hiệu là ở Ajax, đã rất lâu rồi. Tôi còn nhớ cảm giác ấy nên tôi muốn tìm lại điều đó tại đây".

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 39
22h00 Cardiff City VS Sunderland
22h00 Huddersfield VS Coventry
22h00 Hull City VS Stoke City
22h00 Norwich VS Plymouth Argyle
22h00 Preston North End VS Rotherham Utd
22h00 QPR VS Birmingham
22h00 Sheffield Wed. VS Swansea City
22h00 Southampton VS Middlesbrough
00h30 Blackburn Rovers VS Ipswich
03h00 Watford VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 30
03h00 Cadiz VS Granada
VĐQG PHÁP, VÒNG 27
03h00 Lille VS Lens
C1 CHÂU PHI, VÒNG Tu Ket
01h00 Simba SC VS Ahly Cairo
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.3
18h00 PEPO VS JIPPO
20h00 Lahti VS Gnistan
21h30 Klubi 04 Helsinki VS SalPa Salo
22h00 IFK Mariehamn VS KTP Kotka
22h00 Ilves Tampere VS AC Oulu
GIAO HỮU BD NỮ, VÒNG T.3
00h00 Thụy Điển U16 Nữ VS Nhật Bản U16 Nữ
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo