x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN BĐ VIỆT NAM 29/8: CÔNG PHƯƠNG TỎA SÁNG TRƯỚC NGÀY VỀ VIỆT NAM

14:46 | 29/08/2019

ĐT nữ Việt Nam được thưởng 500 triệu; Công Phượng tỏa sáng trước ngày ĐT Việt Nam chạm trán Thái Lan; Việt Nam ngược dòng trước Myanmar, toàn thắng giải U15 Quốc tế,... sẽ là những tin chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam ngày 29/08.

Công Phượng tỏa sáng trước ngày ĐT Việt Nam chạm trán Thái Lan

Công Phượng đã thi đấu trọn vẹn 90 phút trong trận đấu giữa U21 Sint Truiden và U21 Club Brugge. Công Phượng mang áo số 15 và được xếp thi đấu ở hàng tiền vệ. Sau một hiệp đấu không thành công, chân sút 24 tuổi đã chơi bùng nổ trong hiệp hai. Công Phượng đã có bàn thắng đầu tiên trên đất Bỉ với một pha chạm bóng cận thành nhẹ nhàng. Đáng tiếc là bàn thắng của Công Phượng không thể giúp U21 Sint Truiden tránh khỏi thất bại trước U21 Club Brugge. Có thể khẳng định, màn trình diễn này của Công Phượng như một tín hiệu gửi tới người hâm mộ cũng như HLV Park Hang Seo. Được biết Phượng “núi” không bay về Việt Nam hội quân cùng thầy trò HLV Park Hang-seo. Tiền đạo quê Nghệ An sẽ bay thẳng từ Bỉ về Thái theo quy định của FIFFA, sau đó chuẩn bị cho trận đấu ra quân vòng loại thứ 2 World Cup 2022 với Thái lan ngày 05/09.

Công Phượng vẫn có phong độ tốt trước ngày cùng ĐT Việt Nam chạm trán Thái Lan.
Công Phượng vẫn có phong độ tốt trước ngày cùng ĐT Việt Nam chạm trán Thái Lan.

Việt Nam ngược dòng trước Myanmar toàn thắng giải U15 Quốc tế

U15 Việt Nam bước vào trận đấu thứ 2 gặp U15 Myanmar trong khuôn khổ giải bóng đá nam U15 Quốc tế - Cúp Acecook 2019. Kết quả chung cuộc, thầy trò HLV Đinh Thế Nam đã có cú lội ngược dòng ngoạn mục để vượt lên giành chiến thắng 2-1 trước U15 Myanmar qua đó tiếp tục có 3 điểm trọn vẹn. Đây cũng là chiến thắng thứ 2 liên tiếp của U15 Việt Nam, trước đó đội bóng trẻ của chúng ta đã bất ngờ đánh bại U15 Nga 2-0. Toàn thắng nhưng U15 Việt Nam vẫn xếp vị trí thứ hai khi U15 Hàn Quốc cũng có 6 điểm nhưng hiệu số +11 bàn. Chiều ngày 30/08, U15 Việt Nam tiếp tục có trận đấu gặp U15 Hàn Quốc, trong khi đó U15 Nga sẽ có trận đấu cuối cùng gặp U15 Myanmar. Các trận đấu sẽ được diễn ra trên sân Bà Rịa Vũng Tàu.

U15 Việt Nam (trắng) có chiến thắng thứ hai tại giải U15 Quốc tế.
U15 Việt Nam (trắng) có chiến thắng thứ hai tại giải U15 Quốc tế.

ĐT nữ Việt Nam được thưởng 500 triệu

Bộ trưởng Bộ VHTTDL, Chủ tịch Uỷ ban Olympic Việt Nam Nguyễn Ngọc Thiện đã quyết định thưởng 500 triệu đồng của Uỷ ban Olympic Việt Nam cho ngôi vô địch của đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam tại Giải bóng đá nữ vô địch ĐNÁ, vừa kết thúc tại Thái Lan vào tối 27/08. “Phát huy truyền thống của phụ nữ Việt Nam, đội tuyển nữ đã vượt qua mọi khó khăn, thi đấu ngoan cường, nhất là trên sân khách, trước đội chủ nhà Thái Lan, vừa dự World Cup, để lần thứ ba mang về ngôi vô địch Đông Nam Á. Thành tích đó đã một lần nữa khẳng định được vị thế của bóng đá nữ Việt Nam trên đấu trường khu vực và cho thấy bản lĩnh, ý chí, nghị lực tuyệt vời của đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam”, Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện chia sẻ về ngôi vương các cô gái vàng vừa có được.

Thầy Park nói về Văn Quyết

Trước ý kiến thắc mắc về việc Văn Quyết không có tên trong danh sách triệu tập dù đang có phong độ rất tốt trong màu áo CLB Hà Nội, thầy Park lý giải: “Văn Quyết luôn là một cầu thủ giỏi và đang đạt phong độ rất cao. Tôi vẫn luôn quan tâm đến Quyết đấy chứ. Còn về Tuấn Tài, cậu ấy đã có tên trong danh sách sơ bộ. Chúng ta, mỗi người đều có góc nhìn khác nhau. Vậy nếu hỏi thế thì chúng ta đánh giá thế nào về các tiền đạo của ĐT Việt Nam hiện tại như Anh Đức, Tiến Linh, Minh Tuấn. Các bạn thấy những tiền đạo ấy như thế nào? Với tôi số lượng bàn thắng là quan trọng nhưng chỉ là 1 trong tiêu chí chứ không phải là toàn bộ tiêu chí.”

Nói thêm về trường hợp của Văn Hậu và Trọng Hoàng dù 2 cầu thủ này bị chấn thương, HLV Park Hang-seo cho biết: “Trường hợp chấn thương của Trọng Hoàng và Văn Hậu chẩn đoán ban đầu rất nghiêm trọng. Tuy nhiên, hôm nay họ chạy bộ được rồi và tình hình tiến triển tốt. Nếu bác sỹ bảo có thể thi đấu được, tôi sẽ đưa họ đi Thái Lan. Tôi tôn trọng ý kiến của bác sỹ.”

FAT bổ sung thêm trợ lý cho HLV Nishino trước trận gặp Việt Nam

LĐBĐ Thái Lan (FAT) đã chọn ông Totchtawan Sripan là 1 trong 5 trợ lý cho HLV Nishino trước trận đấu với Việt Nam (5/9). Thời theo nghiệp quần đùi áo số, ông Totchtawan Sripan từng đầu quân cho HAGL và từng vô địch V.League 2004 với đội bóng phố Núi.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
04h00 Brazil U17 Nữ VS Colombia U17 Nữ
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
VĐQG ARGENTINA, VÒNG 12
06h00 Rosario Central VS Barracas Central
07h00 Instituto VS Argentinos Jun.
BRAZIL MINEIRO, VÒNG Chung Ket
06h30 Athletic Club/MG VS Pouso Alegre/MG
BRAZIL PAULISTA, VÒNG Ban Ket
07h35 Palmeiras/SP VS Novorizontino/SP
VĐQG BOLIVIA, VÒNG Aper 7
07h00 Blooming VS Aurora
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 6
06h30 O Higgins VS Iquique
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo