x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN BĐ VIỆT NAM NGÀY 08/08: TRÒ CƯNG CỦA THẦY PARK BÁO TIN KHÔNG VUI

15:05 | 08/08/2019

U15 Việt Nam gặp Indonesia trận tranh hạng ba; Thầy Park tái mặt vì thông tin của Duy Mạnh; Fan khuyên Tấn Trường nên giải nghệ,... sẽ là những tin chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam.

Trò cưng của HLV Park Hang-seo vừa báo tin không vui

Mặc dù có lợi thế dẫn trước 1-0 ở trận chung kết lượt đi nhưng Hà Nội vẫn muốn có được chiến thắng trên sân nhà trước B.Bình Dương để chắc tấm vé vào bán kết AFC Cup mùa này. Thế nhưng, đội bóng thủ đô lại không có được lực lượng mạnh nhất khi thiếu vắng trung vệ Đỗ Duy Mạnh. "Duy Mạnh sốt cao từ tối hôm trước và phải nhập viện. Cậu ấy được truyền nước để hạ sốt và tới sáng nay mới trở về CLB. Tôi không thể dùng Mạnh ngay từ đầu trận. Tuy nhiên, tới cuối hiệp hai, Mạnh thiết tha xin vào sân nên tôi để cậu ấy thi đấu ít phút. Chúng tôi phải chơi với mật độ 4 ngày/ trận khiến cầu thủ mệt mỏi, không kịp hồi phục. Trong đó, việc di chuyển xa, nhiều khi phải quá cảnh khiến thể lực bào mòn khủng khiếp. Điều đó dẫn tới nguy cơ chấn thương tăng cao." HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ sau trận đấu. Vòng loại World Cup 2022 đang cận kề, Đình Trọng chưa hồi phục sau chấn thương, Quế Ngọc Hải và Tiến Dũng không có phong độ tốt. Vậy nên thông tin Duy Mạnh chưa đảm bảo thể lực thật khó cho HLV Park Hang-seo. 

Sau Đình Trọng, trung vệ Duy Mạnh có nguy cơ quá tải và chấn thương. 
Sau Đình Trọng, trung vệ Duy Mạnh có nguy cơ quá tải và chấn thương.

U15 Việt Nam gặp Indonesia trận tranh hạng ba U15 ĐNÁ 2019

Gặp đối thủ Indonesia được đánh giá mạnh hơn, U18 Thái Lan không ngần ngại chơi đôi công. Tốc độ của trận đấu được đẩy lên rất cao với những pha hãm thành liên tục. Kết thúc hai hiệp thi đấu chính thức U15 Thái Lan giành thắng lợi 1-0. Như vậy, sau Tiếng còi kết thúc vang lên và chiếc vé vào chơi chung kết đã thuộc về U15 Thái Lan. Trong khi đó U15 Indonesia sẽ đối đầu với U15 Việt Nam ở trận tranh hạng Ba.

Fan khuyên Tấn Trường nên giải nghệ

Chứng kiến sai lầm của Tấn Trường, trên các diễn đàn bóng đá cũng như mạng xã hội Facebook, người hâm mộ bày tỏ sự thất vọng. "Một mùa giải buồn của B.Bình Dương chỉ vì quá nuông chiều Tấn Trường. Đây đã là lần thứ 4 thủ môn này mắc sai lầm khó hiểu. Sự kiên nhẫn đã quá giới hạn của chúng tôi. Anh ta nên tuyên bố giải nghệ, để cơ hội thể hiện cho thủ môn trẻ Văn Tiến", CĐV tên Duy Mạnh chia sẻ. Mùa này, Tấn Trường liên tục gây thất vọng vì những bàn thua ngớ ngẩn. Ở vòng bảng AFC Cup 2019, Tấn Trường bị HLV Trần Minh Chiến treo găng sau bàn thua rất khó hiểu. Những tưởng sau khi được giảm án nội bộ, Tấn Trường sẽ biết cách sửa sai thì thủ môn 33 tuổi lại mắc thêm một loạt sai lầm khó tin ở trận hòa Hà Nội FC 2-2 tại vòng 8 V-League, hay 2 sai lầm ngớ ngẩn ở trận thua 0-2 trước Than Quảng Ninh ở vòng 11. 

Hà Nội FC lên đỉnh Đông Nam Á

Hà Nội đã ghi 27 bàn sau 9 trận đấu - nhiều nhất ở AFC Cup 2019 khu vực Đông Nam Á năm nay. Ngoài bộ đôi ngoại binh Oseni và Omar, hàng loạt các nội binh như trung vệ Thành Chung, Duy Mạnh, hậu vệ biên Văn Kiên, tiền vệ Văn Quyết, Hùng Dũng... cũng điền tên mình vào danh sách ghi bàn. "Ngay từ đầu mùa giải mục tiêu của Hà Nội đã là vô địch AFC Cup, Đương nhiên tôi muốn trở thành chân sút tốt nhất ở AFC Cup năm nay. Nhưng tôi không bị áp lực phải ghi bàn. Ở Hà Nội, mọi cầu thủ đều có thể sút tung lưới đối phương. Mục tiêu của tôi là thành công của đội bóng chứ không phải thành tích cá nhân", Omar chia sẻ trên trang thông tin của Liên đoàn bóng đá châu Á AFC.

 

* TIN BÓNG ĐÁ 8/8: Công Phượng Ghi Điểm Bầu Đức Sướng Thầy Park Thì Chưa, Kết Quả AFC Cup 2019

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C2 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
02h00 Atalanta VS Liverpool
02h00 Marseille VS Benfica
02h00 Roma VS AC Milan
02h00 West Ham Utd VS B.Leverkusen
CÚP C3 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
23h45 Fiorentina VS Vik.Plzen
23h45 Lille VS Aston Villa
02h00 Fenerbahce VS Olympiakos
02h00 PAOK VS Club Brugge
U23 CHÂU Á, VÒNG 2
20h00 Indonesia U23 VS Australia U23
22h30 Qatar U23 VS Jordan U23
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 4
04h00 Colombia U20 Nữ VS Bolivia U20 Nữ
06h30 Venezuela U20 Nữ VS Brazil U20 Nữ
GIAO HỮU U16, VÒNG T.4
18h00 Hungary U16 VS Na Uy U16
GIAO HỮU U17, VÒNG T.4
17h59 Tunisia U17 VS Ai Cập U17
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo