x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN BĐ VIỆT NAM NGÀY 23/07: VĂN LÂM LỌT VÀO ĐỘI HÌNH TIÊU BIỂU THAI LEAGUE

15:28 | 23/07/2019

Thủ môn Văn Lâm lọt vào đội hình tiêu biểu Thai League; U22 Việt Nam gặp khó với mặt sân nhân tạo ở SEA Games; Trung vệ của Sài Gòn vẫn nằm viện vì bị tụ máu bán cầu não... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam ngày 23/07.

Thủ môn Văn Lâm lọt vào đội hình tiêu biểu Thai League

Tối 21/7, CLB Muangthong United của thủ thành Đặng Văn Lâm đã đón tiếp đội nhì bảng xếp hạng Chiangrai United ở vòng 19 Thai League. Trước đối thủ được đánh giá cao hơn nhiều, Muangthong United đã thi đấu xuất sắc và giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 1-0.

Chiến thắng này này có sự góp công không nhỏ của thủ thành Đặng Văn Lâm. Với nhiều pha cản phá xuất thần cùng khả năng ra vào, phán đoán tình huống chính xác, Văn Lâm đã giúp Muangthong United giữ sạch lưới trong trận này.

Với màn trình diễn xuất sắc đó, thủ thành Đặng Văn Lâm đã góp mặt trong đội hình tiêu biểu vòng 19 Thai League.

Văn Lâm lọt đội hình tiêu biểu Thai League.
Văn Lâm lọt đội hình tiêu biểu Thai League.

U22 Việt Nam gặp khó với mặt sân nhân tạo ở SEA Games

"Em nghĩ đá sân cỏ nhân tạo khó hơn so với sân cỏ tự nhiên vì sân cỏ nhân tạo cứng và cách xử lý bóng khó hơn. Nếu muốn đá quen sân cỏ nhân tạo thì đội cũng phải một thời gian dài. Bản thân em nghĩ việc thi đấu trên sân cỏ nhân tạo không thể nào tốt bằng sân cỏ tự nhiên. Ở Gia Lai dù có sân cỏ nhân tạo nhưng đội cũng không tập nhiều. Lâu lâu nếu trời mưa thì đội mới vào đấy tập," Triệu Việt Hưng chia sẻ.

Việt Hưng chia sẻ khó khăn về việc thi đấu trên sân nhân tạo.
Việt Hưng chia sẻ khó khăn về việc thi đấu trên sân nhân tạo.

Trung vệ của Sài Gòn vẫn nằm viện vì bị tụ máu bán cầu não

Ngay phút thứ 5, hai trung vệ của CLB Sài Gòn đã có pha va chạm mạnh trên không, khiến cả hai ngã xuống đất rất mạnh, chảy máu.

Trung vệ Gustavo đã bật lên đánh đầu trúng vào mặt của Đức Lợi. Ngoại binh mang áo số 95 chỉ bị thương nhẹ vùng đầu, còn đồng đội của anh đập đầu xuống đất và được chuyển ngay đến bệnh viện cấp cứu.

Các bác sỹ chẩn đoán Đức Lợi bị gãy xương hàm, rạn xương gò má và tụ máu bán cầu não. Sau một đêm nằm ở bệnh viện trong trạng thái không tỉnh táo, cầu thủ sinh năm 1994 đã dần nhận thức được. Tuy nhiên, anh vẫn phải ở lại bệnh viện để bác sỹ tiếp tục theo dõi.

Cựu HLV thể lực ĐT Malaysia: "Về chiến thuật, ĐT Việt Nam vẫn nhỉnh hơn ĐT Malaysia"

"ĐT Malaysia sẽ phụ thuộc nhiều vào những cầu thủ nhập tịch mới. Nhưng dù bổ sung thêm cầu thủ nhập tịch thì đừng quên bóng đá là môn thể thao tập thể. Về mặt chiến thuật, ĐT Việt Nam vẫn nhỉnh hơn.

Các cầu thủ Malaysia cũng thiếu tính chiến đấu cho màu cờ sắc áo như các cầu thủ Việt Nam khi ở trên tuyển. Họ (các cầu thủ nhập tịch) muốn nghỉ ngơi khi mùa giải đã kết thúc"- HLV thể lực người Malaysia đang làm việc cho Nam Định chia sẻ.

Khánh Hòa tranh ngôi vô địch với Đà Nẵng tại chung kết Giải bóng đá bãi biển

Chơi quật khởi đánh bại Olympic Gym & Fitnees trên chấm luân lưu sau khi liên tục bị dẫn trong 3 hiệp chính, nhưng tân binh Gia Việt Quảng Ninh vẫn phải ngậm ngùi nhìn Khánh Hoà giành vé vào chơi chung kết giải bóng đá bãi biển VĐQG 2019.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 U19 CHÂU ÂU, VÒNG Ban Ket
23h00 Porto U19 VS AC Milan U19
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 5
04h00 Argentina U20 Nữ VS Paraguay U20 Nữ
06h30 Ecuador U20 Nữ VS Uruguay U20 Nữ
VĐQG BỒ ĐÀO NHA, VÒNG 30
02h15 Rio Ave VS Arouca
VĐQG ICELAND, VÒNG 3
02h15 Stjarnan VS Valur Rey.
AUS VICTORIA, VÒNG 10
10h00 Green Gully SC VS Port Melbourne
HẠNG 2 ARGENTINA, VÒNG 12
06h10 San Martin Tucuman VS Guillermo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo