x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN BĐ VIỆT NAM SÁNG 04/04: CÓ 3 CÁI TÊN NÀY ĐT VIỆT NAM SẼ 'VÔ ĐỐI'

10:12 | 04/04/2019

Có 3 cái tên này ĐT Việt Nam sẽ "vô đối" tại King's Cup; "Kiatisak không đủ tầm để so với HLV Park Hang-seo"; Tuyển Việt Nam được định giá 45 tỷ đồng... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 04/04.

Có 3 cái tên này ĐT Việt Nam sẽ "vô đối" tại King's Cup

"ĐT Việt Nam sẽ rất đáng xem và có sự đồng đều hơn nữa nếu VFF mở cửa cho 3 cầu thủ Việt kiều từng đánh tiếng muốn trở về khoác áo ĐTQG. Đầu tiên có thể kể đến thủ môn Filip Nguyễn đang thi đấu tại Cộng hoà Czech. Thủ thành này có chiều cao khá tốt và vững chuyên môn. Anh ấy có vẻ sẽ trở thành Đặng Văn Lâm thứ 2 của bóng đá Việt Nam.

Tiếp theo là hậu vệ Jason Quang Vinh Pendant - một sự bổ sung đáng chú ý cho hàng thủ Những ngôi sao vàng. Hiện đang chơi cho ở giải hạng Nhì Pháp và từng được gọi vào thành phần U16 Pháp, Pendant rõ ràng là một cầu thủ có chuyên môn tốt.

Và sau cùng là Alexander Dang, tiền đạo đang thi đấu tại Na Uy. Hàng công của ĐT Việt Nam sẽ rất đáng gờm nếu có sự góp mặt của cầu thủ này." Tờ Siamsport viết.

Có Alexander Dang trên hàng công thì ĐT Việt Nam  sẽ rất nguy hiểm.
Có Alexander Dang trên hàng công thì ĐT Việt Nam sẽ rất nguy hiểm.

"Kiatisak không đủ tầm để so với HLV Park Hang-seo"

Trao đổi với báo chí trong nước mới đây, HLV Trần Bình Sự đã chia sẻ về quan điểm của mình: “Kiatisak không đủ tầm để so với ông Park. Quan điểm của tôi là thế. Tài năng của ông Park là điều hiển nhiên phải được thừa nhận. Ông Park đến Việt Nam hơn 1 năm đã gặt hái được vô số thành công. Đó là những điều không phải HLV nào muốn cũng làm được.

Tất nhiên, con người làm việc thành công cũng cần có thời điểm, đúng lúc và nắm bắt được cơ hội. Ông Park đã hội tụ được mọi thứ để phát huy tài năng khi bóng đá Việt Nam đang phát triển tốt, có lứa cầu thủ giỏi, thi đấu nhiều mặt trận để tích lũy đầy đủ kinh nghiệm.”

HLV Trần Bình Sự đánh giá HLV Park Hang-seo tài năng hơn Kiatisak.
HLV Trần Bình Sự đánh giá HLV Park Hang-seo tài năng hơn Kiatisak.

Tuyển Việt Nam được định giá 45 tỷ đồng

Lần đầu tiên trong lịch sử, đội tuyển Việt Nam được trang chuyển nhượng quốc tế uy tín Transfermarkt định giá với giá trị khoảng 1,73 triệu euro (tương đương 45 tỉ đồng). Trang chuyển nhượng quốc tế uy tín Transfermarkt vừa gây bất ngờ khi định giá toàn bộ đội hình 23 cầu thủ của tuyển quốc gia Việt Nam tham dự Asian Cup 2019 tổ chức tại UAE hồi tháng 1 vừa qua.

Chuyên gia Việt nói gì về án phạt cho cầu thủ tự đá vào lưới nhà?

"Tôi thấy mức phạt này không hợp lý, quá nặng với Văn Quân. Vấn đề quan trọng là phải xem biên bản báo cáo trận đấu như thế nào, từ đó mới đưa ra quyết định xử phạt cho phù hợp. Nếu xử như thế, vậy lỗi mà Quân mắc phải là lỗi gì, tội gì, tội tiêu cực à.

Nhưng làm gì có chuyện tiêu cực, phải hỏi những người biết rõ vụ việc. Biết đâu cậu ta vụng về chuyền bóng ngang sang bên kia, nhưng vấp cỏ bóng lại đi thành như thế thật ấy chứ. Ban kỷ luật VFF phải nghiên cứu cho nó kỹ, xử lý như thế này không ổn.

Đưa ra án phạt chỉ nhằm xua tan nghi ngờ của dư luận, vậy Văn Quân sẽ như thế nào, cậu ta không tâm phục khẩu phục đâu. Đâu phải ai cũng cứ muốn xử lý thế là làm vậy được đâu. Đồng ý là không nương nhẹ, nhưng ra án kỷ luật phải có báo cáo bằng chứng cụ thể, rõ ràng như thế nào rồi mới nên xử lý." Chuyên gia Vũ Mạnh Hải nói.

HLV Hà Nội FC bênh vực Văn Quyết

HLV Chu Đình Nghiêm lên tiếng bênh vực Văn Quyết khi đội trưởng của Hà Nội FC thực hiện hỏng quả phạt đền trong trận đấu gặp Yangon United: "Quả thật là tôi không thể lý giải được khi có 2 chấn thương lãng nhách. Trong hiệp 1, Thành Chung căng cơ háng và tôi buộc phải tiến hành sự thay đổi người bất đắc dĩ. Còn sang hiệp 2, lại đến lượt Văn Quyết căng cơ đùi trước khi sút quả luân lưu nên cậu ấy mới thực hiện hỏng"

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C1 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
02h00 Barcelona VS PSG
02h00 B.Dortmund VS Atletico Madrid
VĐQG BRAZIL, VÒNG 2
07h30 Bahia/BA VS Fluminense/RJ
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 3
04h00 Chile U20 Nữ VS Bolivia U20 Nữ
06h30 Colombia U20 Nữ VS Venezuela U20 Nữ
VĐQG BỒ ĐÀO NHA, VÒNG 29
02h15 Famalicao VS Sporting Lisbon
VĐQG ARGENTINA, VÒNG 14
05h30 Defensa YJ VS Newells Old Boys
05h30 Belgrano VS Racing Club
05h30 Boca Juniors VS Godoy Cruz
05h30 Lanus VS Estudiantes LP
VĐQG COLOMBIA, VÒNG Aper 17
04h00 Envigado VS Deportes Tolima
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo