x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN BĐ VIỆT NAM SÁNG 08/04: BÁO CH CZECH CA NGỢI TÀI NĂNG CỦA THỦ MÔN VIỆT KIỀU

09:46 | 08/04/2019

Báo CH Czech ca ngợi tài năng của thủ môn gốc Việt Filip Nguyễn; Văn Lâm "gánh tạ", Muangthong United vẫn xếp áp chót Thai League; HLV Chu Đình Nghiêm lý giải cách Hà Nội FC dễ dàng đánh bại SLNA... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 08/04.

Báo CH Czech ca ngợi tài năng của thủ môn gốc Việt Filip Nguyễn

Cuối tuần qua, CLB Liberec Slovan của thủ môn gốc Việt Filip Nguyễn đã có trận hòa kịch tính với tỷ số 1-1 trước đội chủ nhà Slavia Praha tại vòng 27 giải vô địch quốc gia CH Czech.

Việc có 1 điểm trên sân của Slavia Praha được ví là thành công lớn của đội khách. Trong đó, màn trình diễn sáng chói của Filip Nguyễn được coi là tâm điểm bên phía Liberec Slovan. Trận hòa này của Filip Nguyễn cùng đồng đội đã cắt đứt mạch 9 trận thắng liên tiếp của Slavia Praha.

Tài năng của Filip thậm chí khiến HLV đối phương, ông Jindrich Trpisovsky thốt lên: "Chúng tôi chỉ ghi được một bàn thắng vào lưới của Filip. Đối với tôi, cậu ấy là cầu thủ hay nhất trận này. Filip quá xuất sắc."

Filip Nguyễn đang chơi rất hay tại CLB Liberec Slovan.
Filip Nguyễn đang chơi rất hay tại CLB Liberec Slovan.

Văn Lâm "gánh tạ", Muangthong United vẫn xếp áp chót Thai League

Trong một ngày hàng thủ chơi quá tồi, Muangthong United đã nhận thất bại tỉ số 1-3 trước Nakhon Ratchasima tại vòng 7 Thai League. Thua 1-3, Muangthong của Văn Lâm đang chìm sâu trong cơn khủng hoảng tại Thai League với vị trí áp chót trên bảng xếp hạng sau 7 vòng đấu.

Văn Lâm không thể giúp Muangthong United thoát thua.
Văn Lâm không thể giúp Muangthong United thoát thua.

HLV Chu Đình Nghiêm lý giải cách Hà Nội FC dễ dàng đánh bại SLNA

HLV Chu Đình Nghiêm của CLB Hà Nội cho rằng, trận đấu với SLNA không hề dễ dù CLB Hà Nội đã giành chiến thắng đậm với tỷ số 4-0. Theo HLV Chu Đình Nghiêm, nếu SLNA có được bàn thắng thì Hà Nội FC sẽ khó đá hơn rất nhiều.

“Tôi luôn muốn học trò dù thắng hay thua vẫn tập trung và luôn hướng về phía trước, kể cả thắng cũng không được kéo dài thời gian. Nếu có cơ hội phải kéo rộng ra, thi đấu tốt nhất để hoàn thiện lối chơi.”

 HLV Nguyễn Đức Thắng tiết lộ thời gian Văn Đức trở lại

 ''Theo bác sĩ nói, Phan Văn Đức phải mất 4 đến 6 tuần nữa mới có thể vào đá. Sau trận đấu này, chúng tôi sẽ rút kinh nghiệm trong trận gặp Thanh Hóa tại vòng 5." HLV Nguyễn Đức Thắng chia sẻ sau trận thua 0-4 trước Hà Nội FC.

Cựu tuyển thủ tỷ phú mở Học viện đào tạo trẻ

Sáng 7/4, Trung tâm TDTT KDC Trần Thái, Phước Kiểng, Nhà Bè, TP.HCM đã trở nên sôi động với hàng loạt danh thủ về chung vui với Thế Anh.

Được biết đến như thủ thành tốt nhất của bóng đá nước nhà khoảng chục năm trở về trước, Thế Anh còn khiến đồng đội nể phục ở khoản kinh doanh. Tài năng ngoài môn thể thao vua của Thế Anh được biết đến từ lâu và khi những bộn bề cuộc sống được tạm thời dẹp qua, Thế Anh có dịp sống với đam mê bất tận của đời mình.

Việc mở Học viện đào tạo trẻ SFA cùng với những bạn bè tâm huyết như cựu tuyển thủ Cảng Sài Gòn Nguyễn Thanh Tâm hay Giám đốc CTCP Sao Mai Đào Ngọc Hoàng Giang là điều cựu tuyển thủ QG này mong mỏi hơn chục năm mới trở thành hiện thực.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU ÂU NỮ, VÒNG Tu Ket
00h45 Barcelona Nữ VS SK Brann Nữ
03h00 PSG Nữ VS Hacken Nữ
U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
04h00 Brazil U17 Nữ VS Colombia U17 Nữ
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.3
17h30 Helsinki VS TPS Turku
20h00 Vard Haugesund VS Brann II
20h00 Skeid Fotball VS Kjelsas
20h00 Besiktas VS Fatih Karagumruk
GIAO HỮU U16, VÒNG T.3
00h30 Mexico U16 VS Séc U16
00h30 Argentina U17 VS B.B.Ngà U16
00h30 Pháp U16 VS Arập Xêut U17
00h30 Wales U16 VS Nhật Bản U16
HẠNG 3 ITALIA, VÒNG 34
02h30 Carrarese VS Perugia
02h45 US Fermana VS Rimini
02h45 Pesaro VS Luchese
02h45 Padova VS Pergolettese
02h45 Gubbio VS Torres
02h45 Catania VS Giugliano
HẠNG 4 ĐỨC - MIỀN BẮC, VÒNG 19
01h30 Weiche Flensburg VS Drochtersen/Assel
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo