x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN BĐ VIỆT NAM SÁNG 09/08: NGƯỜI THÁI NÔN NÓNG TRƯỚC 'ĐẠI CHIẾN' VIỆT NAM

10:59 | 09/08/2019

Công Phượng trong cái rủi sẽ có cái may; Thái Lan nôn nóng trước trận gặp Việt Nam; Hai tuyển thủ Việt Nam bị treo giò vòng 20 V-League,.. sẽ là những tin chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 09/08.

Thái Lan nôn nóng trước trận gặp Việt Nam

Sau khoảng hơn 2 tuần nữa, nhà cầm quân người Nhật Bản sẽ tuyển danh sách sơ bộ các cầu thủ để thử nghiệm, trước khi rút gọn xuống 30 người. Thời gian không còn nhiều, nhưng cho đến nay HLV Akira Nishino vẫn chưa tìm được trợ lý. Trong kế hoạch mà ông Akira Nishino làm việc với LĐBĐ Thái Lan (FAT), bộ máy huấn luyện gồm 4 trợ lý. Trong đó, có ít nhất 2 người Thái.

Yêu cầu bắt buộc mà nhà cầm quân từng dự World Cup 2018 đưa ra là ít nhất 1 HLV người Thái giàu kinh nghiệm với đấu trường quốc tế. Còn lại có thể là 1 người trẻ. Điều này cũng được áp dụng với đội U23 Thái Lan mà ông Akira Nishino kiêm nhiệm. Có nghĩa là chiến lược gia 64 tuổi này cần ít nhất 4 trợ lý Thái Lan cho hai đội tuyển, trước khi ông chính thức bước vào chiến dịch vòng loại World Cup 2022 và SEA Games 2019.

Thái Lan nôn nóng trước trận gặp ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022. 
Thái Lan nôn nóng trước trận gặp ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022.

Hai tuyển thủ Việt Nam bị treo giò vòng 20 V-League

Ban kỷ luật VFF đã công bố danh sách các cầu thủ nghỉ thi đấu tại vòng 20 V.League 2019. Đáng chú ý có sự xuất hiện của hai trung vệ ĐT Việt Nam là Bùi Tiến Dũng (Viettel) và Nguyễn Thành Chung (Hà Nội). Trung vệ đội trưởng của Viettel đã nhận đủ ba thẻ vàng, khiến anh và người đồng đội Janclesio Santos không thể thi đấu trong chuyến làm khách của đội bóng quân đội trước Hoàng Anh Gia Lai.

Trong khi số 16 của CLB Hà Nội dính thẻ đỏ trực tiếp vì lỗi đánh nguội tại vòng 18 khi cùng đội bóng thủ đô làm khách tại sân Thống Nhất. Ở trận đấu này, Văn Thuận của TP.HCM cũng nhận thẻ đỏ khi vào bóng nguy hiểm với Văn Quyết.

HAGL nhận tin vui từ Tuấn Anh – Xuân Trường

Trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh của HAGL xác nhận Tuấn Anh đã có thể tập luyện bình thường trở lại. Điều đó có nghĩa rằng, anh có thể được HLV Lee Tae Hoon sử dụng trong đội hình của HAGL gặp Viettel trên sân Pleiku chiều nay.

Trước đó ở vòng đấu thứ 19, Tuấn Anh đã không được đăng ký trong đội hình thi đấu của HAGL khi làm khách đến sân của DNH Nam Định. HLV Lee Tae Hoon cho biết cầu thủ này đã bị một chấn thương nhẹ trong trận thắng 3-2 của HAGL gặp Thanh Hóa FC cách đó không lâu. Nếu như Tuấn Anh sẵn sàng trở lại trong trận đấu với Viettel thì đồng đội của anh là Lương Xuân Trường cũng đón một tin vui. Cụ thể, pha đá phạt vào lưới Thanh Hóa FC ở vòng 18 V.League 2019 của Xuân Trường đã được khán giả bầu chọn là bàn thắng đẹp nhất tháng 9.

Công Phượng trong cái rủi sẽ có cái may

Theo các nhà chuyên môn thì tình hình tồi tệ này sẽ khiến những tân binh như Công Phượng khó có cơ hội thể hiện mình vì Sint-Truidense chịu áp lực phải chiến thắng. Ngược lại, trả lời phỏng vấn truyền thông, BLV Quang Huy cho rằng đây có thể là cơ hội tốt cho chân sút Việt Nam tỏa sáng: “Với thông tin này, chúng ta có thể nghĩ đến 2 khả năng. Tiêu cực thì khi áp lực như thế, Sint-Truidense VV sẽ ít tạo cơ hội cho người mới, tập trung vào các cầu thủ chất lượng để mong cải thiện phong độ. Nhưng nghĩ theo hướng tích cực, đây cũng có thể là cơ hội cho Công Phượng.

Biết đâu CLB Bỉ sẽ lại tạo điều kiện cho những người mới thể hiện, tỏa sáng, để chứng minh các nhân tố họ đưa về không phải có chất lượng thấp? Chúng ta cũng không cần phải suy nghĩ quá nhiều đâu, vì cầu thủ thì lúc nào cũng có áp lực. Tôi nghĩ Công Phượng vượt qua những lúng túng ban đầu sẽ dần bắt nhịp được với CLB mới thôi”, BLV Quang Huy nhận xét.

 

* Đặng Văn Lâm Đươc Muangthong Utd Khen Ngợi, NHM Khuyên Tấn Trường Giải Nghệ

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 39
22h00 Cardiff City VS Sunderland
22h00 Huddersfield VS Coventry
22h00 Hull City VS Stoke City
22h00 Norwich VS Plymouth Argyle
22h00 Preston North End VS Rotherham Utd
22h00 QPR VS Birmingham
22h00 Sheffield Wed. VS Swansea City
22h00 Southampton VS Middlesbrough
00h30 Blackburn Rovers VS Ipswich
03h00 Watford VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 30
03h00 Cadiz VS Granada
VĐQG PHÁP, VÒNG 27
03h00 Lille VS Lens
C1 CHÂU PHI, VÒNG Tu Ket
01h00 Simba SC VS Ahly Cairo
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.3
20h00 Lahti VS Gnistan
21h30 Klubi 04 Helsinki VS SalPa Salo
22h00 IFK Mariehamn VS KTP Kotka
22h00 Ilves Tampere VS AC Oulu
GIAO HỮU BD NỮ, VÒNG T.3
00h00 Thụy Điển U16 Nữ VS Nhật Bản U16 Nữ
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo