x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN BĐ VIỆT NAM SÁNG 13/06: CÔNG PHƯỢNG KHÔNG ĐĂNG KÝ TẠI V-LEAGUE

10:42 | 13/06/2019

VFF đang đàm phán hợp đồng với HLV Park Hang-seo; ĐT Đức giúp Việt Nam nhận tin vui trên bảng xếp hạng FIFA;... sẽ là những tin chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 13/6.

Công Phượng không đăng ký tại V-League

Quyết tâm đưa Công Phượng sang nước ngoài thi đấu, Giám đốc điều hành CLB HAGL Nguyễn Tấn Anh chia sẻ với truyền thông mới đây: "Công Phượng sắp tới sẽ tiếp tục thi đấu ở nước ngoài và CLB sẽ không đăng ký cầu thủ này tại V-League 2019. Không chỉ BLĐ đội bóng mà Công Phượng cũng rất quyết tâm. 

Có thể nói là "cố gắng tới cùng" và phải chinh phục cho bằng được. Thời gian tới qua Pháp, ngôn ngữ sẽ không phải vấn đề đáng ngại với Công Phượng, vì Phượng vốn đã làm việc với HLV người Pháp là HLV Graechen và cũng đã học tiếng Pháp từ lâu. Bóng đá cũng có ngôn ngữ riêng của nó nên sẽ không có bất kì rào cản nào với cậu ấy cả,” Ông Nguyễn Tấn Anh – CLB HAGL chia sẻ.

Công Phượng sẽ không thi đấu tại V-League mùa giải 2019. 
Công Phượng sẽ không thi đấu tại V-League mùa giải 2019.

Lo sợ Việt Nam, Thái Lan bổ nhiệm GĐKT từng dẫn dắt Barcelona

Sau khoảng thời gian hơn 1 năm với liên tiếp những thất bại, mà mới đây nhất chính là việc phải trải qua kỳ King's Cup đáng quên nhất trong lịch sử, LĐBĐ Thái Lan (FAT) đang làm tất cả những gì có thể để cải thiện tình hình nền bóng đá nước nhà. FAT đã chính thức bổ nhiệm ông Carles Romagosa vào vị trí giám đốc kỹ thuật.

HLV Romagosa từng là cựu HLV đội trẻ Barcelona và cựu GĐKT của đội bóng thủ đô nước Pháp, Paris Saint Germain. Ông được biết đến với vai trò là HLV đội trẻ của CLB Barcelona từ năm 1997 với những đóng góp quan trọng trong việc phát hiện và đào tạo nên nhiều tên tuổi của bóng đá xứ Catalunya như Gerard Pique, Jordi Alba, Fabregas.

Thái Lan bổ nhiệm ông Carles Romagosa vào vị trí GĐKT
Thái Lan bổ nhiệm ông Carles Romagosa vào vị trí GĐKT

VFF đang đàm phán hợp đồng với HLV Park Hang-seo

ĐT Việt Nam lại trải qua thêm một giải đấu thành công nữa dưới thời HLV Park Hang-seo. Ngay cả khi không thể giành được danh hiệu vô địch, vị trí á quân ở King's Cup 2019 cũng đã giúp ĐT Việt Nam bảo vệ được vị trí 98 trên BXH FIFA, và sẽ có nhiều lợi thế tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á vì nằm ở nhóm hạt giống số 2. 

Mới đây, đại diện của LĐBĐ Việt Nam là Cao Văn Chóng và Trần Anh Tú đã chia sẻ nhiều thông tin quan trọng về hợp đồng với HLV Park Hang-seo. “Hiện tại chúng tôi đã cử đại điện làm việc với HLV Park Hang-seo về bản hợp đồng mới, không phải chờ đến hạn 3 tháng cuối mới ngồi lại làm việc. Thường trực đã phân công, trao đổi thường xuyên để làm sao bàn bạc theo hướng khả thi nhất, phải xứng đáng với chuyên môn, năng lực và những gì HLV Park Hang-seo đã và đang làm được cho bóng đá Việt Nam. Tất nhiên là cũng phải phù hợp và nằm trong khả năng mà VFF có thể đáp ứng được,” Phó chủ tịch truyền thông ông Cao Văn Chóng – trả lời báo chí.

ĐT Đức giúp Việt Nam nhận tin vui trên bảng xếp hạng FIFA

Mới đây, ĐT Đức giành chiến thắng huỷ diệt 8-0 trước đội tuyển Estonia trong khuôn khổ bảng C vòng loại EURO 2020. Chiến thắng của cổ xe tăng Đức cũng gián tiếp mang đến niềm vui cho ĐT Việt Nam. Cụ thể, với thất bại đậm đà 8 bàn không gỡ, ĐT Estonia đã bị trừ 5.5 điểm. Trước đó, Estonia cũng để thua 2-1 Bắc Ireland và bị trừ 7.1 điểm. Như vậy, hai trận thua tại vòng loại EURO 2020 đã khiến đội tuyển Estonia bị trừ 12.6 điểm trên BXH FIFA (1227 điểm) và rơi từ vị trí thứ 96 xuống 98.

Trong khi đó, ĐT Việt Nam (1232) và ĐT Jordan (1229) sẽ được đôn lên 1 bậc trên BXH Thế giới. Điều đó đồng nghĩa "Rồng Vàng" đang xếp ở vị trí thứ 96 sau FIFA Days tháng 06/2019.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Nacional(URU) VS Dep.Tachira
05h00 Huachipato VS The Strongest
05h00 Botafogo/RJ VS Universitario
07h30 Independiente JT VS Palmeiras/SP
07h30 Bolivar VS Flamengo/RJ
07h30 Libertad VS River Plate
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
01h45 Wolves VS Bournemouth
02h00 Crystal Palace VS Newcastle
02h00 Everton VS Liverpool
02h00 Man Utd VS Sheffield Utd
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
01h45 Coventry VS Hull City
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Atalanta VS Fiorentina
VĐQG PHÁP, VÒNG 29
00h00 Lorient VS PSG
02h00 Marseille VS Nice
02h00 Monaco VS Lille
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 Danubio VS Athletico/PR
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo