x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN BĐ VIỆT NAM SÁNG 26/04: BÁC SĨ CHOI CHÍNH THỨC LÀM VIỆC TẠI VIỆT NAM

10:40 | 26/04/2019

U23 Việt Nam chốt lịch thi đấu với U23 Myanmar; Bác sĩ Choi Joo-young chính thức làm việc tại Việt Nam; Bầu Đệ trở lại giải cứu bóng đá xứ Thanh;... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 25/04.

Bác sĩ Choi Joo-young chính thức làm việc tại Việt Nam

Theo những thông tin mới nhất từ Spotv News (Hàn Quốc), bác sĩ Choi Joo-young sau một thời gian dài hỗ trợ điều trị chấn thương cho các tuyển thủ quốc gia Việt Nam cũng đã chính thức chuyển tới Việt Nam làm việc. Người đại diện của bác sĩ Choi cho biết: "Bác sĩ Choi Joo-young sau khi kết thúc hợp đồng với ĐTQG Hàn Quốc sẽ chuyển tới Việt Nam làm việc. Ông sẽ làm việc tại Hà Nội và phụ trách công việc điều trị chấn thương cũng như lên kế hoạch phục hồi cho các cầu thủ thuộc ĐTQG Việt Nam. Ông cũng sẽ đóng vai trò là HLV phó trong những buổi họp nội bộ của ĐT Việt Nam.”

U23 Việt Nam chốt lịch thi đấu với U23 Myanmar

Theo thông tin từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), U23 Việt Nam đã tìm được quân xanh để thi đấu giao hữu chuẩn bị cho chiến dịch săn vàng tại SEA Games 30. Cụ thể, theo thông tin từ VFF, U23 Việt Nam sẽ bắt đầu chiến dịch chuẩn bị cho SEA Games với trận giao hữu gặp U23 Myanmar vào ngày 07/06 tới đây. Cũng theo trang chủ của VFF trận đấu này chính là cơ hội đầu tiên để những gương mặt được chọn vào thành phần U23 Việt Nam (với nhiều cái tên đáng chú ý của lứa U19) thể hiện mình trước BHL lẫn NHM. Về thành phần BHL cũng sẽ có những sự bổ sung để đáp ứng đảm bảo hoàn thành nhiệm vụ khi ĐTQG cũng hội quân vào thời gian đó để chuẩn bị cho giải giao hữu King's Cup 2019 tại Thái Lan.

U23 Việt Nam khởi động giấc mơ vàng SEA Games 30 bằng trận giao hữu với Myanmar.
U23 Việt Nam khởi động giấc mơ vàng SEA Games 30 bằng trận giao hữu với Myanmar.

Bầu Đệ trở lại giải cứu bóng đá xứ Thanh

Mới đây, UBND tỉnh Thanh Hóa đã ra quyết định giao cho ông Nguyễn Văn Đệ, Chủ tịch Hội đồng quản trị Tổng Công ty CP Hợp Lực, điều hành hoạt động của CLB bóng đá Thanh Hóa. Cụ thể, bắt đầu ngày 25/4, ông Nguyễn Văn Đệ sẽ trực tiếp điều hành mọi hoạt động của CLB bóng đá Thanh Hóa ở mùa giải này, bao gồm đội 1 chuẩn bị tới làm khách trên sân Pleiku của Hoàng Anh Gia Lai, cũng như các hoạt động của tuyến trẻ. Ở thời điểm hiện tại, rất nhiều người hâm mộ bóng xứ Thanh hy vọng rằng, sự góp mặt của ông Đệ sẽ "phục hưng" lại bóng đá nơi đây. Bởi ai cũng biết, ông Đệ là người Thanh Hóa và cái tâm, cái tầm đến với bóng đá quê hương được trọn nghĩa với hai từ chân phương.

HLV TP.HCM phản ứng việc thi đấu sân không có khán giả

Trận cầu tâm điểm của vòng 7 V-League trận đấu lúc 19h00 ngày 27/04 giữa Hà Nội FC vs TP.HCM trên sân Hàng Đẫy sẽ không có khán giả. Nói về vấn đề này, HLV Chung Hae-seong của đội khách cho biết: “Trong gần 40 năm làm nghề bóng đá, đây là lần đầu tiên tôi sẽ được tận mắt chứng kiến một trận cầu trên sân không có khán giả. Khó khăn thay, nó lại rơi đúng vào trận đấu của CLB TP.HCM. Việc thi đấu trên sân vận động không khán giả sẽ ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý thi đấu của các cầu thủ hai bên, bởi nó chẳng khác gì một buổi tập kín.” 

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
20h00 Trung Quốc U23 VS Hàn Quốc U23
22h30 Thái Lan U23 VS Arập Xêut U23
22h30 UAE U23 VS Nhật Bản U23
01h00 Tajikistan U23 VS Iraq U23
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h30 Genoa VS Lazio
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 30
23h30 Elversberg VS Schalke 04
23h30 Nurnberg VS Paderborn 07
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo