x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN BĐ VIỆT NAM SÁNG 4/7: BỐ CÔNG PHƯỢNG LÊN PLEIKU CHIA TAY CON TRAI SANG BỈ

11:21 | 04/07/2019

Đại gia Thái Lan tiếc nuối không săn được tiền đạo ĐT Việt Nam; U23 Việt Nam đấu giao hữu U23 Trung Quốc trước thềm SEA Games 30; Bố Công Phượng lên phố núi chia tay con trai sang Bỉ,.. sẽ là những tin chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 4/7.

U23 Việt Nam đấu giao hữu U23 Trung Quốc trước thềm SEA Games 30

Kế hoạch hướng tới SEA Games 30 của U23 Việt Nam được báo cáo trong Hội nghị Ban chấp hành Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF). HLV Park Hang Seo, Kim Han-yoon và các học trò không tập huấn nước ngoài ở giai đoạn này nhưng sẽ thi đấu hai trận giao hữu quốc tế.

U23 Việt Nam chọn U23 Trung Quốc làm "quân xanh" và sẽ so tài với đối thủ này trên sân khách vào ngày 8/9. Trận giao hữu thứ hai diễn ra ngày 13/10, chưa xác định đối thủ. U23 Việt Nam sẽ tập trung toàn lực hướng tới SEA Games từ ngày 1/11, tham dự giải giao hữu ở Bình Dương. Tại giải đấu này, thầy trò HLV Park Hang Seo dự kiến sẽ thi đấu 2 trận trước khi di chuyển sang Philippines vào ngày 20/11.

Bố Công Phượng lên phố núi chia tay con trai sang Bỉ

Ông Bảy bố Công Phượng lên phố núi chia tay con trai sang Bỉ thi đấu. 
Ông Bảy bố Công Phượng lên phố núi chia tay con trai sang Bỉ thi đấu.

Ông Bảy, bố của Công Phượng đã có mặt ở HAGL để tiễn con trai chuẩn bị lên đường sang Bỉ thi đấu. Để có thể tới được Pleiku, ông Bảy đã phải di chuyển quãng đường lên tới 870 km từ Nghệ An. Tại HAGL, ông Bảy đã được cựu giám đốc Huỳnh Mau tiếp đón. Công Phượng, ông Bảy và cựu giám đốc Huỳnh Mau đã ăn một bữa cơm thân mật. Tiền đạo của HAGL sẽ lên đường sang Bỉ vào ngày 6/7 sau khi ký kết hợp đồng vào ngày 5/7 tại khách sạn Rex ở Quận 1, TP Hồ Chí Minh.

VFF không họp đại hội bất thường

Liên quan tới việc ông Cấn Văn Nghĩa đã xin từ chức Phó Chủ tịch phụ trách tài chính và vận động tài trợ VFF đồng thời cũng xin thôi vị trí Ủy viên BCH VFF, Hội nghị đồng thuận sẽ không tổ chức Đại hội bất thường, mà chờ tới Đại hội thường niên VFF diễn ra vào cuối năm để bầu ra người thế chỗ:

"Thời điểm này đã là tháng 7 và cho đến cuối năm cũng chỉ còn mấy tháng. BCH VFF quyết định không tổ chức Đại hội bất thường vì các bộ phận chức năng VFF cũng cần thời gian để chuẩn bị cho các khâu tổ chức Đại hội. Thêm nữa, các tổ chức thành viên cũng có đủ thời gian để rà soát, đề cử những cá nhân phù hợp để Đại hội thường niên VFF bầu chọn", ông Cao Văn Chóng - Phó Chủ tịch phụ trách truyền thông VFF thông tin.

Đại gia Thái Lan tiếc nuối không săn được tiền đạo ĐT Việt Nam

Đại gia Thái tiếc nuối không có được chữ ký của Anh Đức. 
Đại gia Thái tiếc nuối không có được chữ ký của Anh Đức.

Theo TrueID Sports, bà Chanita Chandrasap chia sẻ: "Bangkok United rất muốn chiêu mộ một cầu thủ tấn công của đội tuyển Việt Nam. Đáng tiếc là đôi bên không đi đến thỏa thuận cuối cùng khiến cuộc đàm phán phải kết thúc. Nếu có cầu thủ mới, chúng tôi muốn đó sẽ là ngoại binh đến từ ASEAN. Hiện tại đội bóng chỉ muốn tìm những cầu thủ có phong cách, lối đá phù hợp với hệ thống sẵn có".

Cái tên được Bangkok United nhắm đến chính là tiền đạo Nguyễn Anh Đức của B.Bình Dương. Đội bóng của Thái Lan đã gửi lời đề nghị có trị giá 80 nghìn USD cho chân sút số 11 của ĐT Việt Nam. Ngoài ra mức lương mà CLB này hứa hẹn là 7.000 USD/tháng.

VFF khẳng định đủ tiền lương trả cho HLV Park Hang-seo

Không chỉ nóng trên các phương tiện truyền thông, bản hợp đồng mới của HLV Park Hang-seo cũng là chủ đề chính trong Hội nghị Ban Chấp hành LĐBĐ Việt Nam lần thứ 3 - Khóa VIII (Nhiệm kỳ 2018 - 2022) của VFF. Chia sẻ với các phóng viên sau hội nghị, Phó chủ tịch VFF, ông Cao Văn Chóng, cho biết quá trình đàm phán để gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang-seo đang tiến triển rất thuận lợi.

"Chế độ tài chính sẽ tăng xứng đáng với đóng góp của ông Park. Tôi xin khẳng định VFF tự tin cùng đối tác, đơn vị đồng hành có thể xử lý tốt các khoản thu, khoản chi mà chi phí lương dành cho ông Park là một trong số đó. Cũng vì đang trong quá trình đàm phán nên chúng tôi chưa thể tiết lộ con số cụ thể. Tất nhiên ngược lại, VFF cũng sẽ có những chỉ tiêu dành cho HLV Park Hang Seo. Khi chúng tôi làm việc với đại diện của ông Park thì nhận được sự cầu thị nên mọi chuyện đang diễn ra suôn sẻ, thuận lợi.”

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Cobresal VS Talleres Cordoba
05h00 Cerro Porteno VS Fluminense/RJ
07h00 Palestino VS Millonarios
07h00 Barcelona SC VS Sao Paulo/SP
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Brighton VS Man City
VĐQG ITALIA, VÒNG 32
01h00 Udinese VS Roma
U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Qatar U23 VS Nhật Bản U23
00h30 Hàn Quốc U23 VS Indonesia U23
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 Metropolitano VS Lanus
05h00 Nacional(PAR) VS Racing Club (URU)
07h00 Always Ready VS Cesar Vallejo
07h00 Fortaleza/CE VS Boca Juniors
09h00 Inde.Medellin VS Defensa YJ
09h00 Delfin SC VS Internacional/RS
GIAO HỮU U16, VÒNG T.4
19h00 Azerbaijan U16 VS Uzbekistan U16
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo