x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN BĐ VIỆT NAM SÁNG 6/7: VĂN ĐỨC BÁO TIN VUI CHO THẦY PARK

11:24 | 06/07/2019

Stevens gia nhập Thanh Hoá; Văn Đức báo tin vui cho thầy Park; HLV Park Hang-seo triệu tập 18 cầu thủ U23 Việt Nam,... sẽ là những tin chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 6/7.

Văn Đức báo tin vui cho thầy Park

Phan Văn Đức được chẩn đoán là bị đứt hoàn toàn dây chằng chéo trước đầu gối, phù đầu dây chằng chéo ngoài, dập rách sụn sau và phù dập rải rác lồi cầu xương ngoài. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Phan Văn Đức đã thông báo một tin rất vui, đó là ca phẫu thuật của anh đã diễn ra thành công tốt đẹp. Anh đăng một tấm ảnh của mình với dòng trạng thái rất vui vẻ: "Siêu nhân trở lại. Hiện tại sức khoẻ của Đức đã ổn định. Cả nhà chờ ngày Đức trở về nha". Theo kế hoạch, Phan Văn Đức sẽ ở lại Singapore thêm một vài ngày sau phẫu thuật và sẽ trở về Việt Nam vào ngày 9/7 tới. Sau khi trở về, tiền đạo người Nghệ An cũng sẽ tiếp tục được điều trị phục hồi ở Trung tâm bóng đá trẻ PVF dưới sự hướng dẫn của bác sĩ người Hàn Quốc Choi Ju-young. Dự kiến, anh sẽ cần khoảng 8 tháng để bình phục hoàn toàn.

Văn Đức báo tin vui cho fan và HLV Park Hang-seo từ Singapore. 
Văn Đức báo tin vui cho fan và HLV Park Hang-seo từ Singapore.

Stevens gia nhập Thanh Hoá

Mới đây, Stevens cũng được FIFA xử thắng kiện CLB Hải Phòng về việc đội bóng đất Cảng không cấp giấy thanh lý hợp đồng để đến với bến đỗ mới. FIFA cũng buộc Hải Phòng đền bù cho Stevens hơn 200 ngàn USD chi phí tiền lương, phí lót tay và lãi suất ngân hàng trong hai năm tranh chấp hợp đồng với Stevens. Theo thông tin mới nhất, đội bóng xứ Thanh mới đạt được thoả thuận để chiêu mộ cựu tiền đạo của Hải Phòng Antony Stevens. Các điều khoản chưa được tiết lộ nhưng đây là bản hợp đồng được xem là ‘bom tấn’ của lượt về đối với đội bóng xứ Thanh.

HLV Park Hang-seo triệu tập 18 cầu thủ U23 Việt Nam

Theo kế hoạch của thầy Park, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ tập trung làm nhiều đợt ngắn hạn nhằm từng bước xây dựng lực lượng, ổn định lối chơi cho chiến dịch SEA Games 30. Danh sách các cầu thủ U-23 VN tập trung đợt đầu tiên: Đỗ Sỹ Huy, Nguyễn Văn Đạt (Hồng Lĩnh Hà Tĩnh); Phan Văn Biểu, A Mít (SHB Đà Nẵng); Trần Thanh Sơn, Trần Bảo Toàn (HA Gia Lai); Vũ Viết Triều (Than Quảng Ninh); Nguyễn Bá Đức (SL Nghệ An); Nguyễn Vũ Tín, Trần Văn Bửu (Sài Gòn); Nguyễn Tiến Linh, Nguyễn Trần Việt Cường (B. Bình Dương); Lê Ngọc Bảo, Huỳnh Tiến Đạt, Martin Lo, Nguyễn Trọng Long (Phố Hiến); Nguyễn Sỹ Tú (Phù Đổng); Nguyễn Khắc Vũ (Long An). 

Ngoại binh bỏ bóng đá người Sài Gòn nhận án phạt nguội

Cụ thể, ngoại binh của Sài Gòn đã bỏ bóng và đá thằng vào chân Tô Văn Vũ trận đấu Sài Gòn gặp Bình Dương trên sân Thống Nhất ở tớ kết cúp Quốc gia 2019. Hành động này các tuyển thủ của B.Bình Dương hết sức bất bình, tuy nhiên trọng tài chính cũng chỉ rút 1 tấm thẻ vàng cảnh cáo Pedro. Sau khi xem lại băng ghi hình, ban kỷ luật VFF ngay lập tức có án phạt nguội với ngoại binh của Sài Gòn FC. Theo đó, phạt 15 triệu đồng và đình chỉ thi đấu 2 trận kế tiếp tại các giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia 2019 đối với cầu thủ Pedro Paulo. Một tổn thất lực lượng không nhỏ đối với Sài Gòn FC.

 

* TIN BÓNG ĐÁ NGÀY 6/7: Chuyển nhượng Pogba đến Real tuần sau, Barcelona hớt tay trên vụ De Ligt...

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 39
22h00 Cardiff City VS Sunderland
22h00 Huddersfield VS Coventry
22h00 Hull City VS Stoke City
22h00 Norwich VS Plymouth Argyle
22h00 Preston North End VS Rotherham Utd
22h00 QPR VS Birmingham
22h00 Sheffield Wed. VS Swansea City
22h00 Southampton VS Middlesbrough
00h30 Blackburn Rovers VS Ipswich
03h00 Watford VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 30
03h00 Cadiz VS Granada
VĐQG PHÁP, VÒNG 27
03h00 Lille VS Lens
C1 CHÂU PHI, VÒNG Tu Ket
01h00 Simba SC VS Ahly Cairo
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.3
20h00 Lahti VS Gnistan
21h30 Klubi 04 Helsinki VS SalPa Salo
22h00 IFK Mariehamn VS KTP Kotka
22h00 Ilves Tampere VS AC Oulu
GIAO HỮU BD NỮ, VÒNG T.3
00h00 Thụy Điển U16 Nữ VS Nhật Bản U16 Nữ
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo