x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN BÓNG ĐÁ 30/04: ZIDANE TIẾT LỘ VỀ TƯƠNG LAI BALE, BENZEMA; CAVANI LẬP THÀNH TÍCH CỰC KHỦNG Ở PSG

18:35 | 30/04/2018

Zidane tiết lộ về tương lai Bale, Benzema; Cavani lập thành tích cực khủng ở PSG; ... là những tin nổi bật trong điểm tin bóng đá 30/04.

Zidane khẳng định không bán Bale, Benzema

Zinedine Zidane vừa khẳng định cả Gareth Bale lẫn Karim Benzema đều sẽ ở lại Real Madrid Hè này sau khi rộ lên những tin đồn của truyền thông là cả hai đều sẽ bị Real bán đi. Bale lâu nay đã không còn được đá chính thường xuyên do chấn thương nhiều và phong độ sa sút. 

Benzema cũng bắt đầu không còn được Zidane trọng dụng như trước. Cả hai đều được đồn sẽ phải ra đi Hè này. Nhưng Zidane khẳng định không có chuyện đó. “Tôi sẽ làm tất cả những gì có thể để chứng tỏ là mọi cái không như truyền thông nói. Chúng tôi muốn họ ở lại ngay cả khi họ không được đảm bảo những suất đá chính thường xuyên”.

Vượt Ibra, Cavani lập thành tích cực khủng ở PSG

Mặc cho những hoài nghi, Edinson Cavani cứ liên tục ghi bàn và cho thấy tầm quan trọng của mình với PSG.

Rạng sáng nay, ngay tại sân nhà Parc des Princes, PSG đã để Guingamp cầm hòa với tỉ số 2-2. Điều đáng nói, đội khách là người ghi cả 2 bàn thắng dẫn trước. Bước ngoặt trận đấu đến từ quả penalty mà chủ nhà được hưởng ở phút 76. Cavani là người ghi bàn giúp PSG rút ngắn tỉ số từ chấm 11m rồi sau đó, chính anh hoàn thành cú đúp ở trận này ở phút 82, giúp đội bóng thủ đô nước Pháp giữ 1 điểm ở lại.

Như vậy, Cavani đã ghi đến 115 bàn thắng cho PSG, vượt qua Zlatan Ibrahimovic (113 bàn) để trở thành tay săn bàn số 1 lịch sử đội chủ sân Công viên các Hoàng tử. Riêng mùa này, tiền đạo người Uruguay đã có 27 bàn thắng ở Ligue 1, và gần như chắc chắn có danh hiệu vua phá lưới khi hơn người xếp thứ 2, Thauvin 7 bàn.

Mourinho gọi điện cho James Rodriguez

Theo Don Balon, Jose Mourinho quan tâm tới James Rodriguez và đã gọi điện nói chuyện với tiền đạo Colombia nhằm tìm hiểu mong muốn của anh. M.U được cho là muốn chiêu mộ James Hè này. Tương lai của anh đang bị đặt dấu hỏi. Bayern đang mượn James từ Real Madrid và họ rất hài lòng. Real đang phân vân có gọi lại James hay không. 

Nhưng M.U thì muốn James không chỉ trong ngắn hạn mà cả dài hạn để tăng sức sáng tạo cho lối chơi tấn công. James đã ghi được 6 bàn và có 12 đường kiến tạo cho Bayern ở các giải từ đầu mùa tới nay.

Mourinho thông báo về chấn thương của Lukaku

Romelu Lukaku dính chấn thương mắt cá ngay đầu hiệp 2 trận đấu với Arsenal và buộc phải rời khỏi sân. Cho dù không phải nằm cáng nhưng tiền đạo người Bỉ rõ ràng cho thấy anh gặp khó khăn khi di chuyển. 

Chấn thương của Lukaku khiến fan M.U lo lắng bởi anh là chân sút trụ cột của đội và trước mắt M.U vẫn còn 3 trận Premier League chưa đá và đặc biệt là trận chung kết cúp FA với Chelsea ngày 19/5 tới.

Nhưng Mourinho lạc quan cho rằng Lukaku có thể kịp bình phục. “Lukaku lúc nào cũng muốn thi đấu. Cậu ta rất khỏe và chỉ khi cậu ấy không thể thi đấu được nữa chúng tôi mới phải lập tức thay ra như mọi người đã thấy. Nhưng tôi tin Romelu sẽ bình phục kịp thời để đá chung kết cúp FA”.

Firmino gia hạn hợp đồng với Liverpool

Roberto Firmino đã gia hạn hợp đồng với Liverpool. Tin này được đội bóng vùng Merseyside xác nhận. Firmino gia nhập Liverpool năm 2015 từ Hoffenheim và đã ghi 27 bàn thắng sau 53 trận ra sân cho The Kop mùa này. Tiền đạo Brazil là nhân tố quan trọng của Liverpool khi đá cùng Coutinho và Sadio Mane và tiếp tục là một trong những nhân tố chủ chốt trên hàng công khi kết hợp với Salah và Mane mùa này. 

Firmino cho biết anh rất hài lòng khi kí hợp đồng mới và cảm thấy hoàn toàn mãn nguyện với mọi chuyện ở Liverpool, hy vọng cùng đội bóng giành nhiều danh hiệu và cống hiến nhiều hơn nữa cho The Kop.

“M.U cần phải tiến bộ nhiều hơn nữa”

Đó là mục tiêu Mourinho tự đặt ra khi ông nhìn nhận lại những gì M.U đã đạt được dưới thời của ông cho tới lúc này. Quỷ Đỏ đã đoạt cúp Liên đoàn, vô địch Europa League, đã vào chung kết cúp FA và có cơ hội lớn giành ngôi á quân giải Ngoại hạng mùa này. Mourinho cho rằng như thế là tiến bộ nhưng chưa phải là tiến bộ nhiều nhất có thể. “Chúng tôi đã vô địch Europa League nhưng chưa vô địch Champions League. 

Chúng tôi đang có cơ hội giành ngôi á quân Premier League nhưng chưa vô địch. Chúng tôi đã chơi vài trận chung kết nhưng chưa chạm tới những cột mốc cao hơn. Đội bóng này cần phải tiến bộ nhiều hơn nữa”.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
01h00 Tajikistan U23 VS Iraq U23
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h30 Genoa VS Lazio
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 30
23h30 Elversberg VS Schalke 04
23h30 Nurnberg VS Paderborn 07
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo