x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN BÓNG ĐÁ CHIỀU 02/04: BUFFON NỨC NỞ KHEN NEYMAR VÀ MBAPPE

17:15 | 02/04/2019

Điểm tin bóng đá chiều 02/04: Buffon nức nở khen Neymar và Mbappe; Barca ưu tiên La Liga hơn Champions League.; Liverpool còn 3 thử thách khó khăn nữa...

Buffon nức nở khen Neymar và Mbappe

"Tôi đã thi đấu bên cạnh nhiều nhà vô địch và luôn muốn thử thách bản thân với những người giỏi nhất, kể cả cậu ấy. Tất nhiên, ở PSG cũng có những người như vậy, Kylian Mbappe và Neymar có cùng hệ gen với Ronaldo. Neymar và Mbappe sở hữu tài năng thiên bẩm và có thể thống trị thế giới bóng đá trong 10 năm tới”.

Barca ưu tiên La Liga hơn Champions League

Barca ưu tiên La Liga hơn Champions League
Barca ưu tiên La Liga hơn Champions League

HLV Ernesto Valverde khẳng định Barca ưu tiên vô địch La Liga hơn Champions League, đồng thời cảnh báo các cầu thủ về sự khốc liệt của giải đấu số 1 châu Âu, rằng “nó có thể phản bội bạn chỉ trong vòng 15 phút”. Hiện Barca đang có cơ hội lớn vô địch La Liga với 10 điểm bỏ xa đội xếp sau là Atletico.

Liverpool còn 3 thử thách khó khăn nữa

“Liverpool đã vượt khó trước Tottenham, nhưng họ vẫn còn những trận đấu khó khăn nữa. Tôi nghĩ rằng không phải trận đấu với Chelsea, mà Liverpool đấu Cardiff, Southampton và Newcastle mới khó khăn thực sự. 3 đội bóng mà tôi vừa kể đều đang cần điểm để trụ hạng, chơi với những CLB như vậy luôn rất nguy hiểm”, Gary Neville bình luận.

"Dưới tay Pep, Sterling ở một đẳng cấp khác"

Sterling ngày càng hoàn thiện dưới thời Guardiola
Sterling ngày càng hoàn thiện dưới thời Guardiola

Đó là nhận định của tiền vệ kỳ cựu Yaya Toure sau khi chứng kiến Raheem Sterling thi đấu bùng nổ ở mùa giải 2018/19 (ghi 19 bàn/40 trận, thành tích tốt thứ nhì sự nghiệp). Theo Toure, ngôi sao người Anh ngày càng hoàn thiện nhờ sự chỉ bảo của Pep Guardiola và như một cầu thủ đến từ hành tinh khác.

Chiếm top 3 Premier League, SAO Arsenal mỉa mai Tottenham

Chiến thắng trước Newcastle ở vòng 32 Premier League đã giúp Arsenal đoạt vị trí thứ 3 từ tay đại kình địch cùng thành phố Tottenham. Sau trận, tiền vệ Mesut Ozil không tiếc lời mỉa mai "Gà trống": 

"Mục tiêu của Arsenal là top 4 và còn khi vui hơn khi chúng tôi đứng trên đầu Tottenham. Từ trước đến nay, hai CLB luôn cạnh tranh rất gắt gao, bản thân tôi cũng khát khao đánh bại họ hơn bao giờ hết", trích lời tiền vệ 31 tuổi.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
VĐQG ARGENTINA, VÒNG 12
06h00 Rosario Central VS Barracas Central
07h00 Instituto VS Argentinos Jun.
BRAZIL MINEIRO, VÒNG Chung Ket
06h30 Athletic Club/MG VS Pouso Alegre/MG
BRAZIL PAULISTA, VÒNG Ban Ket
07h35 Palmeiras/SP VS Novorizontino/SP
VĐQG BOLIVIA, VÒNG Aper 7
07h00 Blooming VS Aurora
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 6
06h30 O Higgins VS Iquique
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo