x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN BÓNG ĐÁ CHIỀU 10/4: CONTE 'HÉT GIÁ' ĐỂ TRỞ LẠI SERIE A

17:21 | 10/04/2019

Điểm tin bóng đá chiều 10/4: Conte 'hét giá' để trở lại Serie A; Tin vui tài trợ mới cho ĐT Việt Nam; Ronaldo được so sánh với Johan Cruyff...

Conte “hét giá” để trở lại Serie A

Sau 1 năm nghỉ ngơi, HLV Antonio Conte quyết định sẽ trở lại với công tác huấn luyện từ mùa giải tới. Được biết, Inter là đội bóng muốn có chữ ký của cựu HLV Juventus và Chelsea nhất. Tuy nhiên, Conte muốn nhận được mức lương 9 triệu bảng/năm sau thuế. Nếu Inter đồng ý với đòi hỏi này, Conte sẽ trở thành HLV nhận lương cao nhất tại Serie A. Hiện tại, người có mức lương cao nhất là Massimiliano Allegri của Juventus với 6,5 triệu bảng.

Tin vui tài trợ mới cho ĐT Việt Nam

Sáng ngày 10/4, tại trụ sở Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã diễn ra lễ công bố nhà tài trợ cho ĐT Việt Nam là BE Group trong vòng 3 năm (2019 - 2022).

Theo đó không chỉ đội tuyển quốc gia, các đội tuyển U23 nam nữ, Olympic sẽ được hỗ trợ trong công tác đào tạo, tập huấn, thi đấu. Trong thời gian này lãnh đạo, ban huấn luyện và các cầu thủ sẽ được tài trợ dịch vụ vận tải đường bộ miễn phí.

BE Group là nhà tài trợ mới của ĐT Việt Nam
BE Group là nhà tài trợ mới của ĐT Việt Nam

Ngoài ra VFF cũng nhận được cam kết hỗ trợ trong công tác đào tạo các đội tuyển bóng đá nữ trẻ Việt Nam trong quãng thời gian này.

Ông Lê Hoài Anh, Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Việt Nam cho biết: "Năm nay bóng đá Việt Nam có 2 nhiệm vụ quan trọng là đội U22 ở SEA Games và ĐTQG ở vòng loại World Cup. Thành phần các đội sẽ có rất nhiều gương mặt mới. Bên cạnh chuyện tài chính chúng tôi cũng đã có những kế hoạch chuyên môn."

 "Theo đó 2 đội sẽ được tập trung song song trong các đợt FIFA Day. Vì thế số lượng cầu thủ sẽ rất đông, bên cạnh đó còn là số lượng các thành viên trong đội ngũ trợ lý. Với sự chung tay của các nhà tài trợ, chúng tôi sẽ có điều kiện chuẩn bị cho các đội tuyển."

Ronaldo được so sánh với Johan Cruyff

Jordi Cruyff, con trai của huyền thoại Johan Cruyff, cho rằng Cristiano Ronaldo là một “tượng đài bất diệt” của bóng đá hiện đại, giống cha anh. Jordi còn so sánh Ronaldo với Messi “chưa biết ai giỏi hơn ai”, nhưng đều đang đã có 15 năm chơi bóng ở đẳng cấp cao nhất.

Atletico giữ chân Oblak

Atletico giữ chân Oblak
Atletico giữ chân Oblak

Atletico Madrid đã giữ chân thành công thủ thành Jan Oblak với bản hợp đồng mới tới năm 2021 với mức lương 165.000 bảng/tuần, đi kèm với giá phá vỡ hợp đồng lên tới 129 triệu bảng. Trước đó, Oblak từng là mục tiêu của MU khi De Gea có ý định bỏ sang Real.

Maradona bị phạt vì lỗi chính trị

Maradona, hiện đang dẫn dắt CLB Dorados de Sinaloa tại giải hạng 2 Mexico, đã nhắc đến tổng thống Venezuela Nicolas Maduro sau chiến thắng 3-2 của đội nhà trước Tampico Madero. Maradona cho biết ông tặng chiến thắng này cho Maduro và người dân Venezuela đang phải chiến đấu với khủng hoảng kinh tế.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
04h00 Brazil U17 Nữ VS Colombia U17 Nữ
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
VĐQG ARGENTINA, VÒNG 12
06h00 Rosario Central VS Barracas Central
07h00 Instituto VS Argentinos Jun.
BRAZIL MINEIRO, VÒNG Chung Ket
06h30 Athletic Club/MG VS Pouso Alegre/MG
BRAZIL PAULISTA, VÒNG Ban Ket
07h35 Palmeiras/SP VS Novorizontino/SP
VĐQG BOLIVIA, VÒNG Aper 7
07h00 Blooming VS Aurora
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 6
04h00 Audax Italiano VS Coquimbo Unido
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo