x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN BÓNG ĐÁ CHIỀU 13/9: SOLSKJAER ĐƯA RA THÔNG TIN ĐỘI HÌNH GÂY SỐC

17:42 | 13/09/2019

Điểm tin bóng đá chiều 13/9: Solskjaer đưa ra thông tin lực lượng trước trận gặp Leicester City, Indonesia hét giá bản quyền trận đá Việt Nam,... là những tin thể thao đáng chú ý hôm nay.

Solskjaer đưa ra thông tin lực lượng trước trận gặp Leicester City

Huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer đã cung cấp những tin tức đầu tiên về đội hình Manchester United sau quãng nghỉ quốc tế.

Trước đó, Paul Pogba, Aaron Wan-Bissaka và Jesse Lingard đều buộc phải rút khỏi đội tuyển quốc gia vì chấn thương hoặc bệnh, trong khi Luke Shaw và Anthony Martial bỏ lỡ trận đấu gần nhất tại Premier League của Man Utd, (hòa Southampton tại St Mary's).

Bây giờ, huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer chia sẻ về tình hình lực lượng của đội bóng trên MUTV: "Tôi không thể hứa với bất kỳ ai trong số họ sẽ ở trên sân nhưng chúng tôi sẽ cố gắng để có thêm một hoặc hai người trên băng ghế dự bị.

Hãy xem khi chúng tôi vào bước trận đấu (với Leicester City). Có thể vào cuối tuần tới (gặp West Ham United trên sân London), chúng tôi sẽ có nhiều người trong số họ trở lại. Đó là cách nó diễn ra trong bóng đá và chúng tôi đang ổn".

Trong cuộc họp báo của mình, Solskjaer đã giải thích rằng Pogba và Martial gần như chắc chắn không ra sân vào cuối tuần nhưng dự kiến sẽ trở lại khi Man Utd hành quân đến thủ đô để đá với West Ham. Ngoài ra, Lingard và Wan-Bissaka đang làm mọi cách để xuất hiện vào tối mai.

Modric chấn thương, Zidane đau đầu lực lượng

HLV Zinedine Zidane vừa phải nhận thêm một tin không vui về lực lượng của Real Madrid. Tiền vệ Luka Modric vừa dính chấn thương cơ trong buổi tập ngày 12/9. Theo các bác sĩ thì cầu thủ người Croatia cần phải nghỉ ít nhất là hai tuần.

Đây là ca chấn thương thứ 11 chỉ trong vòng 2 tháng qua của Real Madrid. Hiện tại, Zidane còn đúng 3 tiền vệ lành lặn là Casemiro, Kroos và Valverde.

Thầy cũ của Salah vừa lâm cảnh thất nghiệp

Liên đoàn bóng đá Uzbekistan (UFA) vừa quyết định sa thải HLV trưởng ĐTQG nước này - ông Hector Cuper sau thất bại 0-2 trước ĐT Palestine ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á hôm 5/9 và trận hòa không bàn thắng khi gặp Iraq 4 ngày sau.

Đây là lần mất việc thứ 2 trong hai năm của vị chiến lược gia 64 tuổi người Argentina. Trước đó, ông cũng không được Liên đoàn Bóng đá Ai Cập gia hạn hợp đồng sau khi không thể giúp đội tuyển của ngôi sao Mohamed Salah vượt qua vòng bảng World Cup 2018. 

Chia tay "The Faraohs", HLV Cuper ký hợp đồng với UFA cùng trọng trách đưa đội tuyển Uzbekistan tới World Cup 2022. Tuy nhiên, HLV Cuper lại không thể đáp ứng kỳ vọng của người hâm mộ bóng đá nước này khi chỉ có thành tích 7 thắng, 3 hòa và 7 thua cùng đội tuyển Uzbekistan. 

Thành tích tốt nhất của HLV người Argentina với "Sói trắng" chỉ là vào vòng 1/8 Asian Cup 2019, nơi họ để thua ở loạt sút luân lưu trước đội tuyển Australia. 

thay-cu-Salah-chinh-thuc-bi-sa-thai
HLV Hector Cuper từng là thầy của Salah ở ĐT Ai Cập tại World Cup 2018

Đội bóng của Beckham chiêu mộ Messi lẫn Luis Suarez

Nguồn tin của Mundo Deportivo tiết lộ, đích thân Beckham đang liên hệ với Messi và Luis Suarez .

Messi và Suarez hiện đều có hợp đồng với Barca đến 2021. Phía CLB xứ Catalunya đang xem xét việc gia hạn.

Theo các thỏa thuận trong hợp đồng hiện tại, Messi được quyền quyết định tự do rời Barca kể từ 2020.

Mặc dù vậy, khả năng Messi rời Barca trong năm sau rất thấp. Ít nhất, theo Mundo Deportivo, ngôi sao người Argentina chỉ rời Nou Camp sau World Cup 2022.

Trong bản dự thảo của Beckham, Inter Miami chính thức tranh tài ở MLS vào mùa giải 2020. Đến 2022 thì có SVĐ riêng, sức chứa khoảng 25.000 người.

VAR tại Anh vẫn đang bị lỗi

Theo người phụ trách hội đồng trọng tài của Ngoại hạng Anh xác nhận, hiện tại có 4 tình huống VAR mắc sai làm trong những vòng đấu vừa qua. Đó là tình huống Your Tielemans (Leicester) thoát thẻ đỏ sau pha vào bóng với Callum Wilson (Bournemouth), bàn thắng không được công nhận của Schar (Newcastle) và hai tình huống từ chối phạt đền trong trận West Ham - Man City.

PSG mừng húm, Mbappe kịp đấu Real

Tờ AS xác nhận tiền đạo của PSG - Kylian Mbappe đã gần bình phục chấn thương và sẽ ra sân ở trận đấu với Real Madrid tại trận mở màn vòng bảng Champions League vào ngày 18/9.

Fan M.U hết chê bai lại đòi tống khứ Rashford

Trang Twitter của Man United mới đây đã cho đăng bức ảnh tiền đạo Marcus Rashford trong màu áo Quỷ đỏ và ĐT Anh. Đáng chú ý, trong số những bình luận về Rashford có không ít ý kiến công kích cầu thủ sinh năm 1997 này.

Thời gian gần đây chứng kiến Rashford đánh mất bản năng sát thủ, một số fan M.U đã tỏ thái độ không hài lòng. Dưới đây là vài ý kiến đáng chú ý của họ được đăng trên mạng Twitter.

Virus@V70424831: M.U hãy bán Rashford ngay hôm nay đi.

Tait@tait_dalot: Bây giờ tôi đã phát hiện ra Rashford đúng là đồ rác rưởi.

Alice Kakumba@Alicekakumba: Rashford chẳng có chút giá trị nào cả, thế mà vẫn được HLV Solskjaer cho ra sân.

S.D.A 11@okhuosami: Giá trị của Rashford đang bị thổi phồng quá mức so với năng lực đích thực.

Andy@iiimusaed: Rashford chỉ là đứa trẻ mãi không lớn. Cậu ấy sẽ chẳng bao giờ trưởng thành được.

dexTRO@dextroGH: Rashford không biết chỉnh thước ngắm, cậu ấy đang phung phí quá nhiều cơ hội.....

Indonesia hét giá bản quyền trận đá Việt Nam

Tại lượt trận thứ 3 vòng loại World Cup 2022, đội tuyển Việt Nam sẽ hành quân đến làm khách trên sân Bung Karno của Indonesia vào ngày 15/10/2019. Bản quyền phát sóng trực tiếp trận đấu này thuộc về Liên đoàn bóng đá Indonesia và PSSI đã sang nhượng cho một đối tác.

Theo một số nguồn tin, đơn vị giữ bản quyền của Indonesia đang 'hét giá' trận đấu với đội tuyển Việt Nam lên tới 400.000 USD (khoảng 9,4 tỉ đồng). Đây là mức giá cao chưa từng có cho một trận đấu riêng lẻ của đội tuyển Việt Nam, bản quyền trận Thái Lan vs Việt Nam cũng chỉ dừng lại ở mức 320.000 USD.

Indonesia hét giá bản quyền trận gặp Việt Nam
Indonesia hét giá bản quyền trận gặp Việt Nam

Thái Lan lên kế hoạch cho cuộc tái đấu Việt Nam

Trước trận lượt về giữa 2 đội tại vòng loại World Cup diễn ra vào tháng 11 tới đây, giữa đội tuyển Việt Nam và Thái Lan, HLV Akira Nishino của đội tuyển Thái Lan tuyên bố sẽ tăng cường lực lượng, đồng thời sẽ nghiên cứu kỹ hơn lối đá của đội tuyển Việt Nam.

HLV Akira Nishino cho biết ông sẽ tăng cường thêm tiền đạo thực thụ ở các trận đấu tiếp theo của đội tuyển Thái Lan tại vòng loại World Cup, trong đó có trận lượt về với đội tuyển Việt Nam, vào tháng 11 tới đây, ở sân Mỹ Đình.

Vị HLV người Nhật Bản nói: “Thái Lan sẽ tăng cường sức mạnh hàng công, trong đó đặc biệc ở khâu ghi bàn. Trong lần tập trung đội tuyển quốc gia tiếp theo, tôi tin Thái Lan sẽ mạnh hơn”.

Bóng đá Thái Lan hiện vẫn còn hàng loạt tiền đạo giỏi, từng là trụ cột của đội tuyển quốc gia. Số này có Teerasil Dangda, Adisak Kraisorn và cả trung phong lực lưỡng Sirod Chatthong.

Chủ tịch CLB Hà Nội bị kỷ luật

Chủ tịch CLB Hà Nội Nguyễn Trọng Chiến đã nhận án kỷ luật nội bộ. Sau buổi họp bất thường của BLĐ Hà Nội vào chiều 12/09 vừa qua, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cổ phần thể thao T&T Nguyễn Quốc Hội đã đưa ra án kỷ luật cảnh cáo với Chủ tịch CLB Hà Nội Nguyễn Trọng Chiến. 

Việc ông Chiến bị kỷ luật được xem là giải pháp thể hiện trách nhiệm của BLĐ CLB Hà Nội sau sự cố đáng tiếc trên sân Hàng Đẫy. Ông Chiến mới về thay thế cựu chủ tịch Nguyễn Quốc Hội nên có lẽ còn rất nhiều việc chưa thể nắm bắt, hiểu rõ.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 39
19h30 Bristol City VS Leicester City
20h00 Millwall VS West Brom
22h00 Cardiff City VS Sunderland
22h00 Huddersfield VS Coventry
22h00 Hull City VS Stoke City
22h00 Norwich VS Plymouth Argyle
22h00 Preston North End VS Rotherham Utd
22h00 QPR VS Birmingham
22h00 Sheffield Wed. VS Swansea City
22h00 Southampton VS Middlesbrough
00h30 Blackburn Rovers VS Ipswich
03h00 Watford VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 30
03h00 Cadiz VS Granada
VĐQG PHÁP, VÒNG 27
03h00 Lille VS Lens
VĐQG AUSTRALIA, VÒNG 22
15h45 Adelaide Utd VS Western United
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.3
16h45 Helsinki VS PK-35
20h00 Lahti VS Gnistan
22h00 IFK Mariehamn VS KTP Kotka
22h00 Ilves Tampere VS AC Oulu
GIAO HỮU BD NỮ, VÒNG T.3
00h00 Thụy Điển U16 Nữ VS Nhật Bản U16 Nữ
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo