x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN BÓNG ĐÁ CHIỀU 18/6: HLV PARK HANG-SEO GỢI Ý GIA HẠN HỢP ĐỒNG VỚI VFF

17:33 | 18/06/2019

Điểm tin bóng đá chiều 18/6 với những nội dung chính sau: HLV Park Hang-seo gợi ý gia hạn hợp đồng với VFF, Châu Á choáng váng 1 trận đấu 39 bàn thắng, Công Phượng sang Pháp vào cuối tháng 6, ...

HLV Park Hang-seo gợi ý gia hạn hợp đồng với VFF

Một số nguồn tin khẳng định, ông thầy người Hàn Quốc Park Hang-seo đã tiết lộ rằng các cuộc đàm phán đang diễn ra giữa hai bên để gia hạn hợp đồng tiếp tục dẫn dắt các đội tuyển bóng đá Việt Nam.

Thứ tưởng Bộ VHTTDL, Chủ tịch VFF Lê Khánh Hải cho biết, cho đến thời điểm hiện tại, cả VFF và HLV Park Hang-seo vẫn đang có được tiếng nói chung trong quá trình đàm phán hợp đồng. 

Tại cuộc gặp gỡ báo chí chiều 18.6, Thứ tưởng Bộ VHTTDL, Chủ tịch VFF Lê Khánh Hải đã dành thời gian trả lời các thông tin liên quan đến việc gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang-seo. 

Ông Hải cho biết: "Cho đến thời điểm này, cả VFF và Park Hang-seo đều có tiếng nói chung, chưa bên nào đổi ý kiến về việc gia hạn hợp đồng. Thế nên khả năng chúng ta tái ký hợp đồng với ông Park cao. Hợp đồng mới sẽ xứng đáng với công sức của HLV Park Hang-seo đóng góp cho bóng đá Việt Nam".

"Tôi đã chỉ đạo các anh em ở VFF sớm bàn bạc, rà soát hợp đồng trong điều kiện mới hiện nay sao cho phù hợp. Cuối năm là thời điểm đội tuyển U22 Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games 30 và đội tuyển quốc gia tham dự vòng loại World Cup 2022 nên phải làm sớm để HLV có thời gian tập trung cho công việc chuyên môn" -ông Hải nói. 

Châu Á choáng váng 1 trận đấu 39 bàn thắng

Một trận đấu ở cúp FA Macau (Trung Quốc) vừa chứng kiến tỷ số kinh hoàng 21-18 khi các cầu thủ thể hiện màn "giận cá chém thớt" độc nhất vô nhị sau khi Liên đoàn bóng đá Macau có quyết định gây phẫn nộ khi không đồng ý cho đội tuyển của họ tham dự vòng loại World Cup 2022.

Chủ nhật vừa qua (16/6), bóng đá châu Á vừa chứng kiến một trận đấu vô cùng kỳ lạ. Đó là cuộc so tài giữa Tak Chun Ka I và Hang Sai ở vòng 1 giải FA Cup của Macau (Trung Quốc) trên sân Li Fong. Tỷ số của trận đấu khiến nhiều người không khỏi sốc nặng khi Tak Chun Ka đã đánh bại Hang Sai với tỷ số không tưởng 21-18, thậm chí thủ môn của hai đội cũng đã điền tên mình lên bảng tỉ số trong trận đấu này.

Trận đấu giữa Tak Chun Ka I và Hang Sai hôm 16/6 có đến 39 bàn thắng được ghi
Trận đấu giữa Tak Chun Ka I và Hang Sai hôm 16/6 có đến 39 bàn thắng được ghi

"Cơn mưa 39 bàn thắng" trận này hoàn toàn trái ngược với lần gần nhất hai đội gặp nhau vào tháng 4, khi Hang Sai giành chiến thắng 2-0.

Theo BBC, nguyên nhân các cầu thủ Tak Chun Ka I và Hang Sai tạo nên trận đấu khôi hài với tỷ lệ "nổ súng" bình quân hơn 2,3 phút/bàn vừa qua là từ việc Liên đoàn bóng đá Macau (Trung Quốc) không đồng ý để ĐT Macau đá trận lượt về vòng loại thứ nhất World Cup 2022 khu vực châu Á trên sân của Sri Lanka, dù trước đó họ đã nắm lợi thế với tỉ số 1-0 ở lượt đi.

Cựu Chủ tịch UEFA Platini bị bắt vì World Cup 2022 tổ chức tại Qatar

Tờ Independent cho biết Cựu Chủ tịch UEFA, Michel Platini đã bị bắt giữ vào sáng thứ Ba theo giờ địa phương, và hiện đang bị tạm giữ ở đồn cảnh sát tại Nanterres, ngoại ô Paris.

Quyết định bắt giữ Michel Platini là một phần trong cuộc điều tra về cáo buộc nhận hối lộ trong quá trình vận động đăng cai VCK World Cup 2022.

Michel Platini trúng cử Chủ tịch UEFA năm 2007 và giữ vị trí này đến năm 2015 trước khi bị Uỷ ban đạo đức FIFA đưa ra án cấm.

Công Phượng sang Pháp vào cuối tháng 6

Theo kế hoạch, Công Phượng sẽ rời Việt Nam sang Pháp vào ngày 24/6. HAGL đã gần nhuew hoàn tất các thủ tục để tiền đạo sinh năm 1995 xuất ngoại. Nhiều khả năng, Công Phượng sẽ tới thử việc 1 tháng ở Clermont Foot, đội bóng đang chơi tại Ligue 2.

Được biết, nếu Công Phượng thử việc không thành công tại nước Pháp, tiền đạo này sẽ tiếp tục đi thử việc ở châu Âu. Phía HAGL cũng không đăng ký Công Phượng cho giai đoạn lượt về V-League 2019.

Thời điểm khởi hành sang Pháp của Công Phượng đã bị lùi lại so với kế hoạch khoảng 10 ngày. Dự kiến, chân sút gốc Nghệ An sẽ có 1 tháng thử việc tại Clermont Foot.

Huyền thoại Arsenal thăng chức làm trợ lý HLV Unai Emery

Bắt đầu từ mùa giải tới đây, Freddie Ljungberg sẽ được đôn lên làm cánh tay phải cho HLV Unai Emery, đổi chỗ cho Steve Bould xuống dẫn dắt đội trẻ U23 của Pháo Thủ.

Bên cạnh đó, Pháo Thủ thành London cũng có kế hoạch trẻ hóa đội ngũ huấn luyện, thế nên mới đây đã có một quyết định tái cơ cấu quan trọng. Cụ thể, Steve Bould được thuyên chuyển xuống dẫn dắt đội trẻ U23 cũng như hỗ trợ cựu trung vệ Per Mertesacker ở lứa U18, đổi chỗ cho Freddie Ljungberg và huyền thoại người Thụy Điển chính thức trở thành trợ lý mới của Unai Emery.

Totti tố bị 'đâm sau lưng' ở Roma

Trong buổi họp báo kéo dài 4 tiếng nói về việc chia tay Roma sau 30 năm gắn bó, cựu đội trưởng và giám đốc Francesco Totti đã cay đắng nói về những góc khuất phía sau.

totti-to-roma
Totti tố bị 'đâm sau lưng' ở Roma

Totti treo giày vào năm 2017 trước khi nhận chức giám đốc trong thành phần BLĐ Roma. Tuy nhiên, Totti không ngồi ở cương vị mới này được bao lâu khi vừa tuyên bố chia tay Roma sau tổng cộng 30 năm gắn bó. Khi được hỏi về việc bị người khác "đâm phía sau", Totti thẳng thắn:

"Đúng là vậy nhưng tôi sẽ không bao giờ nói tên một ai. Tuy nhiên, có nhiều kẻ ngoài kia không muốn tôi ở đây. Những kẻ đó đang làm hại Roma và không làm gì có lợi cho đội bóng này. 

Thua Indonesia ở tứ kết, Việt Nam bị loại khỏi VCK U20 futsal châu Á

Thất bại với tỉ số 5-7 trước Indonesia hôm 18-6, tuyển U20 futsal Việt Nam đành ngậm ngùi chia tay VCK U20 châu Á 2019 với thành tích vào đến tứ kết

Suarez giảm 3kg trước Copa America

Tiền đạo Luis Suarez tiết lộ đã giảm 3 kg giai đoạn nghỉ dưỡng thương chuẩn bị cho chiến dịch Copa America 2019.

Suarez đã dính chấn thương đầu gối hồi đầu tháng 5, trong trận đấu với Liverpool ở bán kết Champions League và phải lên bàn mổ vào ngày 9/5. Sau ca phẫu thuật thành công, Suarez bắt đầu quá trình hồi phục dưới sự giám sát của chuyên gia trị liệu đầu gối nổi tiếng, Ramon Cugat.

Tuyển thủ Uruguay đã kịp bình phục trở lại sau 38 ngày kể từ lúc phẫu thuật để ra sân trong trận thắng 4-0 của Uruguay trước Ecuador ở trận mở màn Copa America. Trận đấu đó, cá nhân Suarez có 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo.

Phát biểu sau chiến thắng của ĐT Uruguay, Suarez tiết lộ quá trình hồi phục chấn thương khiến anh sụt giảm 3kg: "Tôi đã giảm 3kg. Chúng tôi đã thực hiện tất cả các loại bài tập để lấy lại khả năng vận động. Tôi đã làm việc với chuyên gia dinh dưỡng của Barca và giảm được vài kg. Bây giờ tôi cảm thấy nhẹ nhõm hơn".

Phan Văn Đức tiếp tục chấn thương, nghỉ hết mùa giải

Mới đây, CLB Sông Lam Nghệ An thông báo Phan Văn Đức lại tiếp tục dính chấn thương khi đang luyện tập, buộc phải chia tay V-League mùa giải 2019. 'Tiền vệ Phan Văn Đức vừa mới trở lại tập luyện sau quãng thời gian dài phải nghỉ dưỡng thương (từ cuối tháng 3) nhưng trong buổi tập chuẩn bị cho trận tiếp đón HAGL tại vòng 13 Văn Đức bị trẹo chân sau khi thực hiện một pha ngoặt bóng dẫn đến vết đau ở đầu gối' - Sông Lam Nghệ An thông tin.

Sau khi được đưa ra Hà Nội chụp chiếu, các bác sĩ kết luận Phan Văn Đức bị đứt dây chằng chéo đầu gối, cần phải tiến hành phẫu thuật. Với chấn thương này, cầu thủ người Nghệ An sẽ mất 6 - 9 tháng để hồi phục, điều này đồng nghĩa với việc anh sẽ vắng mặt đến hết mùa giải 2019.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 U19 CHÂU ÂU, VÒNG Ban Ket
23h00 Porto U19 VS AC Milan U19
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 5
06h30 Ecuador U20 Nữ VS Uruguay U20 Nữ
AUS VICTORIA, VÒNG 10
10h00 Green Gully SC VS Port Melbourne
HẠNG 2 ARGENTINA, VÒNG 12
06h10 San Martin Tucuman VS Guillermo
HẠNG 2 BRAZIL, VÒNG 1
05h00 Botafogo/SP VS America/MG
05h00 Novorizontino/SP VS CRB/AL
06h00 Santos/SP VS Paysandu/PA
07h00 Operario/PR VS Avai/SC
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 9
07h00 U. La Calera VS Everton CD
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo